Mẫu laptop "nhẹ bẫng": Xứng danh "người bạn" đồng hành của mọi doanh nhân Việt

Cập nhật: 11:00 | 28/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Lenovo ThinkPad T14s Gen 3 với hiệu năng ấn tượng và thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, hiệu năng hoạt động ổn định. Mẫu laptop sở hữu khối lượng nhẹ bậc nhất thế giới và được nhiều doanh nhân Việt săn đón trong làng công nghệ.

Laptop Lenovo V14: Rẻ nhưng sẽ khiến người dùng bất ngờ khi trải nghiệm

Lenovo ThinkBook 14s giảm sâu hơn 30%, "siêu" laptop chạy tốt mọi tác vụ chuyên sâu

Điểm danh 5 laptop Microsoft Surface tốt nhất cho sinh viên: Cực "sang - xịn - mịn"

Laptop có thiết kế di động bậc nhất thế giới

Với tông màu đen làm chủ đạo, mang lại cảm giác chắc chắn mà vẫn phù hợp với mọi môi trường làm việc, mọi không gian hội họp khác nhau. Máy laptop nhỏ gọn, mỏng nhẹ vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển với kích thước 1.69 cm và cân nặng chỉ 1.21kg. Bạn dễ dàng di chuyển bất kỳ đâu, chỉ cần bỏ balo vậy là hành quân.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bản lề dẻo dai có thể mở rộng tới 180 độ, cho phép bạn tự do điều chỉnh đa dạng các góc nhìn khác nhau. Trong trường hợp thường xuyên tham gia các cuộc thảo luận, hội nghị, màn hình này giúp người dùng thuận tiện chia sẻ và thảo luận ý kiến với đồng nghiệp hay đối tác của mình.

Hình ảnh chân thực, âm thanh sống động

Màn hình FullHD với nhiều tùy chọn, màu sắc phong phú. Dễ dàng nhận thấy, kể cả tùy chọn màn hình thấp cấp nhất vẫn có thể gánh vác được phần lớn những nhu cầu của một người dùng từ văn phòng cho tới giải trí cơ bản. Kết hợp với hệ thống loa Dolby Atmos® được thiết kế riêng, máy mang tới âm lượng nâng cao mà không bị biến dạng, giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.

Bàn phím linh hoạt, êm ái và Touchpad nhanh nhạy vô cùng

Bàn phím với độ nảy phím rất đặc trưng, layouts phím được bố trí hoàn hảo. Hành trình phím có thiết kế sâu xuống ôm ngón tay mỗi khi thao tác tạo một cảm giác linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Với nhân viên văn phòng, những người thường xuyên làm việc thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

Touchpad của máy có độ nhạy cao, các thao tác đa điểm cũng rất chính xác nhờ vào Windows Precision Driver. Trackpoint trên laptop vẫn có độ chính xác cao tuyệt đối. Cụm nút chuột bổ trợ nhạy, có điểm lực và phản hồi khá rõ ràng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiệu năng laptop doanh nhân mạnh, chế độ bảo mật ưu việt

Sau vẻ ngoài sang trọng là trang bị phần cứng mạnh mẽ có thể đáp ứng đầy đủ được các tác vụ văn phòng cũng như thiết kế cơ bản. Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 này mang đến tốc độ xử lý và phản hồi mọi tác vụ siêu nhanh, cho hiệu năng ấn tượng, hiệu suất đồ họa cao và khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Sở hữu ổ cứng 512GB SSD cung cấp một không gian lưu trữ khổng lồ. Giúp cho tốc độ khởi động máy và mở các ứng dụng trở nên siêu nhanh, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng. Giải pháp bảo mật Think Shield tích hợp, bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Sinh trắc học cung cấp một đầu đọc dấu vân tay cực kỳ an toàn được tích hợp với nút nguồn để chúng ta có thể đăng nhập và khởi động ngay lập tức. Camera IR tùy chọn, chúng cho phép đăng nhập không chạm ngay cả khi ở chế độ ngủ.

Kết nối không dây hiện đại, lượng pin dài dễ dàng di chuyển

Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu di động của bạn bởi không chỉ trọng lượng máy nhẹ mà còn có pin 4 Cell/57WH thời lượng pin khá tốt và khả năng sạc nhanh, mang lại cho bạn năng suất làm việc và giải trí không bị gián đoạn. Với công nghệ Bluetooth 5.1, chiếc laptop này luôn sẵn sàng để kết nối với chúng ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài tích hợp các kết nối không dây hiện đại, máy cung cấp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, cao cấp như: Thunderbolt 4, HDM, …

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách laptop HP tốt nhất thị trường 2022: Đã đẹp lại còn rẻ

Laptop HP sở hữu rất nhiều ưu điểm như: tính di động cao, thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh, giá thành đa dạng nhiều ...

Lenovo ThinkPad 14E: Chiếc laptop mỏng nhẹ, đáng tin cậy trong công việc

Mang trên mình sức mạnh của bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5825U hiệu suất cao, Lenovo ThinkPad E14 Gen 4 G4 R7 5825U ...

Điểm danh 5 laptop Microsoft Surface tốt nhất cho sinh viên: Cực "sang - xịn - mịn"

Laptop là một công cụ rất cần thiết, thậm chí là bắt buộc phải có đối với sinh viên. Bài viết dưới đây điểm danh ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm