Siêu phẩm ngang ngửa Samsung Galaxy S22 Ultra, giá "rẻ bèo"

Cập nhật: 06:12 | 10/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, OnePlus đã tung ra một chiếc Flagship hoàn toàn mới mang tên OnePlus Ace Pro. Mẫu điện thoại gây ấn tượng khi sở hữu phần cứng mãnh thú gồm chip Snapdragon 8 + Gen 1 và RAM tới 12GB trong khi giá bán lại chỉ khoảng 12 triệu đồng.

Điểm mặt những “bom tấn” nhà Samsung khiến iPhone, Xiaomi “méo mặt”

Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022: Thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định

OPPO Reno8 series ấn định ngày ra mắt: Mẫu điện thoại sử dụng chip HOT nhất hiện nay

Đúng như tên gọi, chiếc flagship này sở hữu những công nghệ mới và mạnh nhất như chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPDDR5 với dung lượng tối thiểu 12GB và tối đa đến 16GB.

Trong khi đó, giá bán của OnePlus Ace Pro chỉ từ 3499 NDT tương đương với khoảng 12.1 triệu đồng tại Việt Nam. Chính vì vậy có thể coi OnePlus Ace Pro là một đối thủ giá rẻ rất đáng gờm với Samsung Galaxy S22 Ultra. Hãy cùng mở hộp và cảm nhận nhanh về OnePlus Ace Pro.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OnePlus Ace Pro sử dụng màn hình AMOLED dẻo kích thước 6,7 inch với độ phân giải 2412 × 1080 và tương đương mật độ điểm ảnh 322 PPI. Mặt trước là lớp kính 2,5D, tỷ lệ tương phản của màn hình đạt 1.000.000: 1, và độ sáng tối đa có thể đạt tới 950nit.

Camera trước 16 megapixel nằm ở giữa màn hình và sử dụng cảm biến Samsung S5K3P9. Tai nghe ở trên cùng được tích hợp với khung của màn hình, và giao diện tổng thể của điện thoại trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Mặt trước và mặt dưới của OnePlus Ace Pro áp dụng quy trình đóng gói COP, kiểm soát khung hình nhằm mang đến trường nhìn tổng thể của màn hình rộng hơn.

Mặt sau của OnePlus Ace Pro được làm bằng kính và bo cong viền. Phiên bản sử dụng để đập hộp có tông màu sương mù xanh. Công nghệ kính tráng men xanh đầu tiên trong ngành cho cảm giác cầm trên tay như ngọc bích.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mô-đun máy ảnh của OnePlus Ace Pro bao gồm ống kính chính, ống kính góc siêu rộng và macro. Góc trên bên phải được bổ sung bởi đèn LED soft light hình tròn. Logo Hasselblad thể hiện sự hợp tác về mặt hình ảnh giữa hai bên.

Nút nguồn của máy được tích hợp ở cạnh phải của điện thoại, và nút điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh trái. OnePlus Ace Pro lần này được trang bị loa âm thanh nổi kép, với một loa nhỏ hơn ở trên cùng thay vì tai nghe và một micrô chống ồn bên cạnh.

Ở dưới cùng của điện thoại là khe cắm thẻ SIM, micrô nhận, bộ cấp nguồn Type-C và giao diện chia sẻ tai nghe và loa. OnePlus Ace Pro được trang bị phiên bản sạc nhanh có tuổi thọ cao 150W theo tiêu chuẩn và đầu sạc đi kèm là 160W.

Ace Pro có thể được bán với giá từ 3.000 CNY (khoảng 10,4 triệu đồng) đến 4.000 CNY (khoảng 13,8 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 6 iPhone mới giảm giá nhiều nhất tháng 8/2022: Khách Việt "lên đời", tiết kiệm một khoản kha khá

iPhone luôn được biết đến là những sản phẩm giảm giá ít hoặc không giảm giá. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc iPhone được ...

Tin cực vui cho khách Việt, Samsung chuẩn bị tung “hàng khủng” đẹp xuất sắc

Samsung sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Unfold Your World” vào ngày 10/8, khi nhiều sản phẩm mới bao ...

Hé lộ máy tính bảng rẻ hơn Nokia T20, tính năng "ngon" như iPad Pro

Honor Tablet 8 là chiếc máy tính bảng có giá bán rẻ hơn cả Nokia T20 nhưng đi kèm tính năng "ngon" như iPad Pro.

Thu Uyên