Samsung Galaxy A14 5G giảm giá "sốc" dịp 30/4-1/5: Siêu phẩm đáng mua nhất hiện nay

Cập nhật: 04:45 | 28/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Giá đập hộp Galaxy A14 5G dịp lễ 30/4-1/5 được ưu đãi ở mức cực kỳ hấp dẫn, đây là mẫu điện thoại đáng mua nhất hiện nay vì nó có thiết kế lẫn tính năng giống “siêu phẩm cao cấp” Galaxy S23 Plus.

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy A14 5G đã gây ấn tượng là chiếc điện thoại giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí cho người dùng. Cận lễ 30/4, giá Galaxy A14 5G đang được các đại lý ưu đãi giảm mạnh chỉ còn dưới 5 triệu nhưng lại được đánh giá cao nhờ thiết và tính năng khá giống flagship Galaxy S23 Plus mới nhất nhà Samsung.

Cập nhật giá Galaxy A14 5G cuối tháng 4

Samsung Galaxy A14 5G giảm giá

Theo khảo sát nhanh sáng 27/4, giá đập hộp Galaxy A14 5G đang được giảm mạnh, thấp nhất từ 4.690.000 đồng cho phiên bản 128GB duy nhất. Như vậy, giá Galaxy A14 5G chỉ rẻ bằng 1/4 Galaxy S23 Plus nhưng lại có thiết kế và một số tính năng không hề kém cạnh flagship nhà Samsung.

Thiết kế khá giống Galaxy S23 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy A14
Samsung Galaxy A14

Galaxy A14 5G có thiết kế mang đặc trưng của dòng Galaxy A giá rẻ với mặt lưng phẳng, màn hình giọt nước. Tuy nhiên, cụm 3 camera xếp dọc khiến nhiều người liên tưởng đến mặt sau của Galaxy S23 Plus. Khung viền máy cũng được gia công phẳng tinh tế giúp máy trở nên góc cạnh và hiện đại hơn.

Giống như những chiếc điện thoại giá rẻ khác nhà Samsung, Galaxy A14 5G cũng có thân máy làm từ nhựa và mặt lưng có vân nổi giúp tăng độ bền, hạn chế trầy xước và cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Màn hình lớn ngang ngửa Galaxy S23 Plus

Samsung Galaxy A14
Samsung Galaxy A14

Galaxy A14 5G sở hữu màn hình PLS LCD lớn 6,6 inch, ngang ngửa màn hình Galaxy S23 Plus. Tuy nhiên, vì là điện thoại giá rẻ nên Galaxy A14 5G không có chất lượng hiển thị tốt như màn hình của Galaxy S23 Plus. Mặc dù vậy, màn hình vẫn có khả năng tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc chân thực và góc nhìn rộng.

Hơn nữa, màn hình kiểu giọt nước cũng giúp tăng không gian hiển thị, đi kèm tần số quét 90Hz hỗ trợ thao tác chạm vuốt mượt mà hơn bao giờ hết.

Hiệu năng ổn định đáp ứng các tác vụ cơ bản

Galaxy A14 5G được cung cấp sức mạnh từ chipset MediaTek Dimensity 700 8 nhân giúp máy xử lý tốt các tác vụ như lướt web, xem phim cho đến chơi một số tựa game đồ họa đơn giản.

Bên cạnh đó, máy cũng đi kèm RAM 4GB đa nhiệm tốt và bộ nhớ 128GB cho không gian lưu trữ rộng lớn, một điều ít thấy trên các điện thoại giá rẻ của các thương hiệu khác. Ngoài ra, Galaxy A14 5G cũng hỗ trợ kết nối 5G nhanh chóng, ổn định, tính năng hiện đại giống Galaxy S23 Plus.

Samsung Galaxy A14
Samsung Galaxy A14

Camera 50MP chụp ảnh sắc nét

Như đã nói ở trên, Galaxy A14 5G được trang bị cụm 3 camera xếp dọc ở mặt sau gồm camera chính 50MP kèm 2 camera phụ có cùng cảm biến 2MP. Không chỉ mang đến những bức ảnh có độ chi tiết cao, điện thoại còn có nhiều tính năng chụp hiện đại như siêu độ phân giải, xóa phông hay macro để bạn thỏa sức sáng tạo.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 13MP cho chất lượng gọi video sắc nét, chụp ảnh “tự sướng” đa dạng. Đặc biệt, nó còn có khả năng quay video chất lượng ngang ngửa các thiết bị chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy A14
Samsung Galaxy A14

Pin khủng 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh ấn tượng

Nhờ viên pin 5.000 mAh nên Galaxy A14 5G có thể đáp ứng thời lượng sử dụng suốt cả ngày dài. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ tốc độ sạc 15W giúp bạn nhanh chóng lấp đầy viên pin, tiết kiệm thời gian hơn và luôn sẵn sàng cho mọi cuộc chơi.

Có nên mua Galaxy A14 5G với giá dưới 5 triệu đồng?

Nếu Apple vẫn là “vua flagship” nhờ dòng iPhone 14 mới ra mắt thì phân khúc giá rẻ, tầm trung chính là “lãnh địa” của Samsung. Với giá bán dưới 5 triệu đồng, Galaxy A14 5G xứng đáng là chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá mà bạn nên lựa chọn.

Galaxy S21 Ultra tạo "kỳ tích" cuối tháng tư: Giá rẻ chưa từng có, máy xịn chẳng kém ai

Cuối tháng tư này, Galaxy S21 Ultra được cho là đã tạo nên "kỳ tích" của giới công nghệ khi giảm giá sâu xuống mức ...

“Tân binh” Samsung Galaxy A24 vừa chào sân đã giảm sâu: Điện thoại "hoàn hảo" nhất làng giá rẻ

Tân binh Samsung Galaxy A24 sở hữu màn hình Super AMOLED chất lượng cao kích thước lớn, hiển thị sắc nét mọi hình ảnh giải ...

"Tuyệt phẩm" nhà Nokia vừa ra mắt đã "hút hồn" người dùng: Quá rẻ, quá xịn và quá đẹp

"Tuyệt phẩm" nhà Nokia vừa ra mắt sở hữu vẻ ngoài đơn giản, màn hình lớn kèm viên pin khủng cho trải nghiệm dài lâu, ...

Minh Khuê

Tin cũ hơn
Xem thêm