iPad Pro M1 (5G+Wifi) 11 inch: Sức mạnh "người khổng lồ" gói trong chiếc iPad nhỏ gọn

Cập nhật: 14:22 | 02/08/2022 Theo dõi KTCK trên

iPad Pro 11 inch 2021 với bộ vi xử lý M1 đột phá, mạng 5G siêu tốc và tương thích với những phụ kiện chuyên nghiệp, sẽ là thiết bị công nghệ mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong các tác vụ đồ họa nâng cao hay chơi game, giải trí tốt hơn nhờ các công nghệ nổi bật đi kèm..

Siêu máy tính bảng nhà Realme chuẩn bị ra mắt: "Bom tấn" của năm 2022?

Realme Pad Mini: Có xứng làm đối thủ của iPad mini giá rẻ?

iPad Air 5: Sở hữu sức mạnh ngang ngửa dòng "Pro" mà không cần tốn nhiều tiền!

iPad Pro 11 M1 sở hữu chip Apple M1 mạnh mẽ, vươn tầm hiệu năng đẳng cấp mới cùng thời lượng pin bền bỉ cả ngày. iPad Pro M1 11 inch nổi bật với màn hình Liquid Retina tuyệt đẹp và siêu gọn. Các phiên bản hỗ trợ Cellular giúp bạn duy trì đường truyền ổn định ngay khi không có Wi-Fi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình Liquid Retina, hoàn hảo trong từng chi tiết

Là một thiết bị đề cao tính di động nhưng iPad Pro M1 11” 2021 vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cao cấp hàng đầu hiện nay. Màn hình Liquid Retina không chỉ hiển thị tuyệt đẹp, sắc nét đáng kinh ngạc mà còn trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chính xác, chân thực như trong cuộc sống thường ngày với các công nghệ True Tone, dải màu rộng P3. Màn hình tần số quét 120Hz công nghệ ProMotion cho mọi thao tác, chuyển cảnh trên màn hình nhạy hơn bao giờ hết, mọi thứ đều diễn ra mượt mà và hấp dẫn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Apple M1, cuộc cách mạng về hiệu năng cho iPad

Với bộ vi xử lý M1, iPad Pro 11 M1 chính là chiếc máy tính bảng nhanh nhất từ trước đến nay. Sức mạnh từ 8 nhân CPU và 8 nhân GPU của Apple M1 giúp iPad Pro 11 2021 nhanh hơn tới 50%, đồng thời xử lý đồ họa tốt hơn 40% so với thế hệ trước. Giờ đây bạn có thể dựng các mô hình AR phức tạp, hay chơi game đồ họa cao với tay cầm Xbox hay PlayStation. iPad Pro 11 2021 mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với sức mạnh kế thừa từ dòng MacBook Pro.

Trang bị cùng với đó là RAM 8 GB giúp các tác vụ đa nhiệm, chuyển ứng dụng hay chơi game một cách mượt mà và ổn định. Cùng với bộ nhớ trong lên đến 512 GB đem đến không gian rất lớn cho bạn thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video hay tải được rất nhiều ứng dụng trên máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chụp ảnh chuyên nghiệp với camera được cải tiến

iPad Pro M1 11" sở hữu camera trước độ phân giải 12MP với góc chụp siêu rộng lên tới 122 độ. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm những cuộc gọi Facetime sắc nét cùng khung hình rộng. Đặc biệt, tính năng Center Stage giúp gương mặt luôn trung tâm khung hình khi gọi video. Tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông và mở khóa iPad bằng khuôn mặt Face ID vẫn sẽ được duy trì trên camera TrueDepth này.

Phía sau là hệ thống camera chuyên nghiệp với một camera chính 12MP, một camera góc siêu rộng 10MP và cảm biến LiDAR. Nhờ chip M1, iPad Pro M1 11" (2021) Wifi+5G đã được trang bị bộ xử lý hình ảnh IPS và trở thành chiếc iPad Pro đầu tiên có tính năng Smart HDR 3. Kết hợp cùng cảm biến LiDAR, người dùng sẽ có trải nghiệm chụp ảnh và quay video hoàn hảo trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, cảm biến này cũng mang đến công nghệ thực tế tăng cường AR hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp và giúp tăng tốc độ bắt nét nhanh chóng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kết nối 5G, đón đầu tương lai

iPad luôn là chiếc máy tính bảng di động với khả năng kết nối Wi-Fi siêu nhanh và tùy chọn kết nối mạng di động. Giờ đây iPad Pro 11 2021 đã hỗ trợ mạng 5G, kết nối Internet di động nhanh nhất hiện nay. iPad Pro tương thích với rất nhiều băng tần 5G, vì vậy bạn có thể tận hưởng mạng siêu tốc ở mọi lúc mọi nơi. Kết nối Wi-Fi cũng được nâng cấp với chuẩn Wi-Fi 6, tăng cường sự ổn định và chất lượng mạng Wi-Fi, giúp bạn vào mạng cực nhanh kể cả ở những nơi công cộng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

*5G trên iPad hiện tại chưa dùng được tại Việt Nam, tính năng này sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Kết nối Thunderbolt mạnh mẽ

iPad Pro M1 11 hỗ trợ cổng kết nối mạnh mẽ và đa năng bậc nhất hiện nay, đó là cổng Thunderbolt dưới giao thức USB-C. Bên cạnh tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gb/s, cổng Thunderbolt còn cho phép kết nối với nhiều phụ kiện khác, kể cả xuất ra màn hình lớn. iPad Pro 11 2021 có thể xuất hình độ phân giải lên tới 6K, để bạn làm việc trực quan và chuyên nghiệp hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Pin khủng 7538mAh, thời lượng pin lên tới 10 giờ

iPad Pro M1 11" (2021) Wifi+4G được trang bị viên pin với dung lượng khủng 7538mAh. Người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc, làm việc liên tục trong vòng 10 giờ. Với thời lượng như này, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo thiết bị hết pin làm gián đoạn công việc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Gục ngã" trước Xiaomi Pad 5, giá rẻ không tưởng: "Sang-xịn-mịn"

Xiaomi Pad 5 được chính thức giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái. Mẫu điện thoại này gây ấn tượng với giá thành rẻ, hấp ...

Top 10 thiết bị iOS của Apple có hiệu năng tốt nhất: iPad Pro 2021 dẫn đầu

Mới đây, công cụ đo hiệu năng Antutu đã công bố danh sách các thiết bị chạy iOS của Apple với hiệu năng tốt nhất. ...

"Kỳ phùng địch thủ" của iPad Pro 12.9 inch lộ diện, giá "rẻ bất ngờ": Thiết kế đẹp "đốn tim" khách Việt

Máy tỉnh bảng iPad Pro 12.9 chuẩn bị sẽ phải đối mặt với một đối thủ giá rẻ mang tên Honor Pad 8 với thiết ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm