Thêm mẫu xe máy điện khiến VinFast Evo "lo lắng": Trang bị sang xịn, giá chỉ từ 20 triệu

Cập nhật: 12:20 | 27/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy điện với ngoại hình độc lạ nhưng vẫn sở hữu loạt trang bị hiện đại khiến VinFast Evo "đứng ngồi đứng không yên".

Mẫu xe máy điện phổ thông giá chỉ 18 triệu, "đe dọa" vị thế của xe xăng

Xe máy điện Việt Nam ra mắt phiên bản Giới hạn: Sẵn sàng "tham chiến" loạt xe xăng

Mới đây, Kinetic Energy đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu xe máy điện E-Luna hoàn toàn mới. Khách hàng quan tâm có thể đặt mua trực tuyến Kinetic E-Luna tại trang web chính thức của hãng. Trước khi ra mắt chính thức, xe điện này đã được niêm yết trên một số cổng thương mại điện tử.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù giá bán vẫn chưa được hãng công bố nhưng các trang thương mại điện tử tiết lộ rằng E-Luna có giá dao động trong khoảng 71.990 – 74.990 Rs (khoảng 20 – 21 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá cực rẻ này chỉ ngang ngửa Honda Wave Alpha – một mẫu xe số rất quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam, hứa hẹn Kinetic E-Luna sẽ trở thành sự lựa chọn hấp dẫn để thay thế những mẫu xe máy tay ga tầm trung.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Kinetic E-Luna vẫn giữ ngôn ngưx đơn giản và tiện dụng so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, E-Luna không có bàn đạp đặc trưng và chỉ nặng 96kg giúp chiếc xe có được sự linh động khi di chuyển trên đường phố. Ngoài ra, khách hàng có thể tháo rời yên xe phía sau để tạo thêm không gian chở đồ. Xe sở hữu chiều cao yên chỉ 760 mm phù hợp với vóc dáng của khách hàng châu Á.

Về trang bị, xe được thiết kế bảng đồng hồ kỹ thuật số thiết kế đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ tất cả thông tin cần thiết cho người sử dụng. Xe cũng được trang bị cổng sạc USB và tính năng gạt chân chống tắt máy. E-Luna được hãng thiết kế hai tùy chọn màu gồm Đỏ dâu (Mulberry Red) và Xanh đại dương (Ocean Blue).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, E-Luna chạy điện được phát triển dựa trên bộ khung hình ống và hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Phanh tang trống được thiết kế ở cả hai bánh và cũng được trang bị bộ vành nan hoa 16 inch, bọc bằng lốp mỏng có nguồn gốc từ TVS Eurogrip.

Kinetic E-Lunađược cho là có tốc độ tối đa khoảng 50-52 km/h. Xe sử dụng một động cơ điện gắn ở trung tâm lấy năng lượng từ bộ pin 2kWh và động cơ điện này cung cấp mô-men xoắn 22 Nm. Viên pin có thể được sạc đầy trong 4 giờ và cho phép chiếc xe di chuyển quãng đường tối đa 110km cho một lần sạc.

Mẫu xe máy "đối đầu" Honda Future giá chỉ 30 triệu: Trang bị miễn chê, diện mạo "vạn anh mê"

Mới đây, tại thị trường Malaysia vừa trình làng mẫu xe máy số với giá cực "bình dân" cùng ngoại hình na ná Exciter 135. ...

Hé lộ mẫu xe máy dành cho tín đồ "ham của lạ": Sang, chất, giá chỉ 39 triệu

Mới đây, nhà sản xuất xe máy Ấn Độ Revolt Motors đã chính thức cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới với ngoại hình ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm