Mẫu xe máy "cào cào" chốt giá bán "hết hồn": Trang bị xịn sò khiến Honda SH "lo sợ"

Cập nhật: 10:30 | 22/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy của Pháp - Peugeot đã giới thiệu "con cưng" của mình với thiết cùng trang bị hiện đại. Giá bán khiến dân tình "hết hồn", Honda SH biết phải làm sao?

Ra mắt chiếc xe máy với thiết kế "đánh bại" Honda SH Mode: Giá bán khiến loạt đối thủ "gặp khó"?

Mẫu xe máy "'ăn" xăng như "ngửi", giá chỉ 28 triệu: Có "đủ trình" đối đầu Honda Future?

Mẫu xe máy nhập khẩu với diện mạo khiến bao anh 'ngất ngây': Vision 'chưa đủ tuổi'!

Peugeot ra mắt dây truyền sản xuất xe máy tại Paris Motor Show vào năm 1898. Năm nay, 2023 sẽ đánh dấu kỷ niệm 125 năm hoạt động của Peugeot. Nhân dịp này, công ty sẽ cung cấp đầy đủ các loại xe máy thuộc dòng PM-01 cho thị trường toàn cầu. Những năm gần đây, Peugeot được biết đến với việc sản xuất xe tay ga. Đặc biệt là tại thị trường Châu Âu với lượng người dùng đông đảo, bao gồm cả Thái Lan.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bộ đôi Peugeot PM-01 sở hữu ngoại hình giống hệt nhau với ADN của một chiếc scrambler cho nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố. Về thiết kế, PM-01 125 và 300 đều mang DNA thiết kế rõ ràng của Peugeot. Có thể thấy điều này qua đèn pha LED hình lục giác với dải đèn chạy ban ngày dọc trông giống như móng vuốt của sư tử cũng như họa tiết của đèn hậu LED.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yên xe là dạng Scrambler sử dụng yên đơn dài. Màn hình hiển thị TFT cung cấp đầy đủ thông tin, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 41mm, phía sau là lò xo trục đơn. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa dạng gợn sóng và có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang tới sự an toàn khi vận hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù chưa rõ về các thông số nhưng PM-01 125cc và 300cc đều sử dụng khối động cơ xy lanh đơn, loại SOHC với dung tích xy lanh tương ứng với mỗi phiên bản. Bộ đôi cũng sẽ đạt chuẩn khí thải mới nhất để bán được trên nhiều thị trường khác nhau.

Cả 2 mẫu xe đều có cấu tạo hình dáng và trang bị giống nhau. Sự khác biệt chỉ là về trọng lượng. Cả hai đều có cấu trúc khung xe dạng kim cương kết nối với giảm xóc trước hành trình ngược, đường kính 41 mm, phía sau là giảm xóc đơn đi kèm tính năng điều chỉnh tải trước, bộ vành hợp kim 17 inch, hệ thống phanh trước sau dạng đĩa đơn gợn sóng có ABS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giá bán của PM-01 125cc tại Nhật là 594.000 yên (quy đổi tiền Việt khoảng 104,5 triệu đồng), còn PM-01 300cc có giá 737.000 yên (quy đổi tiền Việt khoảng 129,6 triệu đồng). Hai tùy chọn màu sắc: Trắng Sharp White và Xanh Jet Blue. Trong tương lai, có thể các mô hình trong dòng PM-01 sẽ có cơ hội được bán ở thị trường các khu vực khác ngoài thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Với mức giá trên, nếu xe cập bến tại Việt Nam sẽ khiến loạt đối thủ cao cấp phải "e dè".

Mẫu xe máy "'ăn" xăng như "ngửi", giá chỉ 28 triệu: Có "đủ trình" đối đầu Honda Future?

Trong thời điểm vật giá leo thang, mua một chiếc xe máy ngoài giá bán thì khả năng tiết kiệm xăng của xe cũng chính ...

Mẫu xe máy nhập khẩu với diện mạo khiến bao anh 'ngất ngây': Vision 'chưa đủ tuổi'!

Là một trong những dòng xe máy tay ga nhập khẩu từ Indonersia của Honda với thiết kế nhỏ gọn, giá bán 'xíu xiu' khiến ...

Những thắc mắc thường gặp về xe tay ga Honda Vision 2023 bản Cao cấp

Trong 4 phiên bản Honda Vision 2023 được bán trên thị trường thì giá Vision bản Cao cấp chỉ nhỉnh hơn chút so với phiên ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm