Thêm một mẫu ô tô “song sinh” với Honda HR-V: Giá bán gây bất ngờ lớn

Cập nhật: 17:00 | 14/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda HR-V có mẫu ô tô “song sinh” Honda e:Ny1, mẫu xe điện (EV) hoàn toàn mới của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu.

Honda e:Ny1 có thiết kế được đánh giá là có nết giống Honda HR-V. Tuy nhiên, mẫu xe Honda e:Ny1 này được xây dựng dựa trên nền tảng e:N Architecture F mới được phát triển - một nền tảng dẫn động động cơ phía trước với ba thuộc tính cơ bản.

Xe ô tô Honda e:Ny1
Xe ô tô Honda e:Ny1

Cấu trúc thân xe của Honda e:Ny1 có độ cứng cao, trọng tâm thấp. Ngoài ra, lực hấp dẫn và tính khí động học dưới sàn được quản lý cẩn thận để đảm bảo "lái xe vui vẻ và đầy tự tin".

Bộ truyền động điện trên xe ô tô Honda e:Ny1 tích hợp ba trong một nhẹ, động cơ điện và hộp số tạo ra công suất 201 mã lực (150 kW) và mô-men xoắn 310 Nm, được cung cấp năng lượng bởi bộ pin lithium-ion 68,8 kWh.

Honda e:Ny1 có phạm vi hoạt động lên tới 412 km trong chu trình WLTP – cao hơn đáng kể so với Honda e. Honda e:Ny1 có thể sạc từ 10 đến 80% SOC trong 45 phút đối với sạc nhanh DC.

Honda e:Ny1 có thiết kế tương đồng Honda HR-V
Honda e:Ny1 có thiết kế tương đồng Honda HR-V

Honda cho biết Honda e:Ny1 sẽ mang đến “không gian nội thất đáng chú ý và sự thoải mái” dành cho người dùng tại thị trường châu Âu. Honda e:Ny1 được trang bị bảng điều khiển quen thuộc với màn hình cảm ứng dọc lớn 15,1 inch tương tự như đàn anh Honda HR-V.

Phía trước người lái, Honda e:Ny1 còn cung cấp thêm một màn hình kỹ thuật số.

Honda e:Ny1 sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm từ 884 triệu đồng. Đây sẽ là mẫu xe tâm điểm của sự chú ý của khách hàng tại thị trường châu Âu thời gian tới.

Giá Toyota Corolla Cross giảm “kỷ lục” kể từ khi ra mắt, khách Việt phấn khởi vì quá “hời”

Tháng 5 ghi nhận đợt giảm giá mạnh chưa từng có đối với xe ô tô Toyota Corolla Cross. Với mức ưu đãi cực khủng ...

“Đại kình địch” của KIA K5 ghi điểm từ thiết kế đến trang bị động cơ, ngày về Việt Nam không xa

Mẫu sedan hybrid plug-in BYD Galaxy L6 mới đây đã được phát hiện trên đường phố Trung Quốcm đây là mẫu xe có thiết kế ...

“Cạ cứng” của Toyota Fortuner sắp ra mắt với giá chỉ 645 triệu đồng: Thiết kế là điểm nhấn

Haval Xiaolong Max với giá dự kiến hơn 600 triệu đồng sẽ được mở bán trong thời gian tới và cạnh tranh trực tiếp với ...

Biên Cương (t/h)