Sở hữu ngay laptop Dell Vostro mỏng nhẹ, thanh lịch, mạnh mẽ cùng giá siêu mượt

Cập nhật: 19:32 | 26/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Vostro 5410 i5 sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng bộ vi xử lý Intel Core i5 11320H mang tới hiệu suất cực mạnh cho người dùng.

Laptop Dell Vostro V5410: Đẹp xuất sắc, tác vụ mượt mà trong mức giá tầm trung

Laptop Dell Vostro 5620: Siêu phẩm trong phân khúc laptop học tập - văn phòng

Dell Vostro V3510: Phiên bản laptop doanh nhân nhưng mức giá lại cực mượt

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Laptop Dell Vostro 5410 sở hữu phong cách thiết kế chuyên nghiệp với kiểu dáng vuông vắn. Máy được hoàn thiện từ kim loại cao cấp, lớp vỏ nhôm bóng bẩy mang tới cho máy vẻ ngoài cao cấp, phong cách. Từng chi tiết trên máy đều được chế tác một cách tinh tế, tỉ mỉ và đẹp mắt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với khối lượng gọn nhẹ nặng 1.44 kg và mỏng 17.9 mm, người dùng có thể mang laptop Dell Vostro di chuyển mọi nơi mà không lo cồng kềnh hay chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, máy cũng đã vượt qua 14 bài kiểm tra cấp quân sự khác nhau, đảm bảo "đủ sức" theo bạn trên từng cung đường. Phần bản lề máy được thiết kế đặc biệt tương tự bản lề ErgoLift, giúp nâng thân máy lên một góc nhỏ, tạo độ dốc thoải thoải, mang đến cảm giác gọn gàng, tiện lợi như máy tính để bàn. Phần đáy thiết kế thêm 2 gờ cao su để bảo vệ phần gầm máy tránh khỏi trầy xước khi va chạm với mặt bàn.

Sở hữu ngay laptop Dell Vostro mỏng nhẹ, thanh lịch, mạnh mẽ cùng giá siêu mượt
Nguồn ảnh: Intenet

Phần bàn phím của laptop Dell Vostro 5410 có hành trình phím sâu vừa đủ, khoảng cách giữa các phím bố trí hợp lý, dễ dàng thao tác gõ 10 ngón. Với thiết kế bền chắc, bạn hoàn toàn yên tâm gõ mà không xảy ra hiện tượng flex. Ngoài ra, bạn có thể thuận tiện làm việc cả trong điều kiện ánh sáng kém nhờ đèn nền được trang bị ở bàn phím. Nút khởi động được tích hợp cảm biến vân tay với Windows Hello, tăng thêm độ bảo mật cho máy.

Hiển thị xuất sắc, âm thanh chất lượng

Dell Vostro 5410 sở hữu màn hình 14 inch FHD cung cấp thêm độ sáng và màu sắc sống động để nâng cao trải nghiệm trước màn hình. Màn hình này vẫn có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu nhờ công nghệ LED Backlight.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự kết hợp của công nghệ WVA và công nghệ chống chói Anti Glare cho bạn tận hưởng khung hình rộng mở lên đến 178 độ ở cả những nơi có điều kiện ánh sáng bất lợi nhưng khồng hề bị hiện tượng mỏi mắt, lóa mắt. Thêm vào đó, màn hình sử dụng thiết kế viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh cho trải nghiệm xem hấp dẫn hơn.

Viền phía trên máy bao gồm micro thoại, micro chống ồn và Webcam HD (1280 x 720) có màn trập vật lý tăng bảo mật và đảm bảo quyền riêng tư khỏi những bối rối vô tình. Camera HD 2,7mm mang đến hình ảnh rõ ràng khi toàn bộ khung hình đều được lấy nét chính xác. Phần mềm SmartByte sẽ ưu tiên tốc độ băng thông cho các ứng dụng gọi video, mang tới chất lượng đường truyền luôn ổn định.

Âm thanh từ công nghệ Waves MaxxAudio mang tới sự to rõ, chân thực, cho bạn cảm giác đắm chìm hoàn toàn vào thế giới giải trí sau cả ngày làm việc mệt mỏi.

Con chip tân tiến cho khả năng đa tác vụ hiệu quả

Laptop Dell Vostro 5410 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 mới nhất của Intel là Core i5 11320H mang lại hiệu năng cao, tiết kiệm pin hơn. Đây là con chip cực mạnh thường được trang bị trên các laptop gaming, có tới 4 nhân 8 luồng, tốc độ lên tới 4.50GHz, TPD 35W, cung cấp đủ năng lượng để phát huy hiệu suất tối ưu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ vậy, việc tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics mang đến hình ảnh chuẩn xác, thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của bạn cùng các ứng dụng đồ họa như Lightroom, Photoshop, Ai... hay trải nghiệm những tựa game kịch tính có mức đồ họa từ thấp đến trung bình như LOL, PUBG: Battlegrounds...

Mang trên mình 8GB RAM DDR4 3200MHz, bạn có thể thoải mái mở cùng lúc nhiều ứng dụng, duyệt web nhiều tab hay chạy những tập tin nặng mà không lo hiện tượng lag giật. Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCle có thể dễ dàng tháo lắp ,thay thế bằng thanh khác tối đa 1 TB không những cung cấp không gian rộng lớn, lưu trữ mọi dữ liệu yêu thích mà còn tối ưu hơn cho thời gian mở và vận hành các ứng dụng.

Kết nối ấn tượng, tản nhiệt hiệu quả

Tuy kích thước khung máy chỉ vỏn vẹn 17.99 mm, nhưng laptop Dell Vostro 5410 vẫn sở hữu đầy các cổng kết nối đa dạng. Bạn sẽ có cả cả cổng mạng Ethernet RJ-45; cổng HDMI; 2 cổng USB 3.2 Type-A; cổng USB Type-C có khả năng sạc và xuất hình DisplayPort; đầu đọc thẻ nhớ Micro SD; Jack tai nghe và Khe khóa. Thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi để phục vụ tối đa cho công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop cũng được đính kèm Windows Home 11 SL và Microsoft Office Home and Student 2021 bản quyền trọn đời, rất phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt trên laptop được thiết kế lại để mang đến sức mạnh tối ưu. Nhưng vẫn giữ được nhiệt độ mát mẻ trong một thiết kế siêu mỏng. Các ống dẫn nhiệt kép xung quanh CPU máy tính kết hợp cùng nhiều cánh quạt hơn, nhiều không khí lưu thông hơn, giúp tăng hiệu quả tản nhiệt. Với hệ thống ổ trục chất lỏng, quạt sẽ chạy êm hơn, giữ cho laptop luôn hoạt động êm ái dù là chạy những tác vụ nặng.

Giá tham khảo: 20.690.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus Zenbook: Di động chuẩn hiện đại, sạc nhanh đỉnh cao cùng thời lượng pin ấn tượng

Laptop Asus ZenBook UX425E i7 sở hữu hàng loạt công nghệ tối tân ẩn bên trong một thiết kế hiện đại mỏng nhẹ. Chip xử ...

Laptop Acer Aspire 7: Chưa tới 20 triệu đồng nhận ngay laptop gaming mạnh mẽ

Laptop Acer Aspire 7 A715 75G 58U4 sở hữu chip Intel Core i5 thế hệ thứ 10, card đồ họa rời GTX 1650 đi kèm ...

Laptop MSI GF63 Thin: Thế lực gaming siêu cấp cùng mức giá không thể "ngọt" hơn

Laptop MSI GF63 Thin 11UD-473VN hội tụ chip Intel thế hệ 11, đồ họa GeForce GTX từ NVIDIA cùng kho lưu trữ siêu lớn 512 ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm