Mẫu sedan khá "kén khách" nhà Suzuki giảm giá mạnh chưa từng có

Cập nhật: 11:30 | 21/08/2023 Theo dõi KTCK trên

Thời điểm tháng 8 này, mẫu sedan khá đẹp nhà Suzuki là Suzuki Ciaz đang giảm giá mạnh chưa từng có từ trước đến nay...

Cụ thể, chiếc sedan cỡ B kén khách nhà Suzuki đang được ưu đãi giá lên tới hơn 100 triệu tại đại lý. Đây là động thái nhằm đẩy hàng tồn kho, bên cạnh đó xe còn hưởng thêm ưu đãi từ Suzuki Việt Nam.

Mẫu sedan khá
Theo tìm hiểu, tại một đại lý Suzuki khu vực phía Nam, chiếc sedan Suzuki Ciaz đang được giảm tới 120 triệu đồng

Theo tìm hiểu, tại một đại lý Suzuki khu vực phía Nam, chiếc sedan Suzuki Ciaz đang được giảm tới 120 triệu đồng, đối với xe sản xuất năm 2022. Với xe sản xuất năm 2023, mức giảm này là 70 triệu đồng. Được biết, chương trình khuyến mại áp dụng thời gian gần đây nhằm đẩy hàng tồn kho nhanh chóng. Chiếc sedan cỡ B Suzuki Ciaz rơi vào tình trạng bán ế suốt nửa đầu năm nay. 6 tháng đầu 2023, chỉ có 14 xe Suzuki Ciaz được bán ra.

Suzuki Ciaz từng có thời gian ngừng bán tại thị trường Việt Nam, vào tháng 11/2021. Lý do VISUCO - nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng Suzuki Ciaz đưa ra là để nâng cấp mẫu xe nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Đến tháng 4/2022, Suzuki Ciaz quay trở lại, giá tăng nhẹ. Hiện, giá niêm yết xe ở mức 535 triệu đồng.

Mẫu sedan khá
Suzuki Ciaz 2023 được trang bị vô-lăng dạng 3 chấu thể theo, bọc da tích hợp các nút chức năng, có chế độ chỉnh gật gù

Suzuki Ciaz là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, vì vậy xe không được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ từ chính phủ dành cho xe lắp ráp trong nước giống các đối thủ khác như Toyota Vios. Suzuki Ciaz cũng chỉ được phân phối với một phiên bản duy nhất, không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mức giá 535 triệu cao so với phân khúc cũng là một trong những nguyên nhân khiến xe bán ế.

Suzuki Ciaz được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.4L cho công suất 91 mã lực và mô-men cực đại 130Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Hiện tại, Suzuki Việt Nam đang có những chính sách cho Ciaz như ưu đãi 0% lãi suất trong 6 tháng tương đương 15 triệu đồng cho xe có số Vin 2022 hay 100 lít nhiên liệu quy đổi khoảng 10 triệu đồng cho xe sản xuất năm 2023.

Suzuki Ciaz 2023 được trang bị vô-lăng dạng 3 chấu thể theo, bọc da tích hợp các nút chức năng, có chế độ chỉnh gật gù. Phía sau đó là màn hình hiển thị đa thông tin tích hợp đồng hồ. Giữa táp-lô là màn hình thông tin giải trí 9 inch, kết nối Bluetooth/USB/AUX/ipod/HDMI.

Ghế ngồi của Ciaz 2023 được bọc da ở xung quanh và tự đầu. Ghế trước thiết kế ôm người thể thao, ghế lái chỉnh 6 hướng. Ghế giữa có bệ tỳ tay kiêm khay đựng ly. Hàng ghế sau có thể ngồi được 4 người lớn với khoảng để chân khá thoải mái.

Ngoài ra, Suzuki Ciaz 2023 còn có loạt tiện ích khác như cổng kết nối Bluetooth, cổng kết nối USB, hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 chiều, cửa kính chỉnh điện,...

Hệ thống an toàn trên Suzuki Ciaz 2023 tương đối cơ bản, gồm: chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, chống trộm, camera lùi và 2 túi khí.

Suzuki Jimny lộ diện tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2023

Suzuki Jimny từng gây bất ngờ khi có giá bán lên tới 1,135 tỷ đồng ở Thái Lan, trong khi doanh nghiệp tư nhân tại ...

Suzuki tung khuyến mãi lớn trong tháng 8: Ertigar, XL7 ưu đãi lên tới 100 triệu đồng

Mới đây, Suzuki Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi cho các mẫu xe của mình trong tháng 8/2023. Theo đó, từ ngày ...

Giá Suzuki Ertiga hybrid giảm mạnh, hứa hẹn không còn "hụt hơi" trong cuộc đua với Xpander

Hiện tại, mẫu xe Suzuki Ertiga hybrid đang được các đại lý ồ ạt chào bán với mức giá giảm 54 triệu đồng cho bản ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm