"Người em song sinh" của xe máy Honda Winner X chính thức ra mắt với giá bất ngờ: "Đè bẹp" Yamaha Exciter

Cập nhật: 08:00 | 31/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Để tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay, Honda RS-X 2022 đã chính thức được Honda cho ra mắt tại thị trường Malaysia.

Xuất hiện mẫu xe máy được mệnh danh "tài sắc vẹn toàn": Gây tiếc nuối cho thị trường Việt

Bảng giá xe máy Yamaha Mio M3 125 mới nhất tháng 8/2022: "Tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn"

Trên thực tế, mẫu xe côn tay này là "anh em song sinh" của Honda Winer X 150 tại thị trường Việt Nam Việt Nam. Nói về thiết kế, Honda RS-X 2022 không khác nhiều so với người anh em song sinh Honda Winer X tại Việt Nam. Cụ thể, mẫu xe đối thủ của Yamaha Exciter sở hữu một thiết kế mới thể thao và bắt mắt hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tổng thể Honda RS-X 2022 có thiết kế sắc nét với cụm đèn pha LED bề thế được bố trí trên tấm chắn thân trước, phần thân xe được tạo hình khí động học và đuôi mang đậm chất thể thao cộng với sự biến tấu của chắn bùn sau và vị trí xi nhan riêng biệt.

Vẻ "bảnh bao" của Honda RS-X 2022 còn được tô điểm với dàn chân lớn, phanh đĩa trước và sau, hệ thống treo sau monoshock và cả ống xả kiểu dáng thể thao đầy ấn tượng. Những chi tiết này mang tới cho chiếc xe ngoại hình bắt mắt không hề kém cạnh đại kình địch Yamaha Exciter.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các tính năng trên Honda RS-X 2022 cũng khá hấp dẫn dù không có chìa khóa hay chìa khóa thông minh và ổ cắm sạc giống như đối thủ Yamaha Exciter. Bù lại Honda RS-X được trang bị phanh ABS chuyển kênh báo hiệu, bảng đồng hồ tốc độ hoàn toàn là dạng kỹ thuật số.

Nên lựa chọn xe máy tay ga hay xe số trong thời điểm giá xăng biến động?

Về động cơ, "anh em song sinh" của Honda Winner X sử dụng mang động cơ 149 cc 1 xi-lanh DOHC 4 van và hộp số 5 tốc độ. Công suất tối đa mà đại kình địch của Yamaha Exciter có thể đạt được là 15,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13,6 Nm ở 7000 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giá xe Honda RS-X 150 phiên bản 2022 ở mức 8.688 RM, tương đương khoảng 45 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này đủ hấp dẫn để mẫu xe "anh em" của Honda Winner X tự tin đối đầu với Yamaha Exciter.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nên lựa chọn xe máy tay ga hay xe số trong thời điểm giá xăng biến động?

Giá xăng và giá xe máy biến động mạnh khiến việc lựa chọn mẫu xe đáp ứng 2 tiêu chí cơ bản là tiết kiệm ...

Lý giải nguyên nhân xe máy Honda Wave Alpha bị nóng máy và cách khắc phục cực kì hiệu quả

Bạn có gặp phải tình trạng xe máy Honda Wave Alpha bị nóng máy không? Nếu có, vậy hãy tham khảo chi tiết bài viết ...

Bảng giá xe máy Yamaha Mio M3 125 mới nhất tháng 8/2022: "Tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn"

Mẫu xe máy tay ga Yamaha Mio M3 với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ đi cùng giá bán dễ tiếp ...

Thanh Hằng