Mẫu ô tô "giá rẻ" Toyota Wigo có giá bao nhiêu trong tháng 1/2024

Cập nhật: 13:39 | 31/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Wigo thế hệ mới nhất được đánh giá khá cao khi sở hữu nhiều tính năng an toàn cùng trang bị tiện nghi hiện đại vượt mặt các đối thủ. Tuy không phải là mẫu ô tô chủ lực của Toyota nhưng đóng vai trò quan trọng trong dải sản phẩm của hãng Nhật. Dưới đây là cập nhật giá xe Toyota Wigo mới nhất 2024.

Bước sang thế hệ mới, Toyota Wigo 2023 nhận nhiều thay đổi rõ rệt từ thiết kế cho đến kích thước, trang bị tiện nghi. Xe có các kích thước số dài x rộng x cao lần lượt là 3.760 x 1.665 x 1.505 (mm). So với thế hệ cũ, xe dài hơn 100 mm, rộng hơn 65 mm, thấp hơn 15 mm và chiều dài cơ sở tăng đến 70 mm. Những đường nét trẻ trung trên thân xe, dải đèn pha LED sắc sảo nối liền nhau bằng viền mạ crôm tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe Nhật. Phía sau, đèn hậu được thiết kế lại, vuốt gọn gàng, thanh mảnh hơn. Wigo được hãng chăm chút từng chi tiết như các đường gân dập nổi trên ca-pô, thân xe kéo dài từ trước ra sau đem đến chất thời trang, năng động.

Mẫu ô tô

Phần la-zăng đa chấu cũng có thiết kế bắt mắt, kích thước 14 inch. Dải đèn sương mù dựng đứng ở cản trước với thiết kế khá điệu đà. Lần đầu tiên trong phân khúc cỡ A, những tính năng như đèn chờ dẫn đường và mở cửa bằng cảm ứng chạm xuất hiện. Wigo sở hữu những trang bị này, tạo ra một xu hướng trải nghiệm mới cho người dùng.

Ở ngoại thất, mẫu xe cỡ A có không gian nội thất thiết kế hoàn toàn mới. Toyota gây ấn tượng khi tạo ra điểm nhấn hiện đại cho cabin nhờ các mảng ốp mạ crôm trên vô-lăng ba chấu, bảng táp-lô. Màn hình giải trí 7 inch đặt nổi, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto cho các chức năng giải trí.

Mẫu ô tô

Đặc biệt, thay vì đặt nhiều chi tiết cầu kỳ ở khoang lái, hãng chú trọng vào việc gia tăng tối đa không gian sử dụng cho tài xế lẫn hành khách, đồng thời tạo tầm nhìn rộng và quan sát tốt cho tài xế.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Wigo 2023 là động cơ 3 xy lanh 1.2L cho công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 112,9 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số sử dụng loại hộp số sàn 5 cấp đối với bản E hoặc tự động vô cấp D-CVT ở bản G, dẫn động cầu trước. Trong khi đó, cả Kia Morning và Hyundai Grand i10 dùng hộp số tự động 4 cấp.

Mẫu ô tô

Theo công bố của Toyota, mức tiêu thụ nhiên liệu của Wigo 2023 là 6,5 lít/100km trong đô thị, 4,5 lít/100km ngoài đô thị và 5,2 lít trên đường hỗn hợp. Bên cạnh tiết kiệm nhiên liệu, hộp số mới giúp khả năng vận hành của Toyota Wigo mượt mà hơn ở dải tốc độ thấp lẫn cao. Toyota Wigo cũng tạo ra một chuẩn mực mới về công nghệ an toàn ở phân khúc khi sở hữu hai tính năng: cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Những trang bị này thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense, là trợ thủ đắc lực của tài xế khi di chuyển ở không gian hẹp, đặc biệt trong đô thị. Những công nghệ hỗ trợ lái khác của xe còn có hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử VSC, phanh ABS, EBD, cảm biến lùi và hai túi khí.

Giá xe Toyota Wigo niêm yết & lăn bánh tháng 1/2024

Toyota Wigo

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

E

360 triệu

426 triệu

418 triệu

399 triệu

G

405 triệu

476 triệu

468 triệu

449 triệu

Khuyến mãi khi mua Toyota Wigo:

Gói ưu đãi lên đến 20 triệu đồng

Giảm 10% phí bảo hiểm vật chất

Ưu đãi mua xe trả góp lãi suất thấp

So sánh Toyota Wigo và Kia Morning

Nhiều người phân vân không biết nên mua Toyota Wigo hay Kia Morning. Thật ra, mỗi mẫu xe đều có những thế mạnh riêng, Toyota Wigo thì nằm ở giá trị cốt lõi còn Kia Morning là về mặt thị giác và trải nghiệm.

Trong phân khúc hạng A, Kia Morning luôn nổi bật với sự trẻ trung và thời trang. Ở lần nâng cấp gần nhất, mẫu xe Kia không chỉ cuốn hút ở thiết kế mà còn dễ dàng làm khách hàng xiêu lòng khi xuất hiện nhiều trang bị “ngon khó cưỡng” như: đèn trước và đèn sương mù đều dùng Halogen Projector, gương hậu có sấy, điều hoà tự động, màn hình trung tâm 8 inch, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Nếu so sánh Toyota Wigo và Kia Morning về mặt thiết kế và trang bị thì chắc chắn Wigo phải nhún nhường phần nào. Nhưng Toyota Wigo cũng có thế mạnh riêng. Đó là về thương hiệu, độ tin cậy, độ bền bỉ và ổn định… Đặc biệt, nội thất Wigo rộng rãi hơn Morning khá nhiều.

"Người thừa kế" Toyota Fortuner ra mắt với ngoại hình long lanh: Giá "siêu rẻ"

Mới đây, Chery thông báo rằng chiếc SUV hybrid plug-in Fengyun T9 sắp ra mắt của họ đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất ...

Giá xe Toyota Innova tháng 1/2024: Lăn bánh chỉ hơn 800 triệu đồng

Dịp cuối năm là thời điểm tuyệt vời để chọn mua các mẫu xe Toyota. Toyota Innova là sự lựa chọn hoàn hảo khi phù ...

Bảng giá xe Kia Morning niêm yết và lăn bánh 1/2024

Tại thị trường Việt Nam, KIA Morning là một trong những mẫu xe hatchback hạng A được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm