Samsung Galaxy S23 Ultra "trượt giá" kỷ lục: Cấu hình đủ sức "so kè" với iPhone 15 Pro Max

Cập nhật: 16:30 | 24/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S23 Ultra hiện là smartphone Android cao cấp với giá tốt nhất hiện nay với trang bị đủ sức so kè với siêu phẩm iPhone 15 Pro Max.

Giá Samsung Galaxy S23 Ultra

Theo cập nhật mới nhất cuối tháng 2/2024, giá Samsung Galaxy S23 Ultra đang được ưu đãi hấp dẫn cả chục triệu đồng, cụ thể như sau:

Galaxy S23 Ultra – 256GB

20.190.000 đồng

Galaxy S23 Ultra – 512GB

23.790.000 đồng

Galaxy S23 Ultra – 1TB

27.990.000 đồng

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy S23 Ultra mang lối thiết kế vuông vắn dựa trên màn hình lớn 6.8 inch vốn là đặc trưng của dòng Galaxy Note huyền thoại. Dĩ nhiên nó đi kèm bút cảm ứng đa năng.

Cỗ máy cũng sở hữu một trong những màn hình xịn nhất trên mọi điện thoại. Nó sáng, rực rỡ với màu sắc và hoạt động chất lượng trong mọi nhu cầu. Đó là màn hình QHD OLED 6,8 inch với độ phân giải 3088 x 1400 pixel và độ sáng tối đa được đánh giá là 1.750 nits. Bạn cũng nhận được tốc độ làm mới 120Hz giống như trước đây, có thể giảm xuống 1Hz và tự động điều chỉnh theo nội dung hiển thị. Màn hình này có độ phân giải tốt hơn cả iPhone 15 Pro Max mới.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Ảnh: Internet

Cấu hình

Samsung Galaxy S23 Ultra được cung cấp vi xử lý độc quyền Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Đây là con chip được phát triển trên sự hợp tác giữa Samsung và Qualcomm cho hiệu năng vượt trội so với các flagship sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 bản thường. Với sức mạnh này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm cực đỉnh khi chơi game hoặc phát trực tuyến mà không lo bị ngốn pin.

Điện thoại trang bị cảm biến 200MP – thông số camera cao nhất trên smartphone Samsung và là một trong điện thoại có camera đỉnh nhất trên thị trường. Camera giúp bạn ghi lại mọi khung hình một cách sắc nét, rực rỡ, độ chính xác vượt trội, bạn có thể thoải mái cắt bất kỳ chi tiết nào, mà chất lượng vẫn đảm bảo. Theo đó, để có được điều này, thiết bị sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh, hỗ trợ nhiều cấp độ xử lý chuyên nghiệp cho từng điểm ảnh, đạt được chất lượng hoàn hảo, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ hiện nay.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Ảnh: Internet

Cỗ máy sở hữu viên pin dung lượng khủng lên tới 5000mAh. Đây là dung lượng pin tối đa phổ biến trên những chiếc điện thoại Android. Nhờ phần mềm AI giúp quản lý năng lượng hiệu quả, thời lượng pin của chiếc điện thoại Samsung này được tăng thêm 22% so với thế hệ cũ. Nhà sản xuất cũng trang bị công nghệ sạc nhanh 45W, giúp điện thoại có thể sạc đầy 65% pin chỉ trong 30 phút. Giờ đây bạn có thể yên tâm là chiếc Galaxy S23 Ultra sẽ đồng hành trong suốt một ngày dài.

Có nên điện thoại Galaxy S23 Ultra?

Galaxy S23 Ultra hiện là cỗ máy Android cao cấp với giá tốt nhất hiện nay cho các trang bị đủ sức so kè với những siêu đối thủ như iPhone 15 Pro Max hay thậm chí không thua đàn em Galaxy S24 Ultra mới quá nhiều. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng thích chụp ảnh với hệ thống camera phần cứng vượt trội, đa năng.

Samsung Galaxy S23 "trượt giá" cả chục triệu đồng: Hàng hiệu về tiệm cận bình dân

Với màn hình cong đỉnh chóp, pin khủng, bút S Pen đa năng, Samsung Galaxy S23 còn khiến khách Việt trầm trồ vì camera 200MP ...

Cỗ máy "huyền thoại" Samsung Galaxy S20 FE chạm ngưỡng 6 triệu: "Của ngon" tội gì không "múc"

Samsung Galaxy S20 FE là chiếc smartphone vừa có thiết kế đẹp mắt, lịch lãm, hiệu năng mượt mà đáp ứng nhu cầu giải trí ...

Hơn 4 triệu, Samsung Galaxy A24 thật sự là siêu phẩm quốc dân

Samsung Galaxy A24 là chiếc smartphone giá rẻ được Samsung tung ra thị trường với màn hình 6.5 inch, hiệu năng mượt mà và loạt ...

Thiên Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm