Thế giới di động “đổi gió” bán đồng hồ

Cập nhật: 21:30 | 09/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hệ thống Thế Giới Di Động (TGDD) vừa bất ngờ mở bán đồng hồ thời trang. Hiện tại, mặt hàng này đang được kinh doanh tại một cửa hàng thuộc hệ thống TGDD.  

the gioi di dong doi gio ban dong ho Thế giới Di động tăng vốn điều lệ Bách Hóa Xanh thêm 1.000 tỉ đồng
the gioi di dong doi gio ban dong ho Bách Hóa Xanh đã đạt điểm hòa vốn

Website Thế Giới Di Động hôm 8/3 bắt đầu mở bán đồng hồ. Những chiếc đồng hồ này không phải smartwatch như TGDD đã kinh doanh từ lâu, mà là các mẫu đồng hồ thời trang truyền thống của nhiều thương hiệu, từ có tiếng đến bình dân, từ đồng hồ nam, nữ đến đồng hồ trẻ em.. Dạo một vòng quanh website của TGDD, ta có thể thấy các mẫu đồng hồ đến từ Michael Kors, Casio,... với mức giá đa dạng từ dưới 1 triệu đến trên 7 triệu đồng.

the gioi di dong doi gio ban dong ho
Thế giới di động mở bán đồng hồ

Hiện tại, TGDD chọn cửa hàng số 26 đường Phan Đăng Lưu (TP.HCM) để trưng bày các tủ đồng hồ bên cạnh các tủ kính bán di động và các phụ kiện liên quan. Dự kiến sau này sẽ có thêm nhiều cửa hàng TGDD mở bán đồng hồ và có thể thêm cả chuỗi Điện Máy Xanh.

Trao đổi với báo chí, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEOThế Giới Di Động, cho biết hiện nay người mua gặp nhiều khó khăn để tìm được một cửa hàng bán đồng hồ uy tín. Đồng hồ nhái, đồng hồ giả tràn lan khiến người mua không yên tâm, do đó Thế Giới Di Động mở ra ngành hàng mới này nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Ông cũng cho biết đã có ý tưởng này từ trước tết và giờ bắt đầu thử nghiệm.

Cũng như mở Bách hoá Xanh, Điện máy Xanh hay nhà thuốc An Khang, ông Hiểu Em cho biết khi đã có kinh nghiệm bán lẻ, Thế Giới Di Động có thể mở các ngành hàng khác nếu ngành hàng đó vẫn phục vụ được khách hàng và mục tiêu doanh thu của công ty.

Minh Dương