Mẫu xe máy số "Made in ThaiLand" trượt giá gần 20 triệu đồng: Mức "ăn xăng" chỉ 1,3L/100km

Cập nhật: 05:00 | 27/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau một năm gia nhập thị trường Việt, Honda Wave Thái 110i được đại lý tư nhân điều chỉnh giảm mạnh. Hiện, xe có giá những ngày cuối tháng 2/2024 là bao nhiêu?

Mẫu xe máy "ngáng đường" Honda Vision, ngoại hình đẹp long lanh: Giá chỉ 31 triệu

Chiếc xe máy cổ điển với ngoại hình "bỏ xa" SH Mode: Giá cực "bình dân"

Về kiểu dáng, Honda Wave 110 sở hữu thiết kế khác biệt so với các mẫu xe số của Honda chính hãng tại Việt Nam. Nhiều khách hàng đánh giá là mẫu xe này trông thể thao và bắt mắt hơn Wave Alpha. Xe sở hữu những chi tiết ốp nhựa trên đầu xe, thân xe và được tạo dáng với nhiều đường gân nổi, cảm giác mạnh mẽ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần cụm đèn pha LED trên chiếc xe máy này cũng được thiết kế gọn gàng, thanh thoát và đồng thời nối liền với đèn xi-nhan đặt hai bên. Đi kèm với đó là thiết kế cụm đồng hồ khác biệt và đi kèm với bộ vành đúc mạnh mẽ.

Ngoài ra, chiếc Wave Thái này cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa trước kèm theo tang trống phía sau đảm bảo an toàn khi vận hành cho người sử dụng. Về động cơ, cung cấp sức mạnh cho Honda Wave 110 nhập Thái là khối động cơ 110cc, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe này ở mức trung bình chỉ 1,3 lít/100 km. Với mức tiêu thụ này, khi đổ đầy bình xăng 5 lít thì Wave 110i mang lại hành trình thoải mái cho các lái xe với quãng đường dài. Hơn nữa, xe còn được thiết kế hộp đựng đồ 10 lít dạng U-Box rất tiện ích.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo ghi nhận tại một số đại lý xe máy tư nhân, mẫu xe số nhập Thái Honda Wave 110 đang giảm giá xuống mức thấp chưa từng có. Cụ thể, Wave 110 nhập Thái phiên bản 2023 được chào bán với mức giá phổ biến là 53 triệu đồng - giảm 17 triệu đồng so với thời điểm vừa được đưa về Việt Nam.

Mặc dù vẫn đắt gấp đôiHonda Wave Alpha và Wave RSX nhưng so với các dòng xe nhập khẩu, Wave 110 nhập Thái đang có mức giá tương đối hấp dẫn. Nguyên nhân đợt giảm giá này là bởi sức mua xe máy của người dân đang sụt giảm, lượng xe tồn kho nhiều khiến các đại lý buộc phải giảm giá nhằm kích cầu khách hàng.

Mẫu xe máy trang bị "ngang ngửa" Honda Future, giá "rẻ như thanh lý"

Là mẫu xe máy số đến từ gia đình SYM - Angel 125 không chỉ sở hữu thiết kế thể thao xe còn được tích ...

Những điều cần phải biết trước khi mua xe máy Honda Vario 160

Honda Vario 160 2024 là mẫu xe máy tay ga mang thiết kế thể thao, đồng thời được trang bị những công nghệ hoàn toàn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm