Những mẫu xe máy khiến hội chị em "mê mệt": Ngoại hình đẹp, tài chỉnh dưới 50 triệu

Cập nhật: 08:00 | 24/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu xe máy tay ga đa dạng trong tầm giá 35 - 50 triệu đồng như Yamaha Latte Piaggio Liberty, Yamaha Grande,... Những chiếc xe này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn thường xuyên nhận ưu đãi về giá khá hấp dẫn được nhiều chị em quan tâm lựa chọn.

Mẫu xe máy khiến Exciter "ra rìa" nhờ loạt trang bị "xịn sò": Hạ bệ đối thủ giá chỉ 50 triệu

Mẫu xe máy số Thái Lan cập bến thị trường Việt: Ngoại hình cực nét, giá cực rẻ

Yamaha Latte (Giá đề xuất 38,095 - 38,782 triệu đồng)

Ngoài Honda Lead thì Yamaha Latte cũng được hãng trang bị chiếc cốp "siêu to khổng lồ" là một ưu thế. Đây là mẫu xe máy đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 50 triệu đồng. Về tổng thể, Latte hướng tới nhóm khách hàng nữ của Yamaha.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với Lead, khối lượng 100kg của Latte nhẹ hơn nhưng lại có yên cao hơn 30mm. Xe được trang bị động cơ 125cc cho công suất 8,15 mã lực, mô-men xoắn 9,7 Nm và phần khoá thông minh, tính năng ngắt động cơ tạm thời. Tuy nhiên, xe không có hộc đựng đồ phía trước và cổng sạc.

Yamaha Grande (Giá đề xuất 46,047 - 51,546 triệu đồng)

Yamaha Grande là mẫu xe hướng đến nhóm khách hàng là phái đẹp, nữ công sở. Chiếc xe có kích thước lần lượt dài x rộng x cao là 1.820mm x 684mm x 1.155mm và chiều dài trục cơ sở 1280.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe sử dụng đèn pha LED được tạo hình kim cương, đèn LED ban ngày trên yếm trước và mặt đồng hồ full LCD hiển thị đầy đủ các thông tin của xe. Đáng chú ý, Grande có sẵn ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect giúp khách hàng nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe tốt hơn.

Về động cơ, Yamaha trang bị cho Grande khối động cơ Blue Core Hybrid 125cc làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, Grande có mức tiêu thụ 1,66 lít/100km và giữ vững vị trí là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Piaggio Liberty 125 One (Giá đề xuất 48,6 triệu đồng)

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên năm 2010, Piaggio Liberty đã nâng cấp và cải tiến khá nhiều. Về thiết kế, xe sở hữu kích thước dài x rộng lần lượt là 1.958 x 695 mm, chiều cao yên 790mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với SH Mode, Liberty được đánh giá có kiểu dáng trẻ trung, thể thao nhưng vẫn giữ được nét thời trang dù đã lâu không được nâng cấp về ngoại hình. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại khác biệt so với thế hệ cũ.

Mặt đồng hồ dạng analog kết hợp với màn hình LCD hiện đại và tích hợp đèn báo xi nhan, phanh ABS. Cốp xe được thiết kế khá rộng với dung tích 17 lít. Mẫu xe này sử dụng động cơ i-Get với xylanh đơn, dung tích 125cc và làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Mẫu xe máy "thế chân" Honda Air Blade với ngoại hình thể thao: Giá bán "chèn ép" SH Mode

Mới đây, hãng xe máy Ấn Độ đã thông báo sản xuất dòng xe điện với diện mạo thể thao nhưng lại sở hữu loạt ...

Mẫu xe máy côn tay với loạt trang bị "áp đảo" Winner X: Giá cực "mềm"

Tiếp tục là một trong số mẫu xe máy đến từ hãng Ấn Độ, chiếc xe côn tay này không chỉ sở hữu ngoại hình ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm