Mẫu laptop lọt vào danh sách "nhẹ nhất thế giới": Thiết kế tinh tế, hiệu năng cực đỉnh

Cập nhật: 11:45 | 29/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon thiết kế thuộc nhóm nhẹ nhất thế giới, tinh tế vô cùng. Hiệu năng đủ để đáp ứng mọi công việc chuyên nghiệp, đúng chuẩn doanh nhân. Laptop với mọi thứ đều khá ưng ý, màn hình đẹp, cấu hình khá mạnh, máy không quá nóng. Máy có đầy đủ các tính năng ưu việt phục vụ tốt cho công việc.

Asus ROG Strix Gaming: Chiếc laptop gaming cao cấp với mức giá chưa tới 20 triệu đồng

Laptop Asus ExpertBook B5402CB: “Tân binh” trình làng, gây sốc vì trang bị vượt tầm giá

[HOT] Danh sách 5 laptop giá rẻ, pin trâu: Chưa tới 10 triệu đồng có ngay “hàng tuyển”

Thiết kế Carbon siêu nhẹ, đẹp mê ly

Laptop có mẫu mã đẹp mê hồn, được làm từ chất liệu sợi Carbon siêu nhẹ, siêu cao cấp nhìn rất sang trọng, siêu cứng. Với trọng lượng hơn 1kg rất là dễ mang đi lại. Laptop này dành cho những bạn phải thường xuyên di chuyển trong suốt quá trình làm việc, những bạn đang mong muốn một chiếc máy tính thực dụng và cơ động đúng nghĩa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế cao cấp và chuyên nghiệp với màu bạc sang trọng, viền màn mỏng giúp cho việc nhìn màn hình kích cỡ lớn bao phủ. Cảm biến thích ứng thông minh, điều chỉnh màn hình tự động, tăng cường bảo mật khi khóa PC, …xử lý quá thông minh.

Màn hình công nghệ cao rất tuyệt khi thiết kế đồ họa

Màn hình tập hợp của những công nghệ cao cấp nhất hiện nay, từ tấm nền, độ phân giải cho đến tốc độ làm mới. Bạn sẽ được tận hưởng công việc, những bộ phim hay chương trình yêu thích trên một màn hình 14 inch QHD OLED, tần số quét 90Hz không chỉ tuyệt đẹp, siêu nét mà còn siêu mượt.

Màn hình laptop này là một thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu làm đồ họa chuyên nghiệp. Công nghệ OLED tạo nên màu đen hoàn hảo, luôn hấp dẫn và trực quan, kể cả khi làm việc hay giải trí. Mình chỉ không ưng ý một chút màn hình không được tươi và hơi ngả vàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bàn phím êm ái, rất hợp với nhân viên văn phòng

Bàn phím tiêu chuẩn – Backlit, chiếc bàn phím này đem lại cho người dùng trải nghiệm có thể nói là tương đối trọn vẹn. Hành trình phím cao, layouts được bố trí hợp lý, rất tuyệt với đại đa số người dùng văn phòng hiện nay.

Sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo AI thông minh, ấn tượng

Cảm biến mở nắp cho phép bạn chỉ cần mở nắp để khởi động laptop ngay lập tức. Chế độ làm mát AI thông minh giúp kéo dài thời lượng pin khi không có nguồn sạc bên cạnh. Bàn phím có đèn nền để bạn làm việc hiệu quả hơn trong đêm tối. Webcam có màn trập khóa, tránh bị tin tặc xâm hại hình ảnh. Ngoài ra bạn cũng chỉ cần một chạm để đăng nhập qua cảm biến vân tay một cách nhanh chóng và an toàn.

Hiệu năng mạnh cùng bạn chinh phục mọi công việc

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy có cấu hình khủng AMD Ryzen 7 5800U, tương thích ổn với win 10 Home cũng như win 11. Laptop này thiết kế với chơi game đúng mượt luôn. Máy chạy tốt các phần mềm văn phòng thông dụng mà vẫn tiết kiệm năng lượng, hài lòng. Máy khởi động nhanh, chơi game cực đã. Hiệu năng laptop này đủ để đáp ứng mọi công việc chuyên nghiệp. Laptop được trang bị sẵn RAM 16GB chuẩn LPDDR4 cho khả năng đa nhiệm mượt mà.

Âm thanh hoàn hảo bởi bộ đôi công nghệ Dolby Audio

Đặc biệt nữa là bạn có thể thưởng thức các bộ phim điện ảnh như tại rạp nhờ laptop trang bị bộ đôi công nghệ Dolby Audio. Đây là bộ đôi chỉ thường thấy trang bị trên tivi, nhưng nay, chỉ với chiếc laptop nhỏ gọn, dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng được thưởng thức âm thanh sống động như đang trong rạp chiếu phim. Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Carbon rất xứng danh với tên gọi laptop doanh nhân.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lenovo ThinkBook 14s giảm sâu hơn 30%, "siêu" laptop chạy tốt mọi tác vụ chuyên sâu

Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i7 1165G7 sở hữu ngoại hình tao nhã cùng cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng đánh bại mọi đối ...

Điểm danh 5 laptop Microsoft Surface tốt nhất cho sinh viên: Cực "sang - xịn - mịn"

Laptop là một công cụ rất cần thiết, thậm chí là bắt buộc phải có đối với sinh viên. Bài viết dưới đây điểm danh ...

Mẫu laptop "nhẹ bẫng": Xứng danh "người bạn" đồng hành của mọi doanh nhân Việt

Laptop Lenovo ThinkPad T14s Gen 3 với hiệu năng ấn tượng và thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, hiệu năng hoạt động ổn định. Mẫu ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm