Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022: Thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định

Cập nhật: 14:25 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO đã có những bước đột phá mạnh mẽ trong thiết kế và hiệu năng của các dòng điện thoại OPPO mới nhất năm nay. Vũ khí lợi hại để OPPO vẫn có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam chính là về giá cả, những mẫu smartphone trong phân khúc giá rẻ thường sở hữu màn hình lớn, pin trâu, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng. Hãy cùng xem Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2022 thuộc về những gương mặt nào nhé.

Samsung âm thầm "trình làng" điện thoại 5G rẻ nhất năm 2022: "Ở cái tầm chất"

Xiaomi MIX Fold 2: Cuộc chiến trực diện cùng với Galaxy Z Fold4?

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng "không phải dạng vừa"

OPPO Reno7 Z 5G

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO Reno7 Z có thiết kế ấn tượng cuốn hút đa góc cạnh,với khung viền vuông dát phẳng cùng thân hình vừa tay cầm giúp làm nên chất lượng toàn bộ thân máy. Và chất liệu nguyên khối làm nên khung viền máy cũng góp phần gia tăng độ bền cho sản phẩm. Kiểu dáng của OPPO Reno7 Z 5G thể hiện nên tính linh hoạt cao. Dù được làm nên từ chất liệu bền bỉ, tổng thể thân máy lại có trọng lượng nhẹ tay giúp tạo độ thoải mái khi bạn cầm máy ngay trên tay. Độ mỏng gọn gàng của thân máy không chỉ tăng thêm độ sang trọng cho bề ngoài, mà còn giúp bạn cầm giữ máy trên tay cực kỳ chắc chắn, hạn chế rơi vỡ.

Điện thoại Reno7 Z 5G trang bị tấm nền AMOLED, kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) cho chất lượng màn hình hiển thị rất tốt với màu sắc tươi tắn, trong trẻo cùng độ sáng tối đa đạt 600 nits, đủ dùng trong điều kiện sáng vừa phải.

Điện thoại sở hữu RAM 8 GB và cũng được trang bị tính năng mở rộng RAM lên đến 13 GB giúp các tác vụ hàng ngày như lướt web, mạng xã hội với tốc độ rất ổn định, các thao tác chạm, mở ứng dụng được phản hồi nhanh.

Giá tham khảo: 9.590.000 đồng.

OPPO Reno 7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Reno7 5G với cải tiến đáng kể về phần camera, sở hữu một thiết kế bắt mắt cùng một hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên mọi tác vụ. Với mặt lưng được ứng dụng công nghệ OPPO Glow độc quyền của hãng, tạo nên một thiết kế vô cùng tinh tế và đầy bắt mắt, cùng với đó là hiệu ứng chuyển màu gradient khi nghiêng máy với các góc độ khác nhau, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh bởi vẻ ngoài nổi bật trên thiết bị.

Máy được tối ưu độ mỏng xuống còn 7.81 mm mang đến một thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh, giúp tăng vẻ sang trọng khi sử dụng hay cầm nắm trên tay như một món phụ kiện thời trang. Trang bị ở phần mặt lưng là bộ 3 camera với các thông số lần lượt như: Chính 64 MP, góc siêu rộng 8 MP và macro 2 MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh tân tiến, mang đến cho bạn khả năng bắt lại khoảnh khắc xung quanh một cách sắc nét.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 680 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 6 nm tiên tiến, RAM 13 GB (8 GB mặc định và 5 GB mở rộng) cho máy đa nhiệm tốt với các thao tác như: Lướt FaceBook, TikTok,... Màn hình có tần số quét lên đến 90 Hz giúp bạn thực hiện các thao tác vuốt chạm mượt mà khi chơi game.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng - Với bản 4G

12.990.000 đồng - Với bản 5G.

OPPO A55

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Một chiếc điện thoại chụp ảnh tuyệt đẹp và có đủ năng lượng để cùng bạn trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống, OPPO A55 với thiết kế tươi trẻ, cấu hình xuất sắc trong tầm giá rẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết kế cong 3D thời thượng, độ mỏng 8,40mm, phun sơn 3 lớp tạo nên một chiếc điện thoại không chỉ đẹp mà còn rất dễ cầm nắm, thao tác. Mang trên mình không chỉ một mà có tới 3 camera sau, trong đó camera chính độ phân giải lên tới 50MP, chiếc OPPO này tự tin trong khả năng nhiếp ảnh. Với độ phân giải cao, công nghệ ghép điểm ảnh 4 trong 1 và chỉnh sửa thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI, OPPO A55 có thể chụp ảnh sắc nét, ánh sáng chân thực và màu sắc sống động, cùng bạn biến những khoảnh khắc bình thường trong cuộc sống trở nên đặc biệt.

Camera selfie 16MP của OPPO A55 cũng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI, điện thoại hỗ trợ làm đẹp và sẽ chỉnh sửa những nét đẹp của bạn một cách khéo léo dựa theo ánh sáng môi trường và màu da trong từng hoàn cảnh, cho bạn luôn tỏa sáng ở mọi góc độ.

Là chiếc điện thoại pin khủng với dung lượng pin lên tới 5000mAh và khả năng quản lý pin thông minh, bạn có thể xem video trực tuyến trên OPPO A55 trong thời gian lên tới 16,3 giờ liên tục. Điện thoại sạc nhanh 18W và cổng sạc USB Type-C tiện lợi cho tốc độ sạc siêu nhanh, không để bạn phải chờ đợi. Hơn nữa, ngay cả khi sắp hết pin, chế độ siêu tiết kiệm pin cũng cho phép bạn giữ liên lạc với khả năng gọi thoại 88 phút chỉ với 5% dung lượng pin.

Mang trên mình bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 với 8 nhân tốc độ tối đa 2.3GHz, OPPO A55 chạy tốt mọi tác vụ cơ bản và chơi được hầu hết tựa game phổ biến hiện nay. Điện thoại có sẵn 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, thoải mái cho hoạt động đa nhiệm cũng như lưu trữ. Máy hỗ trợ 2 SIM + 1 thẻ nhớ tiện lợi, giúp bạn có thể nâng cấp thêm bộ nhớ một cách tiết kiệm và dễ dàng bất cứ lúc nào.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng.

OPPO A95

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO A95 có thiết kế trẻ trung hiện đại với công nghệ phủ màu độc quyền OPPO. Nó mềm mại mượt mà, chống mài mòn và chống bám vân tay một cách hiệu quả.Tổng thể điện thoại rất sang trọng, cảm giác cầm nắm thoải mái khi có độ mỏng 7.95 mm và trọng lượng 175 g kết hợp với phần khung viền được làm cong 2.5D đem đến trải nghiệm sử dụng vô cùng thích thú.

Phía trước OPPO A95 là màn hình "đục lỗ" theo xu hướng hiện tại nằm ở vị trí phía trên cùng bên trái như OPPO Reno6 với kích thước 6.43 inch và tỉ lệ hiển thị lên 90.2% rộng lớn để bạn có thể tận hưởng các bộ phim yêu thích hay chiến game cực đã. Máy còn hỗ trợ tính năng bảo vệ mắt thông minh AI có khả năng tự động điều chỉnh theo các môi trường ánh sáng khác nhau, giúp chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của bạn mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày hay đêm.

Hiệu năng ấn tượng với con chip xử lý Snapdragon 662 8 nhân, ngoài việc hỗ trợ bạn thực hiện tốt các tác vụ cơ bản thì bạn còn có thể chơi game tốt. OPPO còn trang bị cho A95 bộ nhớ RAM 8 GB hỗ trợ công nghệ RAM mở rộng tối đa 5 GB, được phát triển để đem tới 13 GB giúp máy đa nhiệm tốt hơn cải thiện hiệu suất đọc dữ liệu giảm tỷ lệ mất khung hình để đảm bảo bạn luôn có được những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Giá tham khảo: 6.490.000 đồng.

OPPO A16K

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dòng OPPO A16K lại lần nữa chứng minh vị thế của OPPO ở phân khúc tầm trung - giá rẻ, điện thoại thông minh gây thương nhớ với vẻ ngoài nổi bật, hiệu suất và dung lượng pin ấn tượng.Điện thoại trang bị bộ xử lý Helio G35 8 nhân có 4 nhân xung nhịp đạt 2.3 GHz và 4 nhân xung nhịp 1.8 GHz kết hợp phần mềm System Booster tối ưu hệ thống cho tốc độ xử lý đa nhiệm ổn định, nhanh chóng với các hoạt động thường ngày như lướt Facebook, xem video Tiktok, đọc báo,...

Chip đồ họa IMG PowerVR GE8320 cải thiện chất lượng hình ảnh khi chơi game, giảm tình trạng giật đơ trong khi trải nghiệm, cho OPPO A16K đáp ứng được những tựa game mobile ở mức tinh chỉnh trung bình.

OPPO A16K thiết kế camera sau rất đơn giản, trong đó có 1 máy ảnh độ phân giải 13 MP và 1 đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera có độ phân giải 13 MP cho khả năng chụp sắc nét ngay cả khi đang chụp ngược sáng hay chụp ngoài trời vào ban đêm. Đặc biệt, điện thoại có tích hợp tính năng Backlit HDR, đảm bảo mọi chi tiết trong hình đều bừng sáng, không bị chìm trong bóng tối dù bạn đang chụp ở môi trường ngược sáng.

Tích hợp pin Li-Po dung lượng 4230 mAh khá lớn, sẵn sàng cho bạn sử dụng cả ngày dài mà không cần băn khoăn đến việc điện thoại cạn năng lượng quá nhanh.

Model này trang bị cổng sạc dạng giao tiếp Micro USB, hỗ trợ mức sạc 10 W, máy hỗ trợ chế độ tối ưu hóa sạc ban đêm, nên khi khi cắm sạc để qua đêm bạn cũng vẫn sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng, thiết bị sẽ sẵn sàng cho bạn đọc báo, kiểm tra tin nhắn tiện lợi ngay khi vừa thức dậy.

Giá tham khảo: 3.290.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại OnePlus 10T chính thức ra mắt tại Việt Nam: Snapdragon 8+ Gen 1, sạc nhanh 150W

Mới đây, OnePlus đã giới thiệu chiếc điện thoại OnePlus 10T tại thị trường Việt Nam. Sau hơn một năm vắng bóng, OnePlus 10T là ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 8/2022: Không còn chỗ chê

Tháng 8 này, nhiều sản phẩm điện thoại dòng Samsung Galaxy A vẫn giữ nguyên giá. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều nhiều điện thoại ...

5 mẫu điện thoại dưới 7 triệu đáng mua nhất tháng 8/2022: Máy "chất" vượt mong đợi

Những điện thoại tầm trung đến cao cấp với giá trên 10 triệu đồng có thể mang đến nhiều trải nghiệm thoải mái nhất. Tuy ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm