Hé lộ mẫu xe máy sẵn sàng "hạ bệ" Vua tay ga cả về ngoại hình lẫn giá bán

Cập nhật: 17:00 | 23/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mang thiết kế đặc trưng của một mẫu tay ga adventure, chiếc xe máy này sở hữu những đường nét góc cạnh và tổng thể mạnh mẽ đậm chất thể thao. Ngoài thu hút khách nhờ ngoại hình thì mẫu xe này còn sở hữu giá bán cực kỳ "bình dân" khiến Honda SH cũng "phải nể".

"Vua xe máy số" giá cực rẻ, mức "ăn xăng" đáng gờm: Wave Alpha liệu có bị "thất sủng"?

Hé lộ mẫu xe máy "hạ bệ" Yamaha Exciter: Ngoại hình cực đẹp, giá chỉ 48 triệu

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu với tên gọi Alva One XP - xe sở hữu những đường nét góc cạnh và tổng thể mạnh mẽ đậm chất thể thao. Đặc điểm nổi bật ở phía trước chính là cụm đèn pha LED lớn nằm trung tâm mặt nạ trước, bao quanh bởi dải LED định vị và đèn xi nhan được đưa xuống phía dưới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần tay lái được thiết kế cao cùng với yên xe rộng rãi tạo tư thế ngồi thoải mái. Yên xe cũng được thiết kế phân tầng giữa người lái và người ngồi phía sau nhằm đảm bảo ổn định khi vận hành.

Ngoài ra, Alva One XP cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy bao gồm cả nhiệt độ môi trường hiện tại giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển. Mặt cụm đồng hồ có thể kết nối với smartphone giúp người dùng có thể nắm bắt được tình trạng hiện tại của xe, điều hướng theo tình hình giao thông... cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng sở hữu cả cổng sạc USB tiện dụng để có thể sạc smartphone trong các trường hợp cần thiết. Về sức mạnh, Alva One XP được hãng trang bị động cơ điện với công suất định danh là 4kW. Động cơ này có thể sản sinh mômen xoắn cực đại tới 46,5 Nm và đạt tốc độ tối đa là 90 km/h.

Với sức mạnh này người điều khiển buộc phải có bằng lái hạng A1. Hãng cho biết, xe được sử dụng phần pin là lithium 60V - 45 Ah cho quãng đường vận hành 70km cho một lần sạc đầy. Thời gian để tái sạc từ 0 - 100% pin là trong 4 giờ.

Hơn thế, xe cũng sở hữu các trang bị khác gồm giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo. Xe cũng được trang bị phanh đĩa kèm công nghệ CBS cho khả năng vận hành an toàn hơn. Mẫu xe máy điện này cũng được tích hợp chìa khóa thông minh smartkey cho trải nghiệm thêm hiện đại hơn.

Về giá bán, Alva One XP tại thị trường Indonesia là 38.500.000 rupiah (tương đương khoảng 60 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Với các trang bị cùng thiết kế ấn tượng, mẫu xe sẽ là lựa chọn thay thế khá ổn cho Honda ADV150, Yamaha NMAX 155 hay Honda SH 125i...

Mẫu xe máy côn tay với loạt trang bị "áp đảo" Winner X: Giá cực "mềm"

Tiếp tục là một trong số mẫu xe máy đến từ hãng Ấn Độ, chiếc xe côn tay này không chỉ sở hữu ngoại hình ...

Mẫu xe máy khiến Exciter "ra rìa" nhờ loạt trang bị "xịn sò": Hạ bệ đối thủ giá chỉ 50 triệu

Sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng loạt trang bị hiện đại như ABS 2 kênh, màn hình LCD thì mẫu xe máy này hứa ...

Hạ Vy (T/H)