Mẫu xe máy nhập với diện mạo khiến "vạn anh đổ": Giá bán "cân" mọi đối thủ

Cập nhật: 08:00 | 15/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga nhập khẩu với giá cực mềm, Honda Beat 110 2023 sở hữu các chi tiết dàn áo góc cạnh thể thao, màu sắc tem xe BeAT bắt mắt đi cùng khối động cơ 110cc tiết kiệm nhiên liệu dành cho giới trẻ đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe máy nổi trội với diện mạo nam tính, trang bị "ăn đứt" vua tay ga

Honda Air Blade 160: Chiếc xe máy "sinh ra" dành cho các quý ông

Honda Beat 110 2023 chính thức xuất hiện tại thị trường xe máy tay ga giá rẻ tầm trung tại Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Chiếc xe có thiết kế giản đơn, nhỏ gọn nhưng không kém phần thể thao bởi những góc cạnh mượt mà. Đươc xem là thế hệ thứ 3, Honda Beat được nhiều người tiêu dùng ở thị trường Đông Nam Á ưa chuộng bởi kiểu dáng đồ họa mới mang tới hiệu ứng thị giác mạnh của một mẫu xe ga đường phố, phản ánh tinh thần trẻ trung và lại thân thiện với môi trường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Việt Nam, Honda Beat 2023 hiện đang được các đại lý bán xe tư nhân nhập về bán với phiên bản có tên gọi Honda Beat eSP. Giá xe Honda Beat 2023 tại đại lý hiện đang được bán với giá tạm tính khoảng 30.000.000 đồng cho các màu Trắng, Đen, Xanh, Bạc.

Ngoài ra tại thị trường Indonesia còn có có 2 phiên bản khác gồm BeAT POP eSP nhìn trẻ trung hơn và BeAT Street eSP theo phong cách thể thao, hầm hố hơn.

Honda Beat 2023 thế hệ mới nhất có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.877 x 669 x 1.074 mm, trọng lượng xe ở mức 89 kg, chiều cao yên ở mức là 740 mm, thấp hơn Honda Vision 10 mm. Với thiết kế dàn đầu xe trước nổi bật với các đường dập nổi đậm chất thể thao. Cụm đèn pha và xi nhan thiết kế sắc cạnh, vẫn sử dụng công nghệ chiếu sáng dạng halogen truyền thống.

Vì là dòng xe nhập khẩu thị trường Indo nên BeAT 110 tại Việt Nam sẽ không có công tắc đèn khi bật chìa khóa thì đèn đơ mi sẽ sáng, đề máy thì đèn Cos tự động mở. Xe được trang bị cụm đồng hồ dạng cơ đi kèm màn hình phụ LCD được bố trí các thông số rõ nét cần thiết nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt Honda còn bố trí 1 đèn ECO để báo tình trạng vận hành có tiết kiệm hay không. Khá đáng tiếc mẫu xe tay ga BeAT 2023 này vẫn trang bị hệ thống khóa cơ truyền thống. Ngay sàn để chân xe được thiết kế 2 hộc để đồ nhỏ phía trước khá tiện ích để các vật dụng nhỏ. Honda Beat 110 2023 còn được trang bị cổng sạc trước với hộc chứa đồ phụ có nắp đậy, cổng sạc USB tiện ích có ổ điện DC để bạn sạc điện thoại cực tiện dụng.

Yên xe sử dụng yên xe thon và không quá dài, bề mặt yên khá nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ cho 2 người ngồi. Tuy nhiên sẽ gây chút tê mỏi nếu đi đường xa vì yên xe tương đối mỏng. Honda trang bị cho mẫu xe máy cốp để đồ dung tích 12 lít có thể cất vừa 1 nón bảo hiểm nửa đầu nhưng cần để phải nghiêng.

Bên cạnh đó, yên của xe tay ga BeAT 110 vẫn cần cắm chìa trực tiếp để mở chứ chưa phải loại bấm nút trực tiếp ở ổ khóa, sàn để chân tương đối thoải mái chứ chưa thật sự rộng rãi cho người lái. Bình xăng xe có dung tích 4,2 lít và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế khi vận hành trên đường ở mức 60,6 km/lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mâm xe 5 chấu có kích thước 14” cho cả bánh trước và sau, đi cùng bộ lốp không săm 80/90-14 và 90/90-14 là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống phanh theo xe là loại phanh kết hợp CBS (Combi Brake System) với phanh đĩa bánh trước, cùm phanh Nissin piston đơn và phanh tang trống cho bánh sau.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị chân chống điện để tăng tính an toàn. Xe được trang bị khối động cơ tương tự mẫu xe Vision 110 với động cơ eSP xy-lanh đơn dung tích 109,5cc, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió và có phun xăng điện tử PMG-Fi. Thông số đạt công suất tối đa 8,85 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại 9.3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe tay ga Honda Beat 2023 đang được bán ra tại các cửa hàng đại lý bán xe và dịch vụ sửa chữa xe máy tư nhân thông qua việc nhập khẩu chính thức từ Indonesia về thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Giá xe Beat 110 2023 phiên bản CBSS (Không có 3s tắt máy)

29.000.000 đồng

Giá xe Beat 110 2023 phiên bản CBS-ISS (Có 3s tắt máy)

30.000.000 đồng

Honda Vision "tri ân" khách hàng giữa tháng 10 giá chỉ 17 triệu: Khó tin nhưng là thật!

Honda Visison luôn là mẫu xe máy "ăn" khách nhất nhà Honda. Xe không những có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mà giá thành lại ...

Mẫu xe máy cao cấp xứng danh "ông hoàng" trượt giá gần chục triệu: Mua ngay kẻo lỡ!

Mẫu xe máy tay ga Honda SH350i 2023 đã được hãng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp rất ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm