Những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng sĩ tử bước vào kì thi lên lớp 10 năm 2022

Cập nhật: 16:06 | 17/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Cứ mỗi khi phượng nở hè về, khi các bạn khác được tạm gấp lại trang sách của mình để tận hưởng kì nghỉ hè sau những ngày tháng học tập vất vả. Thì các em lớp 9 phải đối mặt với kì thi chuyển cấp. Đó là kì thi đánh dấu kết quả 9 năm đèn sách của các em. Bởi vậy, là những người bạn, người anh em hay người thân, chúng ta không thể không gửi đến các em lời chúc thi tốt. Dưới đây là gợi ý hay cho bạn đọc tham khảo.

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các bé hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc hay, ý nghĩa và ngọt ngào nhất cho người yêu trong ngày Valentine (14/2)

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

1. Chúc các em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,…cứ thư giãn nhé rồi các em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người lun sát cánh bên các em. Chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho mình. Cố gắng lên các em nhé!

2. Mai thi rồi! Cậu đi ngủ sớm đi để chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để mai làm bài tốt nhất. Chúc cậu mai thi tốt nhé! Ngủ ngon nhé bạn yêu quý!

0506-loichuc

3. Ngày mai bước vào kì thi cấp ba rồi. Tớ chúc cậu bước vào phòng thi tự tin như núi, làm bài thi như nước chảy mây trôi. Để rồi, ra khỏi phòng thi với mặt cười rạng rỡ. Chúc cậu mọi điều tốt lành vào ngày mai.

4. Mai bọn mình thi rồi đó, mọi người hãy cùng nhau cố gắng làm bài thật tốt để thi đỗ nhé. Chỉ cần đủ điểm đỗ là được rồi, không cần thừa quá nhiều điểm đâu nhé.

5. Cậu có nghe thấy tiếng cánh cổng trường cấp ba đang mời gọi cậu không? Hãy làm bài thật tốt để có thể tiến gần đến ước mơ của mình cậu nhé.

6. Cổng trường cấp ba sẽ không còn xa nữa bởi từng ngày, từng ngày qua, chúng ta đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình. Thời gian chỉ còn tính bằng ngày, bằng giờ, trong cuộc chạy đua này chúng mình không được phép dừng lại... Hãy cố gắng hết mình cho hai ngày sắp tới bạn nhé.

7. Ngày mai là bắt đầu kì thi chuyển cấp - kỳ thi quan trọng - nó đánh dấu một bước ngoặt của cuộc đời học sinh … Nên các em hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ, chú ý tới vấn đề ăn uống sao cho: ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc nhé…! Có như vậy, kỳ thi sẽ làm các em háo hức, mong chờ hơn là lo lắng.

8. Ngày mai, kì thi chuyển cấp sẽ diễn ra. Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời chúc các em có một kì thi tốt. Cố gắng vận dụng 9 năm đèn sách của mình để bước tới một ngưỡng cao hơn là cánh cửa cấp ba. Tất cả mọi người đều tin các em sẽ làm được. Chúc các em thành công.

9. Môn thi đầu tiên đã xong, dù cho kết quả có như nào thì cũng đừng buồn nhé. Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi mà, phía trước có rất nhiều con đường khác nhau để dẫn đến thành công nên không có gì phải lo lắng đâu.

10. Bạn yêu của tôi, kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới rồi, hãy nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức ôn thi thật tốt bạn nhé.

11. Ngày mai bước vào kì thi chuyển cấp, các em hãy tạo cho mình một tâm lí thật thoải mái nhé. Đừng tưởng tượng cảnh thi rớt, quên bài … mà thay vào đó là cảnh háo hức lên thành phố, háo hức biết đề thi, gặp nhiều bạn mới … Chắc chắn, các em sẽ vượt qua nó một cách dễ dàng. Good luck!

12. Ngày thi đến rồi. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hãy cố gắng tập trung, bình tĩnh, cẩn thận để có được kết quả như mong muốn nhé.

0508-loichuc2

13. Bạn cố gắng thi tốt nhé, tớ sẽ luôn bên cạnh bạn.

Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!

Cố gắng học nha đừng có lười

Có chí thì nên bạn hãy nhớ

Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.

Không biết nói gì hơn là

Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé!

14. Ngày mai là ngày sẽ quyết định cuộc đời của bạn, nó sẽ đánh dấu 1 bước ngoặc thành công của bạn trong tương lai … cho nên các em phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để làm bài nhé, dù đề thi khó cở nào các em cũng phải kiêng nhẫn và suy nghĩ thật kỹ trước khi làm nhé.

15. Mọi người đều cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bạn, và hi vọng rằng bạn sẽ hoàn thành tốt kì thi chuyển cấp và gặt hái được những điểm số cao như bạn hằng mong muốn.

16. Bạn đã học hành rất chăm chỉ để đạt được những điểm tốt. Mình biết bạn sẽ dẫn đầu kỳ thi hoặc vượt qua nó một cách dễ dàng. Những lời cầu chúc ấm áp của mình sẽ luôn bên bạn.

17. Dù có thế nào đi chăng nữa, học hành vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất của em ngay lúc này, nên hãy cố gắng ôn thi thật tốt em nhé! Đừng làm phụ lòng cha mẹ và những người đã yêu thương em.

Lời chúc thi tốt hài hước

1. Chúc bạn không kiêu khi thấy đề ngắn, không nản khi đề dài, không chủ quan khi đề dễ và thật bình tĩnh khi đề khó.

2. Học, học nữa, học mãi để thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn tôi chỉ cần qua 1 lần thi là đã có thể bước chân vào đại học.

3. Con cầu xin thần linh, hãy giúp cho bạn con thi thật tốt. Đừng để bạn ấy thất học, con sẽ bị làm phiền lắm thần linh ơi.

4. Mùa thi tới rồi, xin chúc bạn tôi có giấy báo về nhà, bố mẹ chuẩn bị xôi gà, và bạn sẽ phải học xa nhà.

5. Cố lên nhé bạn yêu quý của tớ. Thi tốt sẽ có quà... đó chính là nụ hôn gió nồng cháy của tớ, hehe.

6. Bọn tao, mẹ mày, cha mày, ông nội mày, tổ tiên mày đều mong mày sẽ thi tốt. Cố gắng lên nhé bạn hiền, quyết thắng nhé.

7. Học hành là phù du nhưng thi không qua là phù mỏ. Để bảo vệ nhan sắc của mình thì các đồng chí hãy thi thật tốt nhé.

8. Đừng sợ, tao biết kì thi này với mày chỉ là muỗi đốt inox mà thôi. Cố lên nhé!

9. Chúc mày không phải nước mắt rơi ướt cả đề thi mà hãy cười thật tươi khi hoàn thành bài thi nhé.

10. Ngày mai hãy bình tĩnh tự tin thi tốt nha mày! Tối nay tao đã lập đàn cầu khấn thần linh phù hộ cho mày rồi đấy. Yên tâm mà làm bài thi nha.

Thu Uyên (Tổng hợp)