Mẫu xe máy "ngang cơ" Wave Alpha: Giá chỉ hơn 17 triệu đồng

Cập nhật: 14:00 | 19/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù phần thiết kế của xe máy SYM Elegant 110 không có gì nổi bật nhưng chiếc xe này lại khá được lòng các bạn học sinh, sinh viên bởi giá thành của nó khá rẻ lại còn tiết kiệm xăng.

Mẫu xe máy tựa Vespa với diện mạo cổ điển: Giá cạnh tranh với Honda SH

Xe máy số Honda về Việt Nam "ăn đứt" dòng xe nội: Honda Wave Thái "lo sốt vó"

Mẫu xe máy SYM Elegant 110 được thiết kế thanh thoát, gọn gàng và không hề có một chi tiết cách điệu nào. Mặc dù là mẫu xe 110 phân khối nhưng trọng lượng xe chỉ có 96kg và sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1910 mm x 680 mm x 1100 mm, khoảng cách trục bánh xe là 1225 mm cùng với độ cao yên là 735mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ấn tượng nhất mà mẫu Elegant 110 của hãng SYM đem lại là cách phối màu trên xe được phối hợp một cách hài hòa, đem lại sự hiện đại, mới mẻ. Bộ tem xe thiết kế theo kiểu trực quan, lồng ghép cả tên xe và tên thương hiệu đem lại sự bắt mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt nạ xe đơn giản nhưng lại không quá đơn điệu. Cụm đèn pha cùng cặp đèn xi nhan trước được đặt ở vị trí cao cho vùng chiếu sáng rộng. Tên xe Elegant 110 được đặt ở phần bên trái mặt nạ. Phần đuôi xe mang đậm phong cách truyền thống của hãng.

Đèn hậu nguyên khối, tay dắt thiết kế theo kiểu ống tròn làm từ kim loại. Đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Chiếc xe không có quá nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Hãng xe máy SYM chỉ trang bị cho xe 3 gam màu cơ bản, đó là xanh đen, đỏ đen và trắng đen. Mặc dù những màu sơn này không thời thượng nhưng lại phù hợp với đại đa số người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản Elegant 110 được trang bị khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 97.2cc. Công suất tối đa mà xe đạt được 5.6kW tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại đạt 6.9Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ xe khá là chất mang lại khả năng vận hành êm ái, tiếng nổ xe êm. Xe có khả năng tăng tốc nhẹ nhàng, không bị gằn máy.

Hiện tại, mẫu xe SYM Elegant 110 đang có giá bán lẻ theo hãng đề xuất là 17.400.000 đồng đầy đủ màu sắc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hé lộ mẫu xe máy tay ga giá "bình dân" với ngoại hình mới lạ: 1 lít xăng chạy được 58 km

Mới đây, Yamaha trình làng mẫu xe máy tay ga với ngoại hình độc lạ và kèm theo đó là động cơ mạnh mẽ và ...

Mẫu xe máy số "kén khách" nhà Honda ra mắt phiên bản mới: Đẹp lại siêu tiết kiệm xăng

Thông tin mới nhất từ Nhật Bản cho thấy Honda sẽ phát hành phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe máy 2024 Cross Cub ...

Linh Linh (T/H)