Mazda "lặng lẽ" ra mắt mẫu SUV hạng B giá "siêu rẻ"

Cập nhật: 17:30 | 08/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, trang chủ của Mazda Việt Nam đã âm thầm bổ sung phiên bản tiêu chuẩn mới của dòng SUV hạng B Mazda CX-3.

Mazda CX-5 2024 ra mắt với thiết kế cực đẹp, trang bị cực xịn: Giá siêu hấp dẫn

Mẫu ô tô Toyota trình làng cực phẩm, ngoại hình đẹp long lanh: Mazda CX-5 khó lòng "qua ải"

Về tổng thể, Mazda CX-3 sử dụng đèn chạy ban ngày, đèn pha và đèn hậu của bản 1.5L AT không sử dụng công nghệ LED mà chỉ sử dụng bóng Halogen. Phiên bản mới này cũng không có tính năng tự động cân bằng góc chiếu và tự động bật/tắt đèn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mazda CX-3 1.5L AT được trang bị gương chiếu hậu gập/chỉnh điện và bộ mâm đường kính 18 inch. Tiến vào trong nội thất, chiếc ô tô này được trang bị gương chiếu hậu, điều hòa và ghế chỉnh cơ. Ở phiên bản mới này, mẫu xe còn sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch và ghế bọc nỉ.

Dù là phiên bản giá rẻ nhưng Mazda CX-3 1.5L AT vẫn có hệ thống ga tự động Cruise Control, khởi động bằng nút bấm và phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh tạm thời. Ngoài ra, xe còn sở hữu các trang bị an toàn cơ bản với camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cân bằng điện tử DSC, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và 2 túi khí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù vậy, phiên bản này không có gói công nghệ an toàn chủ động i-Activsense, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe. Đối với phiên bản 1.5L AT, xe được hãng sử dụng động cơ SkyActiv-G 1.5L có công suất tối đa 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút và kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.

Mazda CX-3 1.5L AT còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,15L/100 km. Với hệ thống kiểm soát gia tốc (GVC), hệ thống ngắt động cơ tạm thời và chế độ lái thể thao.

Về giá bán, Mazda CX-3 1.5L AT được hãng niêm yết với mức giá 524 triệu đồng. Trước đó, dòng xe CX-3 đã có 3 phiên bản là 1.5L Deluxe giá 559 triệu đồng, 1.5L Luxury giá 589 triệu đồng và 1.5L Premium giá 644 triệu đồng. Phiên bản 1.5L AT mới ra mắt đã biến Mazda CX-3 thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc SUV hạng B tại thị trường Việt Nam.

Lộ diện mẫu ô tô Volkswagen với ngoại hình "mê hoặc" khách hàng: Giá chỉ từ 428 triệu đồng

Là mẫu ô tô đến từ hãng xe nổi tiếng của Đức và mới đây, mẫu xe này ra mắt chọn màu mới đẹp quên ...

Toyota Hilux ra mắt bản 2024: Thiết kế siêu ngầu, "hủy diệt đối thủ" nhờ động cơ "đầy cơ bắp"

Mới đây, Toyota Hilux 2024 đã chính thức ra mắt với hệ truyền động mới với động cơ dầu kết hợp công nghệ hybrid cực ...

Minh Phương (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm