Quên iPhone 15 đi, Xiaomi 13 Pro "đại hạ giá" đến rồi

Cập nhật: 18:30 | 13/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Giữa tháng 3/2024, chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro "đại hạ giá" tới 6 triệu đồng. Bởi vậy, Xiaomi 13 Pro luôn được coi là “kỳ phùng địch thủ” với iPhone 15.

Về thiết kế, Xiaomi 13 Pro được coi là một trong những mẫu smartphone đẹp nhất nhà Xiaomi từ trước đến nay. Thương hiệu áp dụng thiết kế xịn sò và viền mỏng đem lại sự tinh tế, tỉ mỉ cho chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro, với bốn góc được thiết kế bo cong nhẹ giúp cho trải nghiệm cầm nắm Xiaomi 13 Pro trên tay trở nên thoải mái hơn. Thiết kế lịch lãm cùng màu sắc tinh tế khiến Xiaomi 13 Pro trở nên bắt mắt và thu hút người dùng hơn. Máy có 2 tùy chọn màu sắc như đen, trắng. Cả 2 phiên bản đều có mặt lưng bằng gốm.

Quên iPhone 15 đi, Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro. Ảnh: Internet

Chiếc điện thoại Xiaomi này được làm từ chất liệu gốm cho khả năng chống xước hiệu quả và đem đến sự mới mẻ, sang trọng cho chiếc smartphone này. Bên cạnh đó, máy có kích thước 162.9 x 74.6 x 8.38mm và nặng 229g. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng nhận được chứng nhận IP68 với khả năng chống bụi và chống nước đáng kể.

Về màn hình, Xiaomi có thể mang đến một chiếc điện thoại sở hữu độ phân giải lên đến 2K+ (1440 x 3200 Pixels), nhờ điều này mà trải nghiệm khi xem nội dung một cách mãn nhãn, các chi tiết dù nhỏ đi chăng nữa cũng được tái hiện rõ ràng, trông cực kỳ mịn và không hề có bất kỳ dấu hiệu nào xuất hiện răng cưa.

Máy sử dụng tấm nền AMOLED và độ sáng màn hình lên đến 1900 nits, vì thế chất lượng hình ảnh hiển thị sẽ có màu sắc bắt mắt, sử dụng điện thoại để xem bản đồ khi đang di chuyển ngoài trời cũng trở nên thuận tiện hơn.

Với một người dùng thường xuyên chơi game trên điện thoại như mình, thì màn hình lớn 6.73 inch và tần số quét 120 Hz vô cùng hữu ích. Nó giúp mình có thể thao tác chơi game trên khung hình rộng rãi hơn, vuốt chạm cũng được phản hồi nhanh mượt cho mọi cử chỉ điều hướng nhân vật trong game.

Về hiệu năng, Xiaomi 13 Pro sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 8 Gen 2 khi kết hợp với bộ nhớ RAM lớn đến 12GB và bộ nhớ lưu trữ có thể lên đến 512GB. Mọi tác vụ từ đồ họa, chơi game nặng như Liên Quân Mobile, Genshin Impact luôn trong trạng thái mượt mà với chất lượng hiển thị và âm thanh tốt nhất khi trang bị Dolby Atmos và Dolby Head Tracking.

Về thời lượng pin, Xiaomi 13 Pro trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.820mAh cùng bộ sạc có dây 120W cùng sạc không dây 50W và sạc không dây ngược 10W cực kì ấn tượng. Chính vì thế, mà người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo phải sạc nhiều lần và người dùng cũng sẽ không phải đợi lâu khi sạc điện thoại.

Về camera, điện thoại Xiaomi 13 Pro được thiết kế với hệ thống 3 camera chứa ống kính đặc trưng từ hãng Leica. Hệ thống camera sau trên Xiaomi 13 Pro bao gồm camera Sony IMX989 50MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera tele 50MP. Cả ba ống kính này hứa hẹn đều được cải thiện thuật toán chụp ảnh, giúp tăng cường độ chân thực của từng bức ảnh.

Camera selfie của máy có độ phân giải góc rộng là 16MP giúp nâng cấp khả năng xử lý hình ảnh, ngoài ra ống kính Leica sẽ đảm nhiệm công việc điều chỉnh thấu kính cũng như thực hiện các thuật toán xử lý hình ảnh hiện đại. Điện thoại Xiaomi 13 Pro còn được trang bị âm thanh nổi và khả năng kháng nước giúp người dùng máy có trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm.

Quên iPhone 15 đi, Xiaomi 13 Pro
Ảnh: Internet

Về giá bán, từng được bán với giá gần 30 triệu đồng nhưng giữa tháng 3/2024 giá của Xiaomi 13 Pro được giảm giá tới 6 triệu đồng so với giá niêm yết tại Hoàng Hà Mobile. Hiện nay giá của chiếc điện thoại Xiaomi này từ 23.990.000 đồng với một phiên bản duy nhất 256GB. Đây cũng là lựa chọn duy nhất về phần cứng của dòng máy này.

Tóm lại, Xiaomi 13 Pro thực sự là chiếc flagship hàng đầu của thị trường hiện nay và là một thiết bị mà người dùng nên cân nhắc. Nếu muốn sử dụng một chiếc smartphone cao cấp giá phải chăng, camera chụp đjep khó cưỡng thì Xiaomi 13 Pro chắc chắn là ứng cử vàng thời điểm này.

Mẫu điện thoại Xiaomi 12 Lite chưa từng hết "hot: Đúng chuẩn một "kiệt tác" smartphone

Mẫu điện thoại Xiaomi 12 Lite không bao giờ hết "hot" bởi thiết kế hiện đại, vừa nhỏ gọn, vừa mỏng nhẹ lại có bộ ...

Top điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, việc trang bị cho mình một chiếc smartphone thông minh là điều vô cùng cần thiết. Trong tầm giá 3 triệu, nhưng vẫn ...

Flagship giá rẻ nhà Xiaomi có chip Snapdragon 8 Gen 2 đáng mua nhất hiện nay

Xiaomi 13 là dòng điện thoại cao cấp của Xiaomi. Với thiết kế thời trang cùng hiệu năng vượt trội, máy mang đến trải nghiệm ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm