“Mê mẩn” trước “nhất phẩm” điện thoại: Màn hình 165Hz, chip Dimensity 9000+, pin 6000 mAh

Cập nhật: 07:00 | 06/09/2022 Theo dõi KTCK trên

ASUS vào ngày 19/9 tới đây sẽ chính thức ra mắt các điện thoại ROG Phone 6D mới của mình, dùng chip Dimensity của MediaTek thay vì Qualcomm Snapdragon.

Ngày 5/9, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa lên Weibo để chia sẻ cho chúng ta thông số kỹ thuật chi tiết của các điện thoại thông minh này.

“Mê mẩn” trước “nhất phẩm” điện thoại: Màn hình 165Hz, chip Dimensity 9000+, pin 6000 mAh
ROG Phone 6D

Cụ thể, Digital Chat Station cho biết dòng ROG Phone 6D sắp tới của ASUS sẽ được trang bị bộ xử lý Dimensity 9000+ của MediaTek. Ở mặt trước, các điện thoại này sử dụng màn hình AMOLED cao cấp, có kích thước 6.78 inch và hỗ trợ tần số quét 165Hz, hứa hẹn mang tới cho các game thủ những trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Ngoài ra, ROG Phone 6D series sẽ sử dụng máy ảnh chính Sony IMX766 50MP chất lượng và có pin 6,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của các game thủ.

Ngoài sự hoán đổi chipset từ Qualcomm sang MediaTek, các mẫu ROG Phone 6D mới cũng sẽ có tính năng mà ASUS gọi là giải pháp làm mát tốt nhất từng có trên các điện thoại ROG Phone. Digital Chat Station cũng đánh giá rất cao về hệ thống làm mát này dù không rõ cách thức hoạt động của nó như thế nào.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các tin đồn cũng đang ám chỉ về việc ép xung mạnh mẽ trên lõi Cortex-X2 bên trong chipset Dimensity 9000+ trong điện thoại ROG Phone 6D mới. Cùng chờ xem nhé!

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Big Boss cực chiến” nhà Nokia: Chip Snapdragon 8 Gen 1, pin hơn 7.000 mAh, camera 108 MP

Gần đây một số tin đồn về chiếc smartphone mới của Nokia mang tên Nokia V1 Ultra đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Vậy ...

"Siêu phẩm" điện thoại Nokia thiết kế "ăn đứt" iPhone, con chip hàng đầu, màn hình 120 Hz

Thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn về mẫu smartphone mới đến từ thương hiệu Nokia mang tên Nokia X200 với nhiều điểm ...

“Hàng nóng hổi” nhà Sony: Chip khủng, máy “xịn”, giá “ngon”

Chiều 1/9 vừa qua Sony tổ chức một sự kiện để chính thức ra mắt mẫu flagship nhỏ gọn mới của hãng, có tên gọi ...

Hoàng Đức