Nissan tung "tuyệt tác" sedan áp đảo Hyundai Accent: Giá dự kiến chỉ từ 353 triệu đồng

Cập nhật: 13:00 | 03/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Nissan Thái Lan vừa công bố mẫu sedan Nissan Almera facelift 2023 sẽ được ra mắt vào ngày 11/5 tới đây để tiếp tục cạnh tranh với Hyundai Accent.

Nissan Almera 2023 ở lần trở lại này có thiết kế đã được tinh chỉnh khá rõ, thay đổi dễ thấy nhất nằm ở phần đầu xe khi nhà sản xuất đã cập nhật tản nhiệt V-Motion đặc trưng lên giao diện dạng lục giác mới nhất, nang ngang khổ lớn chạy giữa mang tông màu bạc sáng tương phản với tổng thể màu đen.

Nissan Almera facelift 2023 sẽ ra mắt giữa tháng 5
Nissan Almera facelift 2023 sẽ ra mắt giữa tháng 5

Xe ô tô Nissan Almera 2023 còn được hãng xe Nhật Bản thay đổi vị trí đèn sương mù, đồng thời thiết kế hốc gió bên dưới cũng rộng hơn. Ở trung tâm lưới tản nhiệt, logo Nissan mới đã thay thế cho bản cũ.

Khu vực đuôi xe Nissan Almera 2023 có vẻ không có thay đổi nào nhưng ở bên hông, mẫu xe đối thủ của Hyundai Accent xuất hiện bộ mâm 17 inch mới.

Nissan Almera 2023 chạy thử tại Thái Lan
Nissan Almera 2023 chạy thử tại Thái Lan

Về nội thất, bên trong cabin của Nissan Almera 2023 cũng không có gì mới khi giữ nguyên cách bài trí như bản cũ. Tuy nhiên, bản mặc định trên Nissan Almera 2023 có gói S Plus mới bổ sung ghế sau gập được 60:40, bộ mâm kích thước 16 inch và bổ sung Apple CarPlay/Android Auto cho màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch.

Trên Nissan Almera 2023 các bản cao cấp hơn có bàn sạc điện thoại không dây, tựa tay tích hợp cụm điều khiển trung tâm và một màu mới.

Khoang lái Nissan Almera
Khoang lái Nissan Almera

Đồng thời, những phiên bản này mặc định trang bị đèn pha LED tự động, bộ mâm hợp kim 16 inch, gói S Plus nói trên hoặc xa hơn nữa là khả năng khởi động động cơ từ xa, ghế trước có sưởi, bộ mâm hợp kim 17 inch và màn hình trung tâm 8 inch.

Tại thị trường Mỹ, Nissan Almera 2023 sử dụng động cơ xăng 1.6L, 4 xi-lanh có công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm, kết hợp với hộp số CVT Xtronic hoặc hộp số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, khi bán tại Đông Nam Á và sắp tới nếu về Việt Nam thì mẫu xe đối thủ của Hyundai Accent này nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.0L.

Về giá bán, theo truyền thông Thái Lan tiết lộ, Nissan Almera 2023 tại thị trường Thái Lan sẽ ở mức tương đương 353,5 triệu đồng sau khi quy đổi sang tiền Việt.

Hyundai Mufasa 2024, “đàn em” của Tucson chính thức ra mắt: "Giá mềm" cạnh tranh Honda CR-V

Hyundai Mufasa 2024 là mẫu xe “đàn em” của Hyundai Tucson đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Xe được kỳ vọng ra ...

VinFast VF 7 tiến sát ngày lăn bánh, đẩy Mazda CX-5 và Honda CR-V vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”

VinFast VF 7 là mẫu SUV/Crossover của thương hiệu ô tô Việt Nam hứa hẹn sẽ khiến cho thị phần của Mazda CX-5 và Honda ...

KIA hé lộ “kỳ phùng địch thủ” của VinFast VF6, gây sốc khi là mẫu xe điện rẻ nhất

KIA vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện cỡ nhỏ có tên gọi EV4. Xe ô tô điện Kia EV4 sẽ ...

Biên Cương (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm