Mẫu xe máy khiến Exciter "ra rìa" nhờ loạt trang bị "xịn sò": Hạ bệ đối thủ giá chỉ 50 triệu

Cập nhật: 11:00 | 23/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng loạt trang bị hiện đại như ABS 2 kênh, màn hình LCD thì mẫu xe máy này hứa hẹn sẽ khiến Winner X cùng Exciter "ra rìa".

Hé lộ mẫu xe máy "hạ bệ" Yamaha Exciter: Ngoại hình cực đẹp, giá chỉ 48 triệu

Honda Vision "lo sốt vó" trước mẫu xe máy giá "rẻ như cho"

Mới đây, hãng xe máy Bajaj cho ra mắt phiên bản 2024 của Pulsar NS160 và NS200. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, Bajaj có kế hoạch ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe Pulsar NS250 vào tháng tới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Pulsar NS250 sẽ được nâng cấp dưới dạng cụm đồng hồ hỗ trợ Bluetooth và được trang bị màn hình LCD hỗ trợ dẫn đường từng chặng. Ứng dụng này cho phép người dùng sau khi kết nối với điện thoại thông minh, màn hình có thể hiển thị thông báo cuộc gọi và SMS.

Ngoài những nâng cấp này, nhà sản xuất tại Pune dự kiến sẽ trang bị thêm cho chiếc xe này phuộc hành trình ngược ở phía trước và màu sơn mới. Với việc bổ sung trang bị này sẽ giúp thương hiệu Bajaj trực tiếp tham gia vào phân khúc đua xe côn tay tầm trung nhưng giá bán chỉ ngang ngửa xe côn tay cỡ nhỏ như Yamaha Exciter 155 và Honda Winner X.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, xe được trang bị hệ thống phanh gồm đĩa đơn phía trước đường kính 300mm và đĩa phanh sau đường kính 230mm trong khi công nghệ chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Chiếc xe sở hữu kích thước lốp có bước nhảy vọt tương tự với bánh trước hợp kim 17 inch với phần lốp 100/80 trong khi bánh sau được bọc bằng cao su 130/70.

Về động cơ, Pulsar N250 được trang bị động cơ 249cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng dầu tạo công suất 24,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21,5Nm. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số 5 cấp có tính năng chống trượt và hỗ trợ. Phần còn lại của chu kỳ dự kiến ​​sẽ không thay đổi.

Về giá bán, giá bán của Pulsar N250 dự kiến sẽ tặng nhẹ và có giá 176.227 Rupee (tương đương khoảng 50 triệu đồng). Như vậy, giá xe Pulsar N250 2024 chắc chắn sẽ trên 50 triệu đồng.

Mẫu xe máy "thế chân" Honda Air Blade với ngoại hình thể thao: Giá bán "chèn ép" SH Mode

Mới đây, hãng xe máy Ấn Độ đã thông báo sản xuất dòng xe điện với diện mạo thể thao nhưng lại sở hữu loạt ...

Mẫu xe máy côn tay với loạt trang bị "áp đảo" Winner X: Giá cực "mềm"

Tiếp tục là một trong số mẫu xe máy đến từ hãng Ấn Độ, chiếc xe côn tay này không chỉ sở hữu ngoại hình ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm