Những chiếc máy tính bảng đáp ứng tiêu chí "xịn, mịn" của thị trường nửa đầu năm 2022

Cập nhật: 17:14 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Thị trường tablet đã sôi động ngay từ đầu năm với nhiều sản phẩm mới, cho người dùng thêm nhiều lựa chọn với nhu cầu và sở thích cá nhân. Dưới đây là một số máy tính bảng tốt nhất trong đầu năm 2022.

iPad Pro M1 (5G+Wifi) 11 inch: Sức mạnh "người khổng lồ" gói trong chiếc iPad nhỏ gọn

Cập nhập bảng giá iPad mới nhất tháng 8/2022: iPad vẫn giữ "ngôi vương" về thị phần

Top 5 laptop (máy tính xách tay) được sinh viên săn đón mùa tựu trường: Giá "rẻ", máy "khỏe"

Galaxy Tab S8 Ultra

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Giá bán lẻ từ: 30,99 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra ra mắt với kích thước màn hình siêu to cùng một cấu hình mạnh mẽ, được xem là thiết bị phù hợp đối với những ai thường xuyên làm các công việc thiết kế hay trên trình duyệt web, bên cạnh đó Tab S8 Ultra còn mang đến những trải nghiệm tương tự một chiếc laptop khi sử dụng kèm với bàn phím.

Galaxy Tab S8 Ultra được Samsung trang bị bên trong con chip có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu trên các thiết bị Android (05/2022) có tên Snapdragon 8 Gen 1, giúp xử lý các công việc như chỉnh sửa video nhanh chóng hay chiến game đồ họa cao một cách mượt mà.

Với một không gian hiển thị rộng lớn và một cấu hình mạnh mẽ, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai đang băn khoăn muốn chọn mua cho mình một thiết bị phục vụ cho công việc, hay dùng để chơi game cấu hình cao.

iPad Pro 12,9 inch M1

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Giá bán lẻ từ: 31,99 triệu đồng

iPad Pro M1 12.9 inch 2021 sở hữu màn hình Liquid Retina XDR, áp dụng công nghệ mini-LED với 10.000 bóng được tuỳ chỉnh nhỏ hơn 120 lần so với thế hệ trước nên độ sáng có thể lên đến 1600 nits ngay cả ngoài trời vẫn có thể sử dụng tốt.

Apple M1 là con chip mang sức mạnh phi thường trên iPad, nó được thiết kế để tận dụng tối đa hiệu suất và điện năng cho hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc. CPU và GPU 8 lõi trên M1 đã giúp cho iPad Pro 12.9 inch 2021 có một hiệu suất xử lý dữ liệu, xử lý đồ họa lần lượt là 50% và 40% nhanh hơn so với thế hệ trước.

iPad Pro M1 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2021) sẽ là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, tiện dụng và giúp ích cho người dùng trong nhiều hoạt động nhất có thể. Bạn có thể học online, xem phim, thiết kế đồ họa, chơi game,... trên một màn hình rộng thoải mái hơn rất nhiều so với smartphone thông thường.

iPad 9

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Giá bán từ: 10,19 triệu đồng

iPad 9 WiFi thu hút sự chú ý của mọi người với thiết kế đơn giản, hiệu suất vượt trội, camera ghi hình chất lượng, bộ nhớ trong và dung lượng pin ấn tượng, thiết bị sẽ là một chiếc máy tính bảng cực đáng chọn mua để trải nghiệm.

Apple A13 Bionic 6 nhân cho mọi thứ trở nên nhanh nhạy hơn, có thể duyệt web, nhắn tin, sử dụng các ứng dụng cùng lúc ổn định. Hiệu suất đồ họa cao với GPU nhanh hơn đến 20%, cho bạn chơi game nhập vai siêu mượt. Neural Engine cung cấp sức mạnh để sử dụng các tính năng dựa trên học máy như Live Text thuận tiện.

Thiết bị làm việc được với bút cảm ứng Apple Pencil 1 cho phép bạn viết tự nhiên như khi viết giấy, tạo ghi chú, các tác phẩm nghệ thuật, đánh dấu ảnh chụp dễ dàng. Nó cũng sử dụng kết hợp được với Smart Keyboard cho bạn đánh máy để viết một cuốn tiểu thuyết hoặc lập kế hoạch kinh doanh thuận tiện.

Galaxy Tab S7+

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Giá bán từ: 21 triệu đồng

Galaxy Tab S7 FE sẽ khiến bạn choáng ngợp với dụng lượng pin cực khủng 10090 mAh đảm bảo cho cường độ làm việc, giải trí liên tục trong nhiều giờ liền. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE có một phiên bản màn hình duy nhất với kích thước lớn 12.4 inch, phần viền bao quanh được thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho bạn làm việc hay giải trí.

Màn hình của máy có độ phân giải 1600 x 2560 pixel đảm bảo cho chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn. Màn hình lớn giúp các nội dung giải trí được hiển thị tối ưu khi cầm máy ở cả chiều ngang hay dọc, cho bạn trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời nhất.

Galaxy Tab S7 FE tương thích với bút S-Pen thế hệ mới, cải tiến với độ trễ cực thấp mang đến những nét vẽ tự nhiên và chân thật cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, thực hiện các ý tưởng của mình mọi lúc mọi nơi.

Xiaomi Pad 5

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Giá bán từ: 8,99 triệu đồng

Hãng tablet Xiaomi cho ra mắt Xiaomi Pad 5 256 GB, chiếc máy tính bảng có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang cùng cấu hình hàng đầu đáp ứng hết các nhu cầu của bạn, dù là học tập, giải trí hay làm việc đều trở nên vô cùng trơn tru.

Cùng với trải nghiệm hình ảnh đáng kinh ngạc thì Xiaomi Pad 5 được trang bị tới 4 loa ngoài hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, chuẩn âm thanh Hi-Res nhờ đó mang lại chất lượng âm thanh chân thực hơn bao giờ hết. Đồng thời, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 860 có hiệu năng rất cao với 8 nhân cao cấp với xung nhịp cao nhất có thể lên đến 2.96 GHz và GPU đồ họa Adreno 640 cực mạnh, chạy mượt tất cả các ứng dụng bạn cần.

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo ở tùy cửa hàng và thời điểm khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Tab S7+: Màn hình rộng sắc nét, lượng pin "trâu", giá "hữu nghị"

Máy tính bảng giờ đây đã trở thành một sản phẩm công nghệ quen thuộc và quan trọng đối với rất nhiều người. Ngày qua ...

Cập nhập bảng giá iPad mới nhất tháng 8/2022: iPad vẫn giữ "ngôi vương" về thị phần

Giữa thị trường nhiều dòng máy tính bảng đến từ các thương hiệu khác nhau liên tiếp ra đời nhưng máy tính bảng iPad vẫn ...

Top 5 laptop (máy tính xách tay) được sinh viên săn đón mùa tựu trường: Giá "rẻ", máy "khỏe"

Ở phân khúc tầm giá 10 triệu đồng có rất nhiều lựa chọn máy tính xách tay cấu hình khá cho học sinh, sinh viên.

Hà Vy