Giá xe Toyota Innova tháng 1/2024: Lăn bánh chỉ hơn 800 triệu đồng

Cập nhật: 08:15 | 31/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Dịp cuối năm là thời điểm tuyệt vời để chọn mua các mẫu xe Toyota. Toyota Innova là sự lựa chọn hoàn hảo khi phù hợp với mục đích của nhiều đối tượng từ gia đình đến kinh doanh vận tải bởi giá bán hấp dẫn, thiết kế rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu cùng độ bền bỉ cao. Vậy giá xe Innova hiện nay là bao nhiêu.

Tổng quan về Toyota Innova

Toyota Việt Nam bất ngờ ra mắt Toyota Innova 2023 tại thị trường Việt Nam dưới dạng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Đây là lần đầu tiên Innova được Toyota chọn thị trường Việt Nam là nơi đầu tiên để giới thiệu phiên bản mới chứ không phải thị trường Thái Lan hay Indonesia, Ấn Độ. Với một số nâng cấp nhỏ, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ lấy lại vị thế đã mất vào tay Mitsubishi Xpander.

Giá xe Toyota Innova tháng 1/2024: Lăn bánh chỉ hơn 800 triệu đồng

Về thiết kế, Toyota Innova có sự đổi mới nhẹ chủ yếu ở phần đầu xe, mang đến cảm giác hầm hố hơn trước. Nhìn từ chính diện, Toyota Innova thu hút với lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng. Các thanh ngang bên trong sơn đen bóng toàn bộ. Ở cạnh dưới chạy viền đường chrome to bản tạo sự tương phản nổi bật đồng thời tăng thêm cảm giác cứng cáp, vững chãi. Phần hốc gió dưới được bố trí nằm lọt lòng trong một đường cắt xẻ dài. Đèn sương mù cũng nằm chung cụm. Cản trước thiết kế nâng cao hầm hố.

Cụm đèn trước Toyota Innova 2023 kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, có thêm đường viền chrome bao bọc giúp “ánh nhìn” càng sắc sảo. Các phiên bản cao của Innova đều dùng đèn LED Projector, có tính năng tự động bật/tắt và tự động cân bằng góc chiếu.

Đối với phiên bản 2.0 G và 2.0 G Venturer, Toyota đã nâng cấp đèn pha từ đèn Halogen lên công nghệ đèn LED dạng thấu kính, hệ thống cân bằng góc chiếu, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng ban ngày. Hai hốc đèn sương mù tạo hình đa giác, bọc viền đèn chắc chắn. Cản trước nhô ra rõ ràng hơn, có chút hơi hướng của xe oto Toyota Corolla Cross tạo nên tổng thể đầu xe Innova 2023 đẹp hơn, đồng nhất hơn.

Giá xe Toyota Innova tháng 1/2024: Lăn bánh chỉ hơn 800 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế khoang lái xe 7 & 8 chỗ Toyota Innova 2023 không thay đổi quá nhiều từ cách sắp xếp bố trí các chi tiết trong xe. Bảng taplo thiết kế gợn sóng, phiên bản cao cấp được ốp gỗ sang trọng. Vô lăng từ phiên bản Innova G trở lên được bọc da, ốp gỗ tăng vẻ sang trọng cũng như cảm giác cầm nắm chắc chắn cho người lái tích hợp các nút bấm tùy chỉnh tiện dụng.

Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7” có hỗ trợ kết nối USB với Iphone. Hai phiên bản còn lại sử dụng CD với số loa tương tự. Đi cùng với đó là loạt tiện nghi hiện đại như: khởi động nút bấm, điều hòa 2 giàn lạnh, hộc để đồ trước tích hợp ngăn làm mát giống như chiếc tủ lạnh mini, dàn âm thanh 6 loa...

Giá xe Toyota Innova tháng 1/2024: Lăn bánh chỉ hơn 800 triệu đồng

Việc giữ nguyên chiều dài cơ sở 2750mm nên hàng ghế thứ hai và thứ 3 của Xe Toyota Innova 2023 vẫn đem lại không gian rộng rãi với khả năng đáp ứng 3 hành khách trưởng thành ở hàng ghế thứ 2, hàng ghế thứ 3 phù hợp với hành khách có chiều cao dưới 1m75.

Về độ an toàn, Toyota Innova nổi bật khi đạt được tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Ở lần nâng cấp gần nhất, số lượng cảm biến hỗ trợ phía trước và sau từ 2 tăng lên 6 cho tất cả phiên bản. Các tính năng an toàn khác vẫn giữ như trước bao gồm: hệ thống phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, 7 túi khí, camera lùi…

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova 2023 là khối động cơ VTi với 4 xylanh dung tích 2 lít, cho công suất 137 mã lực và mô-men cực đại 183 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tất cả các phiên bản đều được tích hợp 2 chế độ lái là Eco và Power.

Là phiên bản Facelift, động cơ không đổi nên khả năng vận hành của Toyota Innova 2023 được dự đoán sẽ không tạo nên nhiều khác biệt, xe Toyota 7 chỗ này vẫn đem lại sự êm ái khi di chuyển trong đô thị cũng như đường trường. Khoảng sáng gầm xe 178mm giúp xe không gặp khó khi di chuyển trên những đoạn đường ngập nước.

Bảng giá xe Toyota Innova đầu tháng 1/2023

Toyota Innova

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2.0E MT

755 triệu

823 triệu

816 triệu

797 triệu

2.0G AT

870 triệu

945 triệu

936 triệu

917 triệu

Venturer

885 triệu

961 triệu

952 triệu

933 triệu

2.0V AT

995 triệu

1,077 tỷ

1,068 tỷ

1,049 tỷ

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Toyota Innova Cross hứa hẹn nhiều thú vị khi ra mắt tại Việt Nam

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Innova Cross sẽ là Hyundai Custin mới ra mắt với giá từ 850 - 999 triệu đồng.

Toyota Innova ra mắt phiên bản "giá rẻ": Mitsubishi Xpander "lo sốt vó"

Dòng xe ô tô Toyota Innova đang "tìm lại hào quang" nhờ phiên bản giá rẻ và được dự đoán "soán ngôi" Mitsubishi Xpander. Vậy ...

"Người em song sinh" của Toyota Innova ra mắt với giá cực rẻ, trang bị áp đảo mọi đối thủ

Vào tháng 7 năm nay, Maruti Suzuki đã cho ra mắt mẫu MPV Invicto tại thị trường Ấn Độ với giá bán hấp dẫn, trang ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm