Top 5 laptop (máy tính xách tay) được sinh viên săn đón mùa tựu trường: Giá "rẻ", máy "khỏe"

Cập nhật: 09:08 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Ở phân khúc tầm giá 10 triệu đồng có rất nhiều lựa chọn máy tính xách tay cấu hình khá cho học sinh, sinh viên.

iPad Pro M1 (5G+Wifi) 11 inch: Sức mạnh "người khổng lồ" gói trong chiếc iPad nhỏ gọn

Samsung Galaxy Tab S7+: Màn hình rộng sắc nét, lượng pin "trâu", giá "hữu nghị"

Cập nhập bảng giá iPad mới nhất tháng 8/2022: iPad vẫn giữ "ngôi vương" về thị phần

Ngày tựu trường đang từng bước, từng bước đến gần, mỗi bạn tân sinh viên đều đang háo hức chuẩn bị hành trang để bước vào giảng đường đại học - một môi trường năng động nhưng cũng không ít thử thách. Việc trang bị một chiếc laptop chất lượng sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn cũng như liên lạc thuận tiện với bạn bè, người thân khi xa nhà mà không tốn nhiều chi phí.

Sau đây là 5 mẫu laptop "ngon - bổ - rẻ" lý tưởng dành cho sinh viên trong mùa tựu trường năm nay.

Dell Inspiron 15 N3543A (Giá tham khảo: 9,5 triệu đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhắc đến laptop giá rẻ dành cho sinh viên có độ bền bỉ và mạnh mẽ, Dell là cái tên được người dùng nghĩ đến đầu tiên.

Laptop Dell Inspiron 15 N3543A được thiết kế gọn gàng, đơn giản. 4 cạnh vuông vức thường thấy ở các dòng máy tính xách tay Dell thể hiện sự cá tính, chuyên nghiệp của người sử dụng. Lớp vỏ cứng cáp, chắc chắn cũng tăng thêm độ bền bỉ cho máy.

Bộ vi xử lý Intel Core i3 5005U, RAM 4GB mang đến khả năng hoạt động tốt và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ. Ổ cứng SATA dung lượng 500GB cho không gian lưu trữ lớn. Ngoài ra, với màn hình kích thước lớn 15.6 inches, độ phân giải HD, các bạn sinh viên có thể dễ dàng thao tác, làm việc và giải trí trên laptop Dell Inspiron 15 N3543A.

HP 15 AC146TU (Giá tham khảo: 8,89 triệu đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những chiếc laptop của HP có thiết kế trẻ trung và năng động, màu sắc sang trọng, thân thiện với nhân viên văn phòng, giới trẻ, học sinh, sinh viên...

Vẻ ngoài laptop HP 15 AC146TU sang trọng và tinh tế với những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Các cổng kết nối được bố trí hài hòa hai bên giúp người dùng dễ thao tác và tạo sự cân đối cho máy. Tông màu bạc chủ đạo phù hợp với cả nam và nữ.

Màn hình 15.6 inches, độ phân giải HD mang đến những hình ảnh sắc nét, độ sang cao, cho sự giải trí tuyệt vời.

Laptop HP 15 AC146TU sử dụng chip Intel Core i3 5005U, RAM 4GB, card màn hình Intel HD Graphics, ổ cứng SATA 500GB giúp xử lý tốt các tác vụ, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sử dụng như lướt web, xem phim trên Youtube, gửi mail, chơi các game không đòi hỏi cấu hình quá cao…

ASUS F554LA XX1567D (Giá 8,49 triệu đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

ASUS nổi tiếng trên thị trường laptop với mức giá phải chăng và thiết kế đẹp. Mẫu laptop hướng đến người dùng là giới trẻ năng động, yêu cái đẹp. Laptop ASUS F554LA XX1567D có thiết kế khá gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 2.2kg, thích hợp để bạn mang theo thường xuyên. Các Các góc bo tròn tạo vẻ mềm mại, thanh lịch cho máy.

Màn hình LED 15.6 inches, độ phân giải HD hiển thị hình ảnh tốt và cho độ sáng cao. Thêm vào đó, laptop ASUS F554LA XX1567D trang bị ổ đĩa quang để người dùng có thể ghi và đọc dữ liệu dễ dàng.

Bộ vi xử lý Intel Core i3 Broadwell, RAM 4GB, ổ cứng 500GB, card màn hình intel HD Graphics tích hợp trong máy cho tốc độ xử lý dữ liệu ấn tượng. Bạn có thể chạy tốt các ứng dụng văn phòng, xem phim, lướt web… cùng lúc.

Acer Aspire E5 573 34DD (Giá tham khảo: 8,2 triệu đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Acer luôn tạo ấn tượng cho người dùng khi cung cấp những sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, nhưng giá thành rẻ hơn so với một số hãng khác.

Laptop Acer Aspire E5 573 34DD được thiết kế gọn gàng, cứng cáp tạo thuận tiện cho việc di chuyển. Màu đen đơn giản, sang trọng phù hợp với phong cách của nhiều người.

Màn hình kích thước 15.6 inches, độ phân giải HD mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Bàn phím bấm êm tay và hỗ trợ thêm bảng phím số phụ để các bạn sinh viên có thể thao tác thật nhanh và chính xác khi làm toán hay các bài thống kê, báo cáo.

Hiệu năng hoạt động ổn định với chip Intel Core i3 5005U xung nhịp 2.0GHz, RAM 4GB, ổ cứng SATA 500GB, laptop Acer Aspire E5 573 34DD chạy tốt đa nhiệm, phục vụ tốt nhu cầu học tập và giải trí của người dùng.

Lenovo Ideapad 100 15IBD 80QQ000FVN (Giá tham khảo: 8,799 triệu đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Laptop Lenovo nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng Việt Nam trong phân khúc mức giá rẻ, cấu hình cao. Hiện tại, Lenovo cũng là một trong những nhà sản xuất mà người dùng ưa chuộng.

Laptop Lenovo Ideapad 100 15IBD 80QQ000FVN sở hữu thiết kế thanh lịch, thời trang và bắt mắt. Lớp vỏ bóng loáng, màu đen sang trọng, 4 cạnh được bo tròn nhẹ tạo cảm giác mềm mại trông như một chiếc máy tính xách tay cao cấp.

Màn hình LED HD 15.6 inches giúp dễ dàng thao tác và quan sát hơn so với các dòng laptop màn hình nhỏ. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi học tập và giải trí trên máy.

Bên cạnh đó, laptop Lenovo Ideapad 100 15IBD 80QQ000FVN sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3 5005U và RAM 4 GB chạy đa nhiệm mượt mà, xử lý tốt các tác vụ cùng lúc. Ổ cứng SATA 500GB cho phép bạn dễ dàng lưu trữ những tài liệu liên quan đến việc học.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Hé lộ thêm thông tin Xiaomi Pad 6 sẽ có chip "rồng cao cấp": Màn hình rộng, pin siêu "khủng"

Thông tin chi tiết về dòng Xiaomi Pad 6 sắp ra mắt đã lộ diện. Có tin đồn rằng dòng sản phẩm này sẽ bao ...

OPPO Pad Air: Thiết kế đẹp mắt, giá "cực rẻ"

OPPO đã chính thức ra nhập thị trường máy tính bảng với mẫu OPPO Pad ra mắt hồi đầu năm 2022. Công ty đã tiếp ...

Đập hộp chiếc smartphone có sạc nhanh nhất lịch sử: "Đe nẹt" Samsung Galaxy S22 Ultra

Mới đây, Vivo đã chính thức giới thiệu dòng iQOO 10 mới bao gồm iQOO 10 và iQOO 10 Pro. Mẫu smartphone này có thể ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm