“Siêu phẩm” Honda ZR-V chính thức ra mắt: Thiết kế giống Maserati, hứa hẹn bùng nổ doanh số

Cập nhật: 17:45 | 23/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ, mẫu Honda ZR-V cũng đã “chào sân” tại quê nhà Nhật Bản. Tân binh Honda ZR-V hứa hẹn sẽ trở thành ‘con gà đẻ trứng vàng’ của hãng xe Nhật Bản trong thời gian tới.

Honda BR-V 2022 chốt giá bán chỉ hơn 400 triệu, tăng sức ép lên Hyundai Stargazer

Honda ZR-V được định vị nằm giữa Honda HR-V và Honda CR-V. Honda ZR-V sử dụng chung nền tảng cơ sở với Honda Civic hiện hành và hướng đến việc cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Khác với những mẫu xe ô tô cùng nhà, Honda ZR-V có thiết kế hiện đại, cá tính hơn với lưới tản nhiệt độc đáo và gợi nhớ đến dòng Maserati. Mẫu Honda ZR-V cũng có chiều dài cơ sở hợp lí, giúp mang đến không gian khoang nội thất rộng rãi, thoải mái dành cho người dùng nội địa.

“Siêu phẩm” Honda ZR-V chính thức ra mắt: Thiết kế giống Maserati, hứa hẹn bùng nổ doanh số
Siểm phẩm Honda ZR-V có thiết kế đầu xe "hao hao"Maserati

Bên trong khoang nội thất, Honda ZR-V gây ấn tượng với 2 tông màu chủ đạo là màu nâu và đen. Ngoài ra, cách thiết kế và sắp xếp bên trong khoang nội thất của Honda ZR-V có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Honda Civic.

Những chi tiết và tính năng đáng chú ý trên chiếc ô tô Honda ZR-V có thể kể đến như màn hình kĩ thuật số toàn phần, một màn hình nổi Pop-up ở giữa và lỗ thông hơi có dạng tổ ong.

Nội thất Honda ZR-V
Nội thất Honda ZR-V

Tại thị trường Nhật Bản, Honda ZR-V hoàn toàn mới cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn về động cơ. Tùy chọn động cơ thứ nhất trên Honda ZR-V là động cơ xăng tăng áp 1,5 lít sản sinh công suất cực đại 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Trong khi tùy chọn động cơ hybrid xăng e: HEV 2.0 lít cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm.

Theo kế hoạch, sau Bắc Mỹ và Nhật Bản, Honda cũng đang hướng đến thị trường Đông Nam Á cho mẫu Honda ZR-V này. Điều này đồng nghĩa với việc Honda ZR-V sẽ cùng với đàn anh Honda HR-V đối đầu với những cái tên sừng sỏ trong phân khúc như Toyota Corolla Cross hay Hyundai Creta.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô KIA Sonet mới nhất ngày 23/10/2022: Thách thức lớn cho Toyota Raize

KIA Sonet là dòng xe SUV hạng A hoàn toàn mới của thương hiệu KIA, đây là mẫu xe đang rất "hot", có thời điểm ...

Tư vấn mua xe Kia Morning trả góp tháng 10 – Những điều bạn cần biết

Trong tháng 10 này, để sở hữu ngay một chiếc xe ô tô Kia Morning, ngoài hình thức trả thẳng một lần, khách hàng có ...

Microlino Lite và Spiaggina – ô tô điện “che mưa che nắng” với mức giá “tí hon”

2 mẫu xe ô tô điện hình quả trứng mới có tên Microlino Lite và Spiaggina đang được trưng bày trong triển lãm Ô tô ...

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm