Mẫu xe máy Honda nhập khẩu có thiết kế "độc lạ" với giá "ngất ngưởng"

Cập nhật: 11:37 | 19/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc lạ, mẫu xe máy hướng tới những khách hàng chủ yếu đi trong đô thị. Dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có điều xe được bán tại Việt Nam với giá "trên trời".

Bảng giá xe Honda Vario 125 mới nhất ngày 19/11: Chênh hơn 4 triệu đồng tại đại lý

"Lạ lùng" xe máy Honda "bảo nhau" giảm hàng chục triệu, Yamaha lại không có hàng bán

"Rộn ràng" mẫu xe máy giá rẻ, "ăn xăng" chỉ 1,36L/100km: "Tết đến sớm" với anh em

Honda Dunk là dòng scooter dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản. Do đó, dù sản xuất tại Việt Nam, người dùng vẫn phải tìm mua scooter này qua các đại lý tư nhân. Mức giá của dòng xe máy này dao động từ 70 đến hơn 100 triệu đồng tùy theo tình trạng xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dunk có thiết kế chính là các mảng khối vuông vức, có tính thẩm mỹ cao. Dòng xe này phù hợp với cả khách hàng nam và nữ giới. Honda Dunk có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 1.675 x 700 x 1.040 mm. Trọng lượng xe ở mức khoảng 81 kg. Do đó, chiếc scooter 50 phân khối này khá dễ dắt hoặc nhấc đuôi xe.

Cùng với Scoopy, Dunk là một trong những mẫu scooter 50 phân khối được tìm mua nhiều tại Việt Nam. Theo một số người dùng, dòng xe này rất phù hợp để di chuyển đường đô thị nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Cụm đèn hậu chiếm hết phần đuôi xe với thiết kế hình khối, dùng bóng LED. Trong khi đó, xi nhan vẫn sử dụng bóng halogen truyền thống.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tay lái của Dunk để trần như nhiều dòng xe cổ điển, giúp người dùng có thể tùy biến thêm các loại phụ kiện theo ý thích. Scooter Nhật Bản có hai hộc chứa đồ phía trước, trong đó một hộc có nắp bảo vệ. Cụm tay lái không công tắc đèn, nên xe mặc định luôn sáng đèn khi khởi động.

Thiết kế cụm đồng hồ hiển thị khá độc đáo, kết hợp dạng cơ và một đồng hồ điện tử nhỏ. Đồng hồ hiển thị tốc độ tối đa đến 60 km/h, tuy nhiên trong khu vực đô thị tốc độ trung bình khoảng 45 km/h.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ống xả ốp nhựa bảo vệ. Xe trang bị phanh tang trống phía sau và phanh đĩa phía trước. Dunk có hệ thống dừng cầm chừng như trên các xe tay ga của Honda tại Việt Nam. Bình xăng đặt dưới sàn có lẽ là điểm bất tiện duy nhất trên mẫu scooter này. Đây là thiết kế từng được sử dụng trên một số đời xe Lead.

Cốp chứa đồ phía dưới yên xe có dung tích lớn, đủ chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc hai mũ nửa đầu. Tay dắt phía sau được thiết kế liền vào thân xe, mang đến sự gọn gàng cho tổng thể. Dunk trang bị động cơ eSP, 50 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda SH Mode 2023 cập bến tại đại lý, chính thức mở bán với giá gần 65 triệu đồng

Được giới thiệu từ cuối tháng 10/2022, và hôm nay (18/11), mẫu xe máy Honda SH Mode 2023 phiên bản mới chính thức được mở ...

Giá xe máy Yamaha Janus nay chỉ còn 17 triệu: Chưa Tết đã sale "hết tầm"

Giá của mẫu xe máy Yamaha Janus chưa bao giờ là rẻ, thậm chí còn ở mức cận cao cấp, thế nhưng giờ đây, vẫn ...

"Siêu phẩm" xe máy số chỉ tốn 1,4 lít xăng/100km: Huyền thoại một thời được "tái sinh"

Honda chính thức trình làng mẫu xe máy số "huyền thoại" mang tên Honda Super Cub 110 thế hệ mới tại thị trường quê nhà ...

Minh Phương