Mẫu xe máy điện với diện mạo cực chất, trang bị khiến phái mạnh "đổ đứ đừ"

Cập nhật: 14:00 | 24/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Kofa - một nhà sản xuất tại Ghana (thuộc châu Phi) mới đây đã hợp tác với đơn TAILG của Trung Quốc để cho ra mắt mẫu xe máy điện hoàn toàn mới. Hứa hẹn chiếc xe này sẽ "ăn khách" không chỉ nhờ ngoại hình thể thao mà xe còn sở hữu loạt trang bị "xịn sò".

Mẫu xe máy khiến Exciter "ra rìa" nhờ loạt trang bị "xịn sò": Hạ bệ đối thủ giá chỉ 50 triệu

Mẫu xe máy số Thái Lan cập bến thị trường Việt: Ngoại hình cực nét, giá cực rẻ

Mẫu xe máy điện vừa ra mắt có tên gọi Jidi - xe được tối ưu hóa cho điều kiện vận hành cũng như khí hậu nóng nắng tại châu Phi. Về tổng thể, Jidi sở hữu thiết kế đặc trưng của một chiếc scrambler và được hãng tối ưu cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố.

"Ông hoàng xe ga" rục rịch ra mắt với
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Jidi sở hữu cụm đèn pha tròn cùng với kính chiếu hậu tròn tạo hơi hướng cổ điển. Tuy nhiên, toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Kofa Jidi cũng được hãng tích hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số xe giúp người điều khiển kiểm soát được tình trạng xe tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc xe điện này cũng được thiết kế phần cổng USB tích hợp đem tới nhiều thuận tiện khi sử dụng. Xe còn được sử dụng bộ khung thép ống mạnh mẽ và đuôi xe được tích hợp vị trí cho việc dễ dàng lắp thêm giá chở đồ thuận tiện.

"Ông hoàng xe ga" rục rịch ra mắt với
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, Jidi được trang bị khối động cơ điện đặt giữa giúp xe đạt được tốc độ tối đa tới 85 km/h. Với mức sức mạnh này, chiếc xe "yêu cầu" người lái phải có bằng lái hạng A1. Xe sử dụng pin Kore2 của Kofa phát triển với hành trình khoảng 100km cho một lần sạc đầy. Nhà sản xuất cũng đã xây dựng hệ thống trạm sạc, đổi pin tại nhiều nơi ở Ghana, chính vì vậy người sử dụng chỉ tốn khoảng 10 giây để đổi pin tại trạm sạc.

Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt trang bị hiện đại bao gồm giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo đôi tiện dụng. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước sau là có công nghệ CBS nhằm đảm bảo tăng cường sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Tuy nhiên, giá bán của Jidi chưa được nhà sản xuất công bố nhưng dự kiến sẽ rẻ để tiếp cận với nhiều người sử dụng tại đất nước châu Phi này.

Hé lộ mẫu xe máy sẵn sàng "hạ bệ" Vua tay ga cả về ngoại hình lẫn giá bán

Mang thiết kế đặc trưng của một mẫu tay ga adventure, chiếc xe máy này sở hữu những đường nét góc cạnh và tổng thể ...

Chiếc xe máy điện thời thượng dưới 30 triệu: Sẵn sàng "giao hữu" với Honda Vision

Ra mắt chính thức vào tháng 4/2022, mẫu xe máy điện VinFast Feliz S được xem là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan