Subaru Forester giảm giá cực sốc: Quyết thắng phân khúc cỡ C

Cập nhật: 07:00 | 09/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Trong tháng 2 này, Subaru Forester được giảm 250 triệu đồng và khiến đối thủ như Mazda CX-5 "điêu đứng". Liệu mẫu ô tô này sau khi giảm giá có "bứt phá" về doanh số hay không?

Có gì hấp dẫn ở mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại Việt Nam?

Chốt lịch ra mắt mẫu ô tô với ngoại hình "đe dọa" Mazda CX-5: Trang bị miễn bàn

Subaru Forester – mẫu SUV cùng phân khúc với Mazda CX-5 đã được nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với chính sách ưu đãi mới. Theo đó, các khách hàng mua dòng xe Forester sẽ được lì xì tiền mặt từ 170 – 250 triệu đồng. Nhờ ưu đãi này, Subaru Forester hiện có giá bán tương đương mức khởi điểm của Kia Sportage và Hyundai Tucson là 799 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài giảm trực tiếp tiền mặt, khách hàng mua mẫu ô tô này còn được hãng tặng kèm bộ 4 gối tựa đầu ô tô Subaru và 5 năm bảo hành không giới hạn số km. Đối với phiên bản 2.0 i-L EyeSight xe còn tặng kèm phần quà là bộ phụ kiện gập gương tự động trị giá 3,5 triệu đồng và ưu đãi này chỉ có xe sản xuất năm 2023 nằm trong diện ưu đãi và tất cả quà tặng đều không thể quy đổi thành tiền mặt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, các khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và nhận xe trong tháng 2/2024 còn có cơ hội trúng hàng chục chỉ vàng SJC trị giá cao nhất lên đến 74 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, tất cả các phiên bản 2023 của mẫu xe này đang được phân phối đều dùng động cơ 2.0L có công suất tối đa với công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Khối động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo và hệ dẫn bánh S-AWD (4 bánh toàn thời gian đối xứng). Subaru Forester đang được phân phối với 3 phiên bản 2.0 i-L, 2.0 i-L EyeSight và 2.0 i-S EyeSight có giá bán đề xuất dao động từ 969 triệu đồng tới 1,199 tỷ đồng.

Mitsubishi ra mắt "siêu phẩm": Sang hơn, hiện đại hơn, giá rẻ hơn?

Mới đây, tại thị trường Philippines, hãng xe ô tô Mitsubishi dự kiến sẽ tung ra thị trường mẫu Xpander thế hệ mới với hàng ...

Chiếc ô tô "chinh phục" đông đảo khách hàng nhờ giá bán dễ tiếp cận

Mẫu ô tô KIA Seltos facelift gây sốt với khách hàng giá chỉ từ 309 triệu đồng khiến Hyundai Creta nguy cơ "thất sủng".

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm