Tân binh xe máy số về Việt Nam với diện mạo "lấn át" Wave Alpha: Giá cực "hạt dẻ"

Cập nhật: 11:00 | 28/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, lô xe máy số Honda thế hệ mới nhất đã được một số đại lý tư nhân nhập khẩu từ Indonesia về phân phối tại thị trường Việt với ngoại hình cực chuẩn cùng loạt trang bị "xịn" chưa từng có!

Thêm mẫu xe máy điện khiến VinFast Evo "lo lắng": Trang bị sang xịn, giá chỉ từ 20 triệu

Gía xe máy Honda Vision cuối tháng 1/2024: Giảm cực sốc, "rẻ" như xe số

Mẫu xe máy vừa "cập bến" thị trường Việt với tên gọi Honda Revo X và được mở bán với 2 màu Đen và Đỏ đen. Về thiết kế, chiếc xe được nhiều người dùng nhận định là "anh em song sinh" với RSX FI đang được bán chính hãng tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, do khác biệt về thị trường nên 2 mẫu xe này sẽ có một số điểm khác biệt. Cụ thể, một số nét hoa văn trên cụm đồng hồ của xe được thiết kế sắc nét hơn với đường viền màu đỏ nổi bật. Cách bố chí các thông số vẫn tương tự như RSX FI. Phần mặt nạ xe sẽ có pat sẵn để bắt biển số trước theo đúng luật giao thông của thị trường Indonesia.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Revo X sẽ sử dụng cacte nhựa và xích trần chứ không dùng hộp xích dòng xe số của Việt Nam. Cách trang trí về bộ tem và tên xe cũng là điểm nhận diện giữa hai mẫu xe Revo X và RSX FI. Về kích thước, xe vẫn sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.919 x 709 x 1.080 (mm), chiều dài cơ sở 1.227 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và bình xăng có dung tích chứa 4 lít.

Về trang bị, xe vẫn sử dụng đèn pha halogen, vành đúc 5 chấu kích thước 17 inch, kết hợp cùng phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Revo X cũng được hãng dùng phuộc ống lồng phía trước và hai lò xo trụ giảm chấn ở phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Honda Revo X được trang bị động cơ SOHC, xi-lanh đơn, dung tích 109,2cc và sản sinh công suất 8,9 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp. Theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Revo X có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 1,696 lít/100 km.

Về giá bán, Honda Revo X được bán ra với mức giá chỉ 28,5 triệu đồng - mức giá khá rẻ so với một dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Về Việt Nam, mẫu xe này có thể cạnh tranh cả với những mẫu xe số "cùng nhà" như Wave Alpha, Future và RSX FI.

Hé lộ mẫu xe máy "vượt mặt" Exciter về giá bán: Ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh"

Mới đây, nhà sản xuất xe máy lớn nhất Ấn Độ - Hero MotoCorp, đã trình làng mẫu xe côn tay chủ lực mới của ...

Mẫu xe máy tham vọng "lật đổ" Honda Vision: Thiết kế đẹp nao lòng, giá chỉ 34 triệu

Mới đây, Yamaha Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình nhỏ gọn cùng trang bị lý tưởng cùng giá bán ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm