Tin cực vui cho khách Việt, Samsung chuẩn bị tung “hàng khủng” đẹp xuất sắc

Cập nhật: 05:45 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Unfold Your World” vào ngày 10/8, khi nhiều sản phẩm mới bao gồm Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro sẽ được trình làng. Gần đây, một số phương tiện truyền thông đã đưa một số lượng lớn các bản dựng lên để xem trước, khiến người dùng nhìn là muốn mua ngay lập tức.

Nhân vật chính của hội nghị này phải là Samsung Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4.

Samsung Galaxy Z Fold4 mới về cơ bản giống thế hệ trước về thiết kế tổng thể. Màn hình bên trong là 7,6 inch, hỗ trợ tần số làm mới cao 120Hz và vẫn sẽ sử dụng camera dưới màn hình, màn hình ngoài là 6,2 inch và làm mới tỷ lệ cũng là 120Hz. Ngoài ra, thế hệ này sẽ tối ưu hóa thiết kế bản lề, nâng cao độ bền và giảm nhăn, nếp gấp của Samsung Galaxy Z Fold4 rõ ràng là nông hơn nhiều so với Galaxy Z Fold3 hiện tại, đồng thời phần bản lề và màn hình sẽ được nâng cấp.Galaxy Z Fold4 sẽ là chiếc flagship chạy Snapdragon 8+ đầu tiên có dung lượng lưu trữ 1TB. Dung lượng pin khoảng 4.400 mAh như chiếc điện thoại tiền nhiệm của nó, khả năng sạc nhanh lên đến 25W (hoặc cao hơn) và sạc không dây nhanh lên đến 11W.

Tin cực vui cho khách Việt, Samsung chuẩn bị tung “hàng khủng” đẹp xuất sắc
Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Flip4 được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch độ phân giải FHD + tốc độ làm tươi 120Hz, màn hình phụ 2 inch, nhận diện vân tay hai bên, đoạn trailer cũng cho thấy máy có một khe hở nhỏ sau khi gập lại. Galaxy Z Flip 4 cũng có khả năng đi kèm với 128GB và 256GB dung lượng lưu trữ hay thậm chí là 512GB, nhưng có thể ít RAM hơn nằm ở khoảng 8GB. Bộ vi xử lí được hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 theo các leaker đáng tin. Về mặt kỹ thuật, nó cũng có hai loa nhưng không thực sự ngang hàng. Một cái là loa thường, cái còn lại là tai nghe. Vì vậy, về mặt kỹ thuật, nó cũng mang lại âm thanh nổi, đi kèm với tính năng EQ (bộ cân bằng) của Samsung, qua đó bạn có thể tăng tần số âm thanh nhất định (ví dụ: âm trầm) để điều chỉnh âm thanh tốt hơn cho chính mình. Dung lượng pin khoảng 3.595 mAh như chiếc điện thoại tiền nhiệm của nó, khả năng sạc nhanh lên đến 25W (hoặc cao hơn) và sạc không dây nhanh lên đến 11W.

Tin cực vui cho khách Việt, Samsung chuẩn bị tung “hàng khủng” đẹp xuất sắc
Samsung Galaxy Z Flip4

Galaxy Watch 5 series

Tin cực vui cho khách Việt, Samsung chuẩn bị tung “hàng khủng” đẹp xuất sắc
Galaxy Watch 5 series

Có thông tin cho rằng có 2 mẫu trong loạt đồng hồ năm nay, đó là Galaxy Watch 5 Pro và Galaxy Watch 5. Trước đây, có tên mã là Project X, sẽ có màu đen hoặc xám titan và sẽ có sẵn trong một phiên bản di động với kết nối LTE.

Samsung Galaxy Watch 5 thông thường, có tên mã là Heart, cũng có sẵn trong các phiên bản LTE hoặc Bluetooth, cùng với hai kích thước vỏ (chỉ có kích thước lớn hơn được hiển thị ở đây) và phạm vi màu sắc rộng hơn so với dòng Pro. Cả hai đều sẽ chạy WearOS 3.5 với giao diện One UI Watch 4.5.

Galaxy Buds 2 Pro

Tin cực vui cho khách Việt, Samsung chuẩn bị tung “hàng khủng” đẹp xuất sắc
Galaxy Watch 5 series

Có thông tin cho rằng Galaxy Buds2 Pro được tích hợp trình điều khiển 10mm, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.3 và bao gồm nhiều micrô trên mỗi tai nghe để nhận giọng nói HD tối ưu và loại bỏ tiếng ồn. Samsung dự kiến ​​sẽ sử dụng công nghệ "khử tiếng ồn chủ động thông minh" trên Buds2 Pro, công nghệ này sẽ chặn nhiều tiếng ồn bên ngoài hơn so với Galaxy Buds cũ hơn.

Ngoài ra, người ta còn suy đoán rằng Buds2 Pro sẽ được bán ra vào ngày 26 tháng 8. Chúng sẽ có các màu Zenith Grey, Zenith White và Bora Purple, và sẽ được bán lẻ với giá 229 € ở châu Âu và 229 đô la ở Mỹ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hàng loạt mẫu iPhone rẻ chưa từng thấy: Họ Samsung “sợ xanh mặt”

Theo ghi nhận giá iPhone tháng 8 tại một số cửa hàng: iPhone XS - XS Max giảm còn từ 5,9 triệu đồng. Các dòng ...

Top điện thoại giá “mềm”, hỗ trợ chống nước đáng mua nhất

Các dòng điện thoại hiện nay ngày càng được tích hợp các tính năng thông minh, tân tiến và khả năng chống nước trên điện ...

Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Trước thềm sự kiện Unpacked vào ngày 10/8 của Samsung, 2 chiếc điện thoại được coi là "hàng nóng" nhà samsung bất ngờ rò rỉ ...

Uyển Nhi