“Quái thú” SUV về thị trường với giá 350 triệu đồng: “Nuốt chửng” Kia Seltos và Hyundai Creta

Cập nhật: 15:27 | 28/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Hãng xe Skoda vừa cho ra mắt mẫu ô tô hoàn toàn có thể hạ bệ Kia Seltos và Hyundai Creta nhờ diện mạo bắt mắt cùng những tính năng đẳng cấp.

Giá xe VinFast Fadil mới nhất cuối tháng 3: “Món hời” cho khách Việt, lên đời cực dễ!

Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ đối đầu với phiên bản Skoda Kushaq Onyx Edition mới, xe được định vị nằm giữa phiên bản Active cơ sở và phiên bản Ambition Classic tầm trung.

Thay đổi lớn nhất về ngoại thất của phiên bản Skoda Kushaq Onyx Edition là đồ họa màu xám cách điệu trên cửa và huy hiệu 'Onyx' trên Trụ B. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta còn có bộ khuếch tán giả trên cản trước, viền mạ crôm trên lưới tản nhiệt trước và bánh xe thép kích thước 16 inch với vỏ nhựa được thiết kế mới.

Xe ô tô Skoda Kushaq Onyx Edition
Xe ô tô Skoda Kushaq Onyx Edition

Nội thất của Skoda Kushaq Onyx Edition có những thay đổi nhỏ như huy hiệu Onyx trên các tấm chống xước và tựa đầu, chủ đề nội thất màu đen và xám, vô lăng hai chấu, các đường viền mạ crôm trên lỗ thông hơi điều hòa và hoa văn họa tiết trên bảng điều khiển.

“Quái thú” SUV về thị trường với giá 350 triệu đồng: “Nuốt chửng” Kia Seltos và Hyundai Creta

So với phiên bản Ambition, Skoda Kushaq Onyx Edition có một số tính năng bổ sung bao gồm đèn pha LED, đèn sương mù, cần gạt nước phía sau, bộ làm mờ phía sau và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động với máy lọc không khí.

Các tính năng quan trọng khác trên mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và ghế lái có thể điều chỉnh độ cao.

Nội thất Kushaq Onyx Edition
Nội thất Kushaq Onyx Edition

Về động cơ, Skoda Kushaq Onyx Edition chỉ có tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.0 lít 115 mã lực, kết hợp với hộp số tự động. Tuy nhiên, các nguồn tin từ truyền thông Ấn Độ cho biết rằng hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp có thể sẽ xuất hiện ở giai đoạn sau.

Về mặt an toàn, Kushaq Onyx Edition có túi khí kép phía trước, hệ thống cân bằng điện tử ESP, dây an toàn 3 điểm cho tất cả hành khách, hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) và neo ghế trẻ em ISOFIX. Kushaq cũng được xếp hạng 5 sao theo giao thức mới của Global NCAP cho các thử nghiệm va chạm.

“Quái thú” SUV về thị trường với giá 350 triệu đồng: “Nuốt chửng” Kia Seltos và Hyundai Creta

Trong phân khúc SUV đô thị tại Ấn Độ, Skoda Kushaq Onyx Edition được chốt giá 12,39 lakh Rs (tương đương khoảng 350 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) cao hơn 80.000 Rs (khoảng 22,6 triệu đồng) so với phiên bản Active cơ sở.

Mức giá này hoàn toàn đủ sức hấp dẫn để giúp cho mẫu xe tới từ thương hiệu ô tô của Séc tự tin bước vào cuộc đua doanh số với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Hyundai Tucson 2023: "Chắc chân" Top SUV cỡ C bán chạy nhất thị trường đầu năm

Hyundai Tucson 2023 đã nhận được những nâng cấp vượt ngoài tầm giá của xe, giúp xe nhận được rất nhiều đánh giá tốt, đáng ...

Mazda CX-5 2023: Lựa chọn "kinh tế" nhất nhóm SUV crossover hạng C

Mazda CX-5 2023 có giá niêm yết từ 839 triệu đồng tới 1,059 tỷ đồng cho 6 phiên bản, là mẫu xe ô tô có ...

Kia Carnival 2023: "Siêu phẩm" đô thị cỡ lớn tiện nghi, nội thất sang trọng hiếm thấy

Xe ô tô Kia Carnival 2023 đã có sự đổi mới toàn diện với dấu ấn công nghệ ngập tràn đến từng chi tiết, cùng ...

Biên Cương