Techcombank ưu đãi người gửi tiết kiệm

Cập nhật: 20:30 | 14/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, từ nay đến 31/12, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) triển khai chương trình ưu đãi "25 năm gắn kết yêu thương, trao nghìn quà tặng", với hàng nghìn bộ quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của Techcombank trong cả nước.  

techcombank uu dai nguoi gui tiet kiem
“25 năm gắn kết yêu thương, trao ngàn quà tặng” áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của Techcombank trong cả nước.

Theo đó, Techcombank trao tặng khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 500 triệu đồng, kỳ hạn trên hai tháng những phần quà thiết thực. Khách hàng có thể chủ động chọn một trong ba bộ quà tặng đa dạng theo nhu cầu của mình như bộ thiết bị gia dụng Lock & Lock, thiết bị điện tử Anker và thiết bị y tế Omron.

Chương trình kéo dài đến ngày 31/12 tại các điểm giao dịch trong cả nước, áp dụng cho khách hàng giao dịch tại quầy với các sản phẩm tiết kiệm Lộc Phát, tiết kiệm thường.

Ngoài ra, Techcombank cũng đồng loạt triển khai các khuyến mãi lớn cho các chủ thẻ với chương trình hoàn tiền không giới hạn cho thẻ thanh toán Techcombank với mọi giao dịch thanh toán. Cụ thể như chương trình "25 năm: Tưng bừng sinh nhật - Đón quà như ý" còn là cơ hội cho khách hàng mở thẻ Visa Techcombank miễn phí, nhận thẻ Platinum phiên bản giới hạn 25 năm thành lập ngân hàng.

Khổng Vũ