Mẫu xe máy với diện mạo tương đồng với Vespa, trang bị "xịn sò" như SH: Giá bán "hết hồn"

Cập nhật: 15:15 | 21/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Kymco cho ra mắt sản phẩm với thiết kế tựa mẫu xe đình đám Vespa Sprint cùng nhiều trang bị "xịn sò" không kém Honda SH. Liệu xe có "chinh phục" được mọi khách hàng?

Giá xe máy Honda PCX 2023 mới nhất ngày 22/3: Liệu có đủ sức "đánh bại" SH Việt?

Đối thủ xứng tầm của Honda Vision lộ diện với giá "hạt dẻ": Chỉ 30 triệu có ngay "xe ngon"

Giá xe máy Yamaha Exciter mới nhất ngày 22/3: Winner X "mừng thầm"

Vào năm 2020, hãng xe máy KYMCO cho ra mắt Like Colombo 150. Với thiết kế sắc nét, trung tính và đèn pha LED bắt mắt, Kymco Like Colombo 150 được người tiêu dùng ưa chuộng tại Đài Loan. Mới đây nhất, hãng lại tiếp tục ra mắt Like Colombo S với nhiều nâng cấp ấn tượng.

Kymco Like Colombo S gây sốc với ngoại hình hao hao Vespa Sprint
Kymco Like Colombo S gây sốc với ngoại hình hao hao Vespa Sprint

Kymco Like Colombo S là một mẫu xe tay ga được định hướng theo ngôn ngữ thiết kế Châu Âu sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên nếu nhìn ngắm kiểu dáng của nó, anh em hoàn toàn có thể liên tưởng tới mẫu xe nổi tiếng nước Ý chính là Vespa Sprint. Điển hình trong số đó phải kể tới cụm đèn lái Led vuông vức kết hợp cùng thiết kế mặt nạ to bản có kèm theo hốc gió.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên những đường nét của Kymco Like Colombo S lại có vẻ như trông nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, thích hợp với dáng dấp người Châu Á. Xe có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.930 x 670 x 1.145 mm với chiều dài cơ sở 1.315 mm.

Kymco Like Colombo S cũng được hãng xe cung cấp nhiều trang bị và tính năng hiện đại như cụm đồng hồ LCD sắc nét, đèn chiếu sáng dạng LED hay cốp đựng đồ với dung tích tương đối rộng rãi bên dưới yên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về phần sức mạnh, động cơ làm mát bằng không khí hiệu suất cao và thân thiện với môi trường 150c.c. 4V của Like Colombo S có công suất tối đa 13,2PS và cũng có thể đạt mức tiết kiệm năng lượng hạng nhất 44,1km/L.

Ngoài ra, về trang bị an toàn, ngoài CBS, Like Colombo S còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước, kết hợp với phanh đĩa. Dàn chân Kymco Like Colombo S chính là yếu tố phân biệt giữa hai phiên bản CBS và ABS của mẫu xe này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khi chúng đều chia sẻ chung hệ thống thắng đĩa trên cả 2 bánh, riêng phiên bản ABS sẽ có công nghệ ABS phía trước chống rủi ro thắng bị bó cứng khi xử lý phanh gấp hoặc hãm tốc trên điều kiện đường trơn trượt.

Kymco Like Colombo S được bán ở thị trường Đài Loan với 2 phiên bản, phiên bản CBS sẽ có mức giá bán đề xuất 94.800 Tân Đài Tệ (hơn 73 triệu đồng). Phiên ABS thì có giá là 101.800 Tân Đài Tệ (hơn 78,4 triệu đồng. Với mức giá ngang ngửa Honda SH Việt, KYMCO Like Colombo S hứa hẹn sẽ trở thành cái tên ăn khách của hãng xe tại thị trường Đài Loan trong thời gian tới.

Gọi tên 5 mẫu xe máy số "ăn khách" nhất tại Việt Nam: "Rẻ - đẹp - tiêu thụ ít xăng"

Xe máy là một phương tiện khá phổ biến ở nước ta. Ngoài những chiếc xe với thiết kế xa xỉ, cao cấp, giá thành ...

Dòng xe máy đầu tiên kết hợp cả xăng lẫn điện có giá "cực ngon" tại đại lý

Yamaha Grande phiên bản hoàn toàn mới là một trong những dòng xe máy kết hợp cả xăng lẫn điện khiến nhiều cô nàng thích ...

"Cú đúp" cuối tháng 3: Honda Vision lao dốc chỉ còn 14 triệu, "rinh" ngay "hàng hiệu"

Honda Vision là một trong số mẫu xe máy tay ga "ăn" khách nhất nhà Honda. Không những có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mà ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm