"Siêu phẩm" nhà Hyundai lộ diện với thiết kế vạn người mê: Toyota Camry chuẩn bị "ra rìa"?

Cập nhật: 05:00 | 29/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Sonata 2024 dù chưa công bố thông tin chi tiết đầy đủ về chiếc sedan này. Hình ảnh đầu tiên về mẫu sedan này "dọa" Toyota Camry một phen "hú vía".

Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe lộ diện: Nội thất lẫn trang bị khiến Toyota Fortuner "lép vế"

Hyundai Tucson 2023: "Chắc chân" Top SUV cỡ C bán chạy nhất thị trường đầu năm

“Quái thú” SUV về thị trường với giá 350 triệu đồng: “Nuốt chửng” Kia Seltos và Hyundai Creta

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc gọi Hyundai Sonata mới là "hơn cả một bản nâng cấp đơn giản" của thế hệ thứ 8 và kỳ vọng mẫu xe ô tô này sẽ tạo nên màn bứt phá về doanh số để đánh bại Toyota Camry. Nắm bắt triết lý thiết kế Sensuous Sportiness của thương hiệu Hyundai, Sonata 2024 lấy cảm hứng từ Kona thế hệ thứ hai với việc sử dụng dải đèn LED toàn chiều rộng ở phía trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đèn pha chính được giấu ở phần trên của khe hút gió và được nối với nhau bằng lưới tản nhiệt rộng hơn cùng với các đường nét sắc sảo, ấn tượng hơn. Hyundai đã làm được nhiều hơn là chỉ tinh chỉnh mặt trước của Sonata. Hãng xe Hàn Quốc cũng đã tạo ra cho mẫu xe đối thủ của Toyota Camry một mui xe mới với các đường nét rõ ràng hơn.

Ngoài ra, Sonata facelift thể thao được trang trí màu đen ở dưới thân xe và có một loạt các tính năng độc đáo ở phía sau bao gồm nắp cốp sửa đổi và thanh đèn LED. Các mẫu N Line cũng có bộ giảm âm kép mới và sử dụng bánh xe 19 inch đặc biệt.

Nhiều thay đổi cũng đã được thực hiện đối với cabin của Hyundai Sonata 2024. Thay đổi rõ ràng nhất là việc kình địch của Toyota Camry được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, cả hai đều được đặt trong một màn hình cong toàn cảnh nhô ra khỏi bảng điều khiển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hyundai Sonata 2024 cũng sử dụng bộ điều khiển sang số dạng cột mới. Nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc lưu ý rằng nội thất của Sonata 2024 cũng đã được nâng cấp. Hiện, Hyundai vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của Sonata cập nhật mới. Tuy nhiên, các nguồn tin của tờ CarScoops cho rằng động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.5L sẽ trở thành tiêu chuẩn và thay thế động cơ 1.6L tăng áp được cung cấp ở một số thị trường.

Động cơ 2.5L mới sẽ cung cấp cho công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm trong Sonata N Line sắp ra mắt. Gần đây, một nguyên mẫu của mẫu xe đối thủ cùng phân khúc với Toyota Camry cũng đã rò rỉ với hệ dẫn động tất cả các bánh.

Hyundai Sonata 2024 sẽ được ra mắt trong triển lãm Seoul Mobility Show diễn ra từ ngày 30/3 đến ngày 9/4 tới đây. Trong khi đó, thời điểm Sonata 2024 có thể sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên đất Mỹ là tại Triển lãm ô tô quốc tế New York diễn ra vào ngày 6/4.

Lado taxi thuê 500 ô tô điện của VinFast và mua bổ sung 40 xe VF e34

Hà Nội, ngày 27/3/2023 - Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng thuê và ...

Kia Carnival 2023: "Siêu phẩm" đô thị cỡ lớn tiện nghi, nội thất sang trọng hiếm thấy

Xe ô tô Kia Carnival 2023 đã có sự đổi mới toàn diện với dấu ấn công nghệ ngập tràn đến từng chi tiết, cùng ...

“Quái thú” SUV về thị trường với giá 350 triệu đồng: “Nuốt chửng” Kia Seltos và Hyundai Creta

Hãng xe Skoda vừa cho ra mắt mẫu ô tô hoàn toàn có thể hạ bệ Kia Seltos và Hyundai Creta nhờ diện mạo bắt ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm