“Cạ cứng” của Toyota Fortuner sắp ra mắt với giá chỉ 645 triệu đồng: Thiết kế là điểm nhấn

Cập nhật: 15:15 | 14/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Haval Xiaolong Max với giá dự kiến hơn 600 triệu đồng sẽ được mở bán trong thời gian tới và cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner.

Hãng xe ô tô Haval đã chính thức xác nhận rằng mẫu SUV cỡ trung Haval Xiaolong Max vào thời gian tới. Dòng Xiaolong là một trong những cột mốc quan trọng của Haval đối với mục tiêu điện khí hóa.

Xe ô tô Haval Xiaolong Max
Xe ô tô Haval Xiaolong Max

Theo kế hoạch, Haval Xiaolong Max sẽ được bán ra với mức giá dự kiến từ 645 triệu đồng. Với mức giá hấp dẫn này, Haval Xiaolong Max hứa hẹn sẽ làm khó đối thủ Toyota Fortuner trong cuộc đua doanh số.

Haval Xiaolong Max sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Haval với thiết kế lưới tản nhiệt dạng lưới. Haval Xiaolong Max có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.785 x 1.895 x 1.725 mm với chiều dài cơ sở 2.800 mm.

Đèn pha hình số “7” của Haval Xiaolong Max sắc nét, tạo ấn tượng mạnh về thị giác. Nhìn từ bên hông, thanh giá nóc, hốc bánh xe và ốp hông sơn đen càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho Haval Xiaolong Max. Hơn nữa, Haval Xiaolong Max đều có cánh gió mái và đèn phanh gắn trên cao.

Phần đuôi xe Haval Xiaolong Max
Phần đuôi xe Haval Xiaolong Max

Haval Xiaolong Max sử dụng nội thất hai màu và thiết kế ba màn hình bao gồm bảng điều khiển LCD 12,3 inch, màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch và màn hình giải trí đồng lái 12,3 inch. Nền tảng điện toán sẽ được hỗ trợ bởi chip Qualcomm Snapdragon 8155.

Về sức mạnh, Haval Xiaolong Max sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh hybrid điện Hi4 của Great Wall Motors bao gồm động cơ 1.5L và động cơ kép trước & sau. Công suất kết hợp của hệ thống là 279 mã lực và 585 Nm, đồng thời hệ thống này cũng được kết hợp với hộp số DHT 2 cấp.

Phạm vi hành trình hoàn toàn bằng điện theo NEDC của nó là 105 km và thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 6,5 giây.

Giá Toyota Corolla Cross giảm “kỷ lục” kể từ khi ra mắt, khách Việt phấn khởi vì quá “hời”

Tháng 5 ghi nhận đợt giảm giá mạnh chưa từng có đối với xe ô tô Toyota Corolla Cross. Với mức ưu đãi cực khủng ...

Xem trước Kia Seltos 2023 sẽ ra mắt vào tháng 6, ấn tượng với loạt trang bị “khủng”

Kia Seltos 2023 mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay với những thay đổi từ ngoại thất tới nội ...

“Đại kình địch” của KIA K5 ghi điểm từ thiết kế đến trang bị động cơ, ngày về Việt Nam không xa

Mẫu sedan hybrid plug-in BYD Galaxy L6 mới đây đã được phát hiện trên đường phố Trung Quốcm đây là mẫu xe có thiết kế ...

Hoàng Quyên

Tin cũ hơn
Xem thêm