Ra mắt bộ đôi xe máy diện mạo "ăn đứt" mọi đối thủ: Trang bị cực khủng, giá "cực đại"

Cập nhật: 15:00 | 10/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Sự kết hợp giữa Harley-Davidson và hãng xe Trung Quốc QJ Motor đã tạo nên hai sản phẩm có tên gọi là X350 và X500. Cả hai mẫu xe máy có vóc dáng khá nhỏ gọn sắp được trình làng tại Trung Quốc.

Mẫu xe máy "thách thức mọi giới hạn", độc lạ đến nỗi đấng mày râu đều "khao khát"

Thủ tục mua xe máy Honda SH trả góp mới nhất tháng 5/2023: Lãi suất cực thấp!

Mẫu xe máy nhà Honda bị "khai tử" hồi sinh trở lại: Thiết kế lẫn giá bán khiến Vision "âu lo"

Bộ đôi xe môtô Harley-Davidson X350 và X500 phiên bản 2023 mới được trình làng tại triển lãm xe ở thị trường đông dân nhất thế giới. Đây cũng là bộ đôi xe máy có giá rẻ nhất của Harley-Davidson hiện nay. Cụ thể, Harley-Davidson mới đây đã kết hợp với công ty Trung Quốc QJ Motor cho ra mắt mẫu xe mô tô mới 2023 Harley-Davidson X500 và X350.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cả hai đã được trình làng trước công chúng tại thị trường tỷ dân Trung Quốc nhân dịp triển lãm xe Auto Shanghai Show. Hai mẫu mô tô này đều được thiết kế mang tính thân thiện với môi trường giao thông đô thị. Về căn bản, X500 và X350 được thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu xe Benelli Leoncino 500 và 350.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có diện mạo chung đẹp, bắt mắt, giống xe Benelli nhưng được mang thương hiệu Harley-Davidson. Trong đó, Harley-Davidson X500 2023 sở hữu động cơ đôi xi lanh, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 500cc. Với khối động cơ này, X500 đạt công suất tối đa 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 33 pound-feet.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, X350 trang bị động cơ đôi xi lanh, dung tích 335cc, cho công suất tối đa 36,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,8 pound-feet. Cả hai mẫu mô tô này trang bị cụm đồng hồ bán kĩ thuật số, đồng hồ đơn khối hình tròn hiển thị các thông số về tốc độ, mức nhiên liệu, cụm đồng hồ công-tơ-mét và một số thông số khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đèn chiếu sáng trên xe bằng bóng LED, phanh đĩa, kết hợp với ABS đảm bảo an toàn cho xe khi vận hành. Harley-Davidso X500 và X350 phiên bản 2023 trở thành bộ đôi mô tô giá rẻ nhất hiện nay của thương hiệu Harley-Davidson.

Về giá bán, Harley-Davidso X350 có giá niêm yết ở Trung Quốc chỉ 33.388 CNY (113,2 triệu đồng) và Harley-Davidso X500 chỉ có mức niêm yết ở ngưỡng 44.388 CNY (150,5 triệu đồng).

Những xe máy sẵn sàng "chinh phục" mọi chàng trai: Thiết kế "ưa nhìn", giá bán "vừa tiền"

Thị trường xe máy Việt Nam luôn nhộn nhịp bởi số lượng xe được mua mới hàng tháng luôn ở mức cao. Điều đó kéo ...

Mẫu xe máy với diện mạo "đánh bại" Winner X: Giá "hạt dẻ", tín đồ côn tay nhìn là mê

Vừa qua, tại thị trường xe máy Ấn Độ, hãng Yamaha Motor vừa tung ra phiên bản xe ga mới nhất của dòng xe Aerox ...

Xe máy Honda nhập Thái giá ngang ngửa SH có gì đặc biệt: Liệu có "soán ngôi" vua tay ga?

Là mẫu xe máy tay ga được nhập khẩu từ Thái Lan nên việc cập bến tại đại lý tư nhân Việt Nam có mức ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm