Oppo Find X8 và X8 Ultra lộ thông tin mới: Chip cao cấp và nâng cao hệ thống bảo mật

Cập nhật: 09:32 | 16/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Oppo vừa cho ra mắt loạt smartphone hàng đầu thuộc dòng Oppo Find X7 vào tháng trước nhưng mới đây, thông tin các sản phẩm kế nhiệm của chúng đã được chia sẻ trên các trang mạng.

Mới đây, tài khoản nổi tiếng Smart Pikachu đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo (một nền tảng mạng xã hội của người Trung Quốc). Bài viết này đề cập đến thông tin chi tiết dòng Oppo Find X8. Theo đó, thông tin rò rỉ mới về Oppo Find X8 và X8 Ultra tiết lộ chipset cao cấp từ Qualcomm và MediaTek, cùng với cải tiến bảo mật với cảm biến vân tay siêu âm và quang học dưới màn hình.

Oppo Find X8 và X8 Ultra lộ thông tin mới: Chip cao cấp và nâng cao hệ thống bảo mật

Find X8 Ultra sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 4 SoC, còn phiên bản Find X8 cơ bản sẽ được trang bị Dimensity 8400. Bên cạnh đó, tính năng bảo mật cũng sẽ được nâng cấp đáng kể. Find X8 Ultra dự kiến sẽ có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, trong khi Find X8 sẽ quét vân tay quang học, hứa hẹn mang lại trải nghiệm bảo mật vừa nhanh chóng vừa an toàn cho người dùng.

Tin tức này xuất hiện ngay sau khi Find X7, với Dimensity 9300 SoC, đã dẫn đầu danh sách điểm số trên AnTuTu cho tháng 1/2024. Ngoài ra, Find X7 Ultra cũng được mong đợi sẽ ra mắt một biến thể mới hỗ trợ liên lạc vệ tinh, mở rộng khả năng kết nối trong mọi tình huống.

Concept OPPO Find X8
Concept OPPO Find X8

Dù chưa được ra mắt chính thức nhưng những thông tin rò rỉ đã làm tăng thêm sự hứng thú và kỳ vọng của người hâm mộ và chuyên gia công nghệ đối với hai sản phẩm này.

Trước đó, ngày 8/1/2024, OPPO đã chính thức công bố trình làng bộ đôi OPPO Find X mới, trong đó bản OPPO Find X7 Ultra là phiên bản cao cấp nhất được trang bị và tích hợp những công nghệ xin xò nhất hiện nay. Năm nay, công ty đã bỏ hậu tố "Pro" và thay vào đó là "Ultra".

Sản phẩm OPPO Find X7 Ultra 5G được giới thiệu với khả năng hội tụ mọi tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất. Sản phẩm vẫn có hiệu năng cực đỉnh, độ sáng màn hình cao nhất thế giới, camera chất lượng tuyệt đỉnh, thiết kế vô cùng cao cấp và sang trọng. Sau đây là phần chi tiết về chiếc máy.

Oppo Find X8 và X8 Ultra lộ thông tin mới: Chip cao cấp và nâng cao hệ thống bảo mật
OPPO Find X7 Ultra 5G

Find X7 Ultra sở hữu thiết kế màn hình cong được hoàn thiện tỷ mỷ, hỗ trợ kháng nước và kháng bụi. Công nghệ màn hình đỉnh cao với tấm nền AMOLED cong 120Hz với LTPO cung cấp độ phân giải 2K. Độ sáng màn hình lên tới 4500 nit cực sáng.

Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là con chip Snapdragon 8 Gen 3 cùng RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong đạt tới 512TB dung lượng lưu trữ. Thiết bị sở hữu hệ thống camera với camera Sony LYT900 50MP chính kích thước 1" siêu đỉnh. Viên pin dung lượng cao 5000mAh đi kèm sạc nhanh 100W và sạc không dây lên tới 50W. Thiết bị sẽ chạy Android 14 với giao diện ColorOS 14 mới nhất.

OPPO Find X7 Ultra ra mắt tại Trung Quốc với giá khởi điểm là 5999 CNY (~20,6 triệu đồng) cho phiên bản 12/256GB, 6499 CNY (~22,3 triệu đồng) cho bản 16/256GB và bản 16/512GB có giá 6999 CNY (~24 triệu đồng).

"Vua Android" OPPO Find X7 Ultra lộ ảnh thực tế, thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ

OPPO Find X7 là mẫu flagship của OPPO dự kiến ra mắt cuối tháng 1/2024 tại Trung Quốc.

OPPO Find X7 Ultra vừa ra mắt, có camera cực khủng, “ăn đứt” Galaxy S23 Ultra và iPhone 15 Pro Max

OPPO vừa trình làng OPPO Find X7 Ultra cách đây không lâu với ngoại hình ấn tượng, hệ thống camera HyperTone của OPPO và khả ...

OPPO Reno11 F xuất hiện với màn hình lớn, trang bị cao cấp chẳng kém Galaxy S23 Plus

OPPO vừa mới ra mắt OPPO Reno11 5G và OPPO Reno11 Pro 5G tại nhiều thị trường, bao gồm cả Indonesia. Mới đây, OPPO đã ...

Linh Nga (t/h)