Oppo Find X7 lộ diện thiết kế mới qua ảnh render

Cập nhật: 16:30 | 18/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, xuất hiện ảnh render của Oppo Find X7 được chia sẻ trên mạng xã hội X, lộ diện chi tiết thiết kế cùng thông số kỹ thuật.

Sau sự ra mắt thành công của dòng Oppo Find X6, nhiều tín đồ công nghệ háo hức chờ đợi sự kiện trình làng của model kế nhiệm là Oppo Find X7. Được biết, dòng điện thoại này sẽ có tổng cộng ba phiên bản: Find X7 tiêu chuẩn, Find X7 Pro và Find X7 Ultra.

Trước đó, bản vẽ thiết kế của Find X7 Pro đã được chia sẻ trên nhiều trang báo, hé lộ cụm camera tiềm vọng kép. Giờ đây, hình ảnh render của Find X7 tiêu chuẩn lại bất ngờ xuất hiện trên Twitter/X.

Oppo Find X7 lộ diện thiết kế mới qua ảnh render

Thông qua ảnh render, biến thể Oppo Find X7 sẽ có màu xanh lục, nổi bật cùng camera hình tròn lớn ở mặt sau. Các ống kính máy ảnh sẽ được Oppo sắp xếp theo hình chữ "T" độc đáo, kèm theo logo Hasselblad.

Theo như các báo cáo trước đó, cụm camera này sẽ bao gồm một camera chính Sony LYT-808 50MP, một camera siêu rộng 50MP và camera tele kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64MP. Bên cạnh đó là một cảm biến đèn flash LED được đặt ngay góc trái phía trên mô-đun camera.

Hình ảnh render bị rò rỉ này của Find X7 cũng cho thấy một thiết kế bám sát với sơ đồ Find X7 Pro. Có lẽ, chúng đều sẽ tuân thủ cùng một ngôn ngữ thiết kế cho toàn bộ dòng sản phẩm. Chuyển sang phía trước, thiết bị sẽ có màn hình cong với thiết kế dạng lỗ bấm nằm chính giữa phần viền trên.

Về hiệu năng, Find X7 dự kiến sẽ sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9300 được sản xuất trên quy trình 4nm của TSMC, bao gồm lõi Cortex-X4 với tốc độ 3.25 GHz, ba lõi Cortex-X4 có tốc độ 2.85 Ghz và bốn lõi Cortex-A720 tốc độ 2.0 GHz. Ngoài ra, máy được cho là có tốc độ làm mới 120Hz, RAM LPDDR5x 16GB và bộ nhớ lưu trữ UFC 4.0 lên đến 1TB. Dự kiến có pin 5000 mAh và công suất sạc sẽ đạt đến 100W.

Cho đến hiện tại, Oppo chưa chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết nào về các thiết bị thuộc dòng Find X7. Thậm chí, ngày ra mắt của mẫu điện thoại này cũng chưa được xác nhận.

"Vua Android" OPPO Find X7 Ultra lộ ảnh thực tế, thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ

OPPO Find X7 là mẫu flagship của OPPO dự kiến ra mắt cuối tháng 1/2024 tại Trung Quốc.

OPPO Find X5 Pro cuối tháng 3/2023: Lao dốc không phanh, Galaxy S23 phải ‘dè chừng’

OPPO Find X5 Pro cuối tháng 3/2023 giảm cả chục triệu đồng hứa hẹn đủ sức chinh phục khách Việt và so kè cùng Galaxy ...

Top 5 điện thoại OPPO cao cấp chính hãng đáng mua nhất hiện nay

OPPO – một thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc, đây là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều người dùng. Đến ...

Linh Nga