Mẫu điện thoại Xiaomi 12 Lite chưa từng hết "hot: Đúng chuẩn một "kiệt tác" smartphone

Cập nhật: 15:00 | 08/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại Xiaomi 12 Lite không bao giờ hết "hot" bởi thiết kế hiện đại, vừa nhỏ gọn, vừa mỏng nhẹ lại có bộ camera chất lượng.

Về thiết kế, Xiaomi 12 Lite đúng chuẩn một kiệt tác dành cho bạn nếu yêu thích cả công nghệ và thời trang. Thiết kế khung viền phẳng tạo sự tỉ mỉ và tinh tế, mặt lưng được phủ một lớp hoàn thiện mờ mang đến cảm giác thời thượng và cao cấp, đồng thời cũng tăng trải nghiệm cầm nắm. Với 3 sự lựa chọn màu sắc: Hồng, Xanh Lá và Đen phù hợp từng sở thích cho cả nam và nữ.

Mẫu điện thoại Xiaomi 12 Lite chưa từng hết
Xiaomi 12 Lite. Ảnh: Internet

Máy sở hữu một mặt lưng đặc biệt với nhiều lớp màu chuyển sắc được Xiaomi miêu tả như một tấm vải đẹp mỹ miều. Thiết bị cũng có thân hình mảnh mai với độ mỏng chỉ 7.29 mm và khối lượng chỉ 173 g.

Chiếc điện thoại Xiaomi này được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 6.55 inch. Với thiết kế viền benzel siêu mỏng nhờ đó màn hình bao phủ gần như toàn bộ mặt trước. Cùng với tấm nền AMOLED cùng độ phân giải cao giúp mang lại khả năng hiển thị chất lượng. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị tần số quét lớn lên đến 120Hz mang lại trải nghiệm hình ảnh uyển chuyển với độ trễ thấp. Bên cạnh đó, hãng Xiaomi cũng trang bị cho Xiaomi 12 Lite công nghệ vân tay âm màn hình mang lại trải nghiệm mở khóa nhanh chóng, tiện lợi, kể cả trong bóng tối với độ bảo mật cao.

Xiaomi 12 lite mạnh mẽ và đột phá với công nghệ 5G hàng đầu được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 778G cùng với CPU tám nhân và GPU Adreno 642. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ này, người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc thường xuyên mà không lo giật lag cũng như trải nghiệm các tựa game yêu thích cực kỳ mượt mà.

Máy được trang bị một viên pin dung lượng lớn giúp người dùng có thể tẹt ga sử dụng máy cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về dung lượng pin. Ngoài ra, hãng điện thoại Xiaomi cũng trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lớn giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của người dùng.

Camera trước của máy được nâng lên độ phân giải 32 megapixel so với mức 20 megapixel trên thế hệ trước. Máy vẫn trang bị ba camera sau, trong đó camera chính 108 megapixel, cao gấp đôi so với hai siêu đối thủ từ Oppo và Samsung, một ống góc siêu rộng 8 megapixel và macro 5 megapixel.

Hãng điện thoại Xiaomi cải tiến nhiều cho camera với nhiều chế độ chụp và bộ lọc màu nhằm cạnh tranh với các đối thủ. Chế độ chụp chân dung có thêm khả năng tuỳ chỉnh khẩu độ tăng giảm độ xoá phông. So với thế hệ đàn anh, chất lượng ảnh chụp bằng camera chính tốt hơn hẳn về độ sắc nét và chi tiết. Chế độ chụp đêm cho hình ảnh sáng hơn, ít nhiễu và bệt màu nhưng thời gian xử lý lâu, người dùng nên sử dụng chân đế. Do chỉ trang bị chống rung điện tử, khả năng quay video chuyển động của máy không tốt bằng Galaxy A53 có chống rung quang học.

Xiaomi chuyển cảm biến vân tay xuống dưới màn hình thay vì bố trí ở nút nguồn như bản đàn anh Xiaomi 11 Lite. Tốc độ nhận diện của cảm biến này nhanh và chính xác nhưng không bằng trên cảm biến dạng vật lý, đặc biệt là khi tay bị ướt.

Ngoài ra, chiếc điện thoại Xiaomi này còn kết hợp cả loa âm thanh nổi kép và Dolby Công nghệ âm thanh không gian Atmos cho trải nghiệm âm thanh sinh động khi bạn thưởng thức các bộ phim hay MV ca nhạc yêu thích.

Điện thoại chạy Android 12 với giao diện MIUI 13 mới nhất. Model này được trang bị loa kép stereo cùng với cảm biến hồng ngoại cho phép điều khiển các thiết bị ngoại vi như TV, máy lạnh. Đây cũng là trang bị hiếm trong tầm giá bình dân.

Mẫu điện thoại Xiaomi 12 Lite chưa từng hết
Xiaomi 12 Lite. Ảnh: Internet

Về giá bán, Xiaomi 12 Lite hiện đang được bán với giá từ 8.390.000 đồng, giảm 1,7 triệu so với giá niêm yết. Nhìn chung, Xiaomi 12 Lite đang là siêu phẩm hoàn hảo về giá bán lẫn cấu hình. Nếu so rộng ra, chiếc điện thoại Xiaomi này còn sở hữu màn hình khủng vượt trội so với iPhone 11 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh ngay trên lòng bàn tay.

Xiaomi 13T - "cỗ máy vạn năng" có giá chỉ hơn 9 triệu đồng

Xiaomi 13T thực sự là lựa chọn vàng cho người dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone màn đẹp, camera nét căng, pin khủng cùng ...

Mẫu điện thoại Xiaomi đáng mua nhất, camera 200MP có giá chỉ hơn 7 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh mới của Xiaomi vừa được ra mắt trong năm 2024. Không những sở hữu ...

Xiaomi 14 Ultra "xách tay" có giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Xiaomi 14 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng flagship của Xiaomi. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, điện thoại đã tạo ...

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm