Mẫu xe máy số Thái Lan cập bến thị trường Việt: Ngoại hình cực nét, giá cực rẻ

Cập nhật: 14:00 | 23/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Là dòng xe máy số mang phong cách cổ điển và đến từ "xứ sở chùa Vàng" - GPX Rock 110 về đại lý tư nhân Việt với giá cực kỳ rẻ và được dân tình ví mẫu xe này như "bản sao" của Honda Dream.

Mẫu xe máy côn tay với loạt trang bị "áp đảo" Winner X: Giá cực "mềm"

Mẫu xe máy khiến Exciter "ra rìa" nhờ loạt trang bị "xịn sò": Hạ bệ đối thủ giá chỉ 50 triệu

Thời gian gần đây, loạt xe máy nhập Thái ồ ạt về Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng bởi GPX Rock 110 được xem là "bản sao" của Honda Dream và hiện đang được các đại lý tư nhân bán ra với mức giá 26,9 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế tổng thể, Rock 110 mang trên mình phong cách thiết kế mềm mại, cổ điển cùng với sự trẻ trung nhờ các phối màu sặc sỡ, cùng loạt trang bị hiện đại. GPX Rock 110 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 730 x 1.090 (mm), chiều dài cơ sở 1.230mm cùng chiều cao yên xe 780mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dưới yên xe thiết lế bình xăng dung tích 4 lít. Xe có khối lượng ở mức 100kg. Hệ thống đèn chiếu sáng trên GPX 110 đều sử dụng công nghệ LED. Hệ thống đèn trước thiết kế hình lục giác. Hơn thế, Rock 110 gây ấn tượng mạnh bởi bảng đồng hồ hoàn toàn là kỹ thuật số, kích thước khá lớn. Mặt đồng hồ này hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, hành trình và thời gian…

Rock 110 được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng ở phía trước và ở phía sau, đi kèm với đó là giảm xóc thường hoặc giảm xóc có bình khí, mâm đúc hoặc vành nan hoa. Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 thì, dung tích 109cc và sản sinh công suất 8,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,3 Nm. Khối động cơ này đi kèm hộp số 4 cấp. GPX Rock 110 cũng khá tiết kiệm nhiên liệu khi được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hai bản Elegance và Racing dùng vành hợp kim đa chấu 17 inch, bản Sport dùng vành nan hoa cùng kích thước. Phanh đĩa trước đường kính 220mm với kẹp phanh đỏ ở bản Racing và đen ở hai bản Elegance cùng Sport. Ngoài ra, xe cũng được trang bị giảm xóc trước telescopic và giảm xóc đôi phía sau.

Với mức giá chưa tới 27 triệu, rõ ràng GPX Rock 110 có phần "đuối sức" hơn đối thủ Honda Wave Alpha trong cuộc đua doanh số. Nhưng thay vì hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông, GPX Rock 110 lại "nhắm" đến những người yêu thích xe nhập, đặc biệt là xe nhập Thái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại mẫu GPX Rock 110cc sở hữu 3 phiên bản đi cùng nhiều màu sắc cá tính gồm:

- Phiên bản GPX Rock Elegance: màu Đen Đỏ và Đỏ (đi kèm giảm xóc sau màu bạc, bình dầu phụ thể thao, bánh mâm)

- Phiên bản GPX Rock Racing: màu Cam và Đen (đi kèm giảm xóc sau màu đỏ, có bình dầu phụ, bánh mâm)

- Phiên bản GPX Rock Sport: màu Đỏ Đen, Cam và Xanh (đi kèm giảm xóc màu bạc, không có bình dầu phụ, bánh căm).

Mẫu xe GPX Rock 110cc đang được bán tại Việt Nam qua hình thức nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc với giá bán dao động 26,9 triệu (giá đã có phí VAT).

Honda Vision "lo sốt vó" trước mẫu xe máy giá "rẻ như cho"

Hãng xe máy Ấn Độ cho ra mắt phiên bản thể thao của dòng xe giá rẻ. Ngoài sở hữu lợi thế về giá bán, ...

Mẫu xe máy "thế chân" Honda Air Blade với ngoại hình thể thao: Giá bán "chèn ép" SH Mode

Mới đây, hãng xe máy Ấn Độ đã thông báo sản xuất dòng xe điện với diện mạo thể thao nhưng lại sở hữu loạt ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm