Cỗ máy "huyền thoại" Samsung Galaxy S20 FE chạm ngưỡng 6 triệu: "Của ngon" tội gì không "múc"

Cập nhật: 06:00 | 21/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S20 FE là chiếc smartphone vừa có thiết kế đẹp mắt, lịch lãm, hiệu năng mượt mà đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người.

Giá Samsung Galaxy S20 FE

Theo khảo sát nửa cuối tháng 2/2024, để sở hữu Samsung Galaxy S20 FE khách Việt hiện chỉ phải bỏ ra từ 6.79 triệu đồng với RAM và bộ nhớ 8/256GB. Mức giá này hiện chỉ nhỉnh hơn các mẫu máy giá rẻ một chút nhưng hoàn toàn là dòng Galaxy S cao cấp với những trang bị độc quyền.

Cỗ máy
Samsung Galaxy S20 FE. Ảnh: Internet

Cấu hình

Samsung Galaxy S20 FE là chiếc smartphone có một thiết kế chuẩn mực để người dùng dễ dàng cầm nắm trên tay. Mức độ hoàn thiện cao cấp cùng lớp vỏ phủ mờ cho cảm giác mượt mà, thoải mái khi chạm vào. Bên cạnh đó, có nhiều phiên bản màu sắc cá tính để người dùng tha hồ lựa chọn, tự tin với cỗ máy không đụng hàng.

Điện thoại được trang bị màn hình siêu tràn viền Infinity-O có kích thước 6.5 inch đi cùng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho người dùng dễ dàng đắm chìm vào không gian giải trí lớn với những hình ảnh, nội dung hiển thị sắc nét đã mắt trên một màn ảnh vô cùng chất lượng.

Để tăng thêm những trải nghiệm thú vị, cỗ máy sở hữu cho mình màn hình có tần số quét ấn tượng 120 Hz giúp cho mọi thao tác, chuyển động trên màn hình cũng như lướt ứng dụng trở nên nhanh chóng nhất.

Tính năng bảo mật vân tay được tích hợp bên dưới màn hình, chỉ cần 1 lần chạm bạn sẽ dễ dàng mở khóa thiết bị với độ chính xác cao. Thêm vào đó, tính năng bảo mật khuôn mặt cũng không phần thua kém với tốc độ mở khóa nhanh chóng ở cường độ bảo mật cao.

Samsung Galaxy S20 FE trang bị phần cứng mạnh mẽ hàng đầu thế giới hiện nay với bộ vi xử lý Snapdragon 865; 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong UFS 3.1 siêu tốc. Snapdragon 865 là con chip cực mạnh, mang tới hiệu năng cực đỉnh, xử lý mượt mà mọi tác vụ. Tất cả những ứng dụng, đặc biệt là chơi game, đều diễn ra một cách mượt mà, đầy cảm hứng trên máy. Bên cạnh đó, bộ nhớ lên tới 256GB mang đến không gian lưu trữ cực lớn, thoải mái để bạn lưu trữ hình ảnh, video, tệp tin, cài ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ.

Không để nỗi lo hết pin làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn, dung lượng pin 4500 mAh trên Samsung Galaxy S20 FE mang đến nguồn năng lượng thoải mái sử dụng trong cả ngày. Hơn nữa, công nghệ sạc siêu nhanh 25W sẽ giúp bạn có thể sạc tới hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút.

Máy cũng được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68. Vì vậy, khi sự cố xảy ra dẫn đến hư hỏng điện thoại, bạn có thể yên tâm khi đã có Samsung Care+ đã hỗ trợ bạn, cho dù bạn bị nứt màn hình, hư hỏng do thấm nước, có vấn đề về phần mềm hay cần thay pin.

Một điểm đáng tiền trên cỗ máy nhà Samsung này chính là bộ 3 camera đẳng cấp được đặt trong mô đun hình chữ nhật ở mặt lưng. Bộ 3 camera gồm camera chính 12MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, camera góc siêu rộng 12MP hỗ trợ chụp ảnh nhóm và phong cảnh tối ưu cũng như camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học tối đa 3x.

Cỗ máy
Samsung Galaxy S20 FE. Ảnh: Internet

Cụm camera này cũng đi kèm nhiều tính năng hiện đại như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS,... giúp người dùng chụp được những vật thể đang di chuyển với độ sắc nét cao.

Có nên mua Galaxy S20 FE?

Samsung Galaxy S20 FE có thể không còn quá hào nhoáng nhưng nó đang là mẫu điện thoại sở hữu trang bị cực ổn trong tầm giá và thậm chí là có nhiều trang bị hời hơn chiếc iPhone 11 vẫn đang được bán với giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Đây là lựa chọn thực dụng cho người thích máy giá tốt, trang bị ổn.

Samsung Galaxy S22 Ultra xả kho với giá chỉ hơn 11 triệu đồng: Hiệu năng mãi đỉnh

Samsung Galaxy S22 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại sang trọng mà còn là một thiết bị mạnh mẽ, đem lại cho người ...

Samsung Galaxy Z Flip5 giảm "khủng" cả chục triệu: Thiết kế thời thượng, hiệu năng đẳng cấp

Với giá bán phải chăng, Samsung Galaxy Z Flip5 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời không thể tìm ...

Giá iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra đồng loạt "lao dốc": Cỗ máy nào là "chân ái"?

Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max là hai cỗ máy vẫn còn sức hút hiện nay. Vậy với giá ngang nhau đâu ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm