Mẫu xe máy với diện mạo hút hồn phái mạnh, giá bán "vừa túi": Honda Air Blade "rơi vào thế khó"

Cập nhật: 17:00 | 18/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Là hãng xe máy nổi tiếng đến từ Đài Loan và mới đây cho ra mắt sản phẩm mang tên SYM Jet14 EVO với phiên bản cải tiến mới. Chiếc xe sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và được xem là đối thủ "cứng cựa" của Honda Air Blade khi về Việt Nam.

Mẫu xe máy "ngang cơ" Wave Alpha: Giá chỉ hơn 17 triệu đồng

Điểm danh những mẫu xe máy tay ga "tham chiến" thị trường Việt

Về tổng thể, mẫu xe máy SYM Jet14 EVO được thiết kế theo phong cách của một chiếc Urban Scooter, tạo sự thoải mái khi lái xe cho người dùng. Với công nghệ hiện đại hơn, mẫu xe máy này được nâng cấp diện mạo mới cùng với việc bổ sung các tiện nghi hiện đại cho xe gồm hệ thống đèn LED quanh xe, cổng sạc cho các thiết bị di động với USB 3.0.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Diện mạo của xe khi sở hữu các đường nét sắc sảo hơn trước với kích thước bánh trước và bánh sau đều là 14 inch. Xe cũng được hãng trang bị hệ thống giảm xóc gồm phuộc Telescopic hiện đại hơn trước trong khi hệ thống treo sau là lò xo đôi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, SYM Jet14 EVO cũng cung cấp cho xe bộ phanh đĩa đơn phía trước và sau với kích thước lần lượt là 260 mm và 220 mm, thay thế cho hệ thống phanh tang trống trước đây. Xe cũng được bổ sung thêm hệ thống ABS hai kênh hiện đại, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, SYM Jet14 EVO sử dụng động cơ 149,7 cc, 1 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này giúp xe có khả năng vận hành ấn tượng và không thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, SYM Jet14 EVO cũng được nhà sản xuất tối ưu nhiên liệu giúp bạn thoải mái lượn phố mà không lo tốn xăng.

Hiện tại, giá bán chính thức của SYM Jet14 EVO vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, SYM Jet14 EVO dự kiến sẽ được bán ra với mức giá 2.429 bảng Anh (tương đương 70 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, chiếc xe được xem là đối thủ cạnh tranh với Honda Air Blade. Tuy nhiên, khả năng SYM Jet14 EVO được mở bán tại Việt Nam là rất thấp.

Honda Air Blade và Honda Vario: Đâu là mẫu xe máy "đáng mua" nhất phân khúc 125cc?

Honda Vario 125 chính hãng dù là mẫu xe máy ra đời sau Honda Air Blade 125 nhưng cũng được nhiều khách hàng đặt lên ...

Mẫu xe máy số bình dân vừa ra mắt đã giảm giá mạnh: Rẻ chưa từng có!

Honda Wave RSX FI 2024 được mở bán tại Việt Nam từ ngày 6/12 với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao. ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm