Mẫu laptop "chinh chiến" mọi đối thủ với thiết kế "siêu mỏng, siêu nhẹ": Giá bán "rẻ chưa từng có"

Cập nhật: 11:15 | 12/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop MSI Modern 14 B11MOU i3 (1027VN) là phiên bản laptop phổ thông được nhà MSI cho ra mắt với sứ mệnh phục vụ tốt mọi tác vụ thiết yếu cơ bản hằng ngày của người dùng. Mẫu laptop siêu mỏng, siêu nhẹ dễ dàng mang đi công việc hàng ngày khiến dân văn phòng thích thú.

Dell Inspiron 16 5620 i7: Laptop văn phòng đáng sắm nhất với đẹp, gọn nhẹ, mạnh mẽ

Laptop Asus Vivobook Pro: Cấu hình đỉnh cao, màn hình "mãn nhãn" cùng giá mượt khó tin

Laptop HP Pavilion X360: Sang trọng, thời thượng nhưng giá lại "quá hời" cho anh em

Lớp vỏ kim loại bền chắc có gam màu xám chủ đạo đã toát lên vẻ sang trọng và thời thượng cho laptop MSI Modern, giúp cho chủ nhân sở hữu nó nổi bật hơn hẳn dù làm việc trong văn phòng hay những quán cafe đông người. Độ linh hoạt được hoàn thiện đáng kể khi máy sở hữu khối lượng chỉ vỏn vẹn 1.3 kg, cho phép bạn di chuyển đến bất cứ mọi không gian bạn muốn mà không lo cồng kềnh, nặng nhọc. Laptop với đủ màu Xanh Đá (Bluestone) thể hiện sắc trời buổi sớm. Màu Be Hồng (Begie Mosse) đem tới không khí hoàng hôn trong một buổi chiều đầy nắng. Màu Xám Chì (Carbon Gray) đại diện cho màn đêm bí ẩn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Modern Series 14 không những sở hữu bộ vi xử lí Intel Core i3-1115G4 thế hệ 11 mới nhất với tốc độ tối đa lên đến 4.10GHz, cho hiệu năng và độ cơ động ấn tượng, giúp các bạn làm việc một cách hiệu quả nhất. Mà nó còn được tích hợp bổ sung GPU Intel UHD Graphics, hỗ trợ tần số động đồ họa tối đa lên đến 1.25GHz, đem tới sức mạnh đáng nể, tăng cường hiệu quả làm việc khi sư dụng một số phần mềm như PTS, AI hay một số tệp tin có chứa đồ thị văn bản trên Word, Excel, PowerPoint.

Tiết diện phím rộng rãi với thiết kế tràn gần sát cạnh máy, mang đến cho bạn khoảng cách gõ phím thoải mái hơn mà không bị vướng víu, kết hợp cùng hành trình sâu và đèn nền đặc sắc, giúp tăng thêm hứng thú làm việc cho người dùng với tốc độ gõ phím nhanh chóng nhưng không tạo ra tiếng ồn xung quanh đồng thời soạn thảo chuẩn xác từng vị trí phím ngay cả khi bạn làm việc trong môi trường thiếu sáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các thông tin và dữ liệu được truyền tải nhanh chóng và dễ dàng hơn đến các thiết bị ngoại vi tương thích như loa, chuột, máy chiếu,... mà không cần dùng cáp chuyển đổi phức tạp nhờ trang bị các cổng kết nối phổ biến dọc 2 bên laptop bao gồm 2 cổng USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm và USB Type-C. Chuẩn Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 (802.11ax) cho hiệu suất đường truyền được cải thiện vượt trội với băng thông hoạt động lên đến 10.000 Mbps, giúp quá trình làm việc trực tuyến của bạn trở nên suôn sẻ hơn trên các nền tảng Zoom, Ms Team, Google Meet,... ngoài ra còn cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn cho các cuộc gọi video nhờ Webcam HD được trang bị trên laptop MSI.

Với trọng lượng "nhẹ tựa lông hồng" chỉ 1.3 kg và kích thước siêu mỏng chỉ 16.9 mm, Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN đích thực là một trong những cỗ máy cực kỳ cơ động và phong cách, sẵn sàng đi theo các bạn đến khắp mọi nơi. Laptop RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) có tốc độ Bus RAM 3200 MHz mang đến khả năng xử lý công việc vượt trội với độ đa nhiệm ấn tượng, nâng cao hiệu suất làm việc khi cho phép bạn vừa soạn thảo vừa tra cứu thông tin trên mạng, song song đó là hỗ trợ nâng cấp tối đa 64 GB đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu cần thiết cho người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tận hưởng bước nhảy vọt về hiệu năng và hiệu suất khi so với VGA MX Series thế hệ trước. Mạnh mẽ hơn nhiều so với GPU đồ họa tích hợp. Không gian lưu trữ vừa đủ để bạn tải các tệp tin hay ứng dụng cần thiết về máy để phục vụ cho công việc nhờ ổ cứng 256 GB SSD NVMe PCIe, có thể linh hoạt tháo ra và lắp thanh khác tối đa 2 TB, bên cạnh đó còn rút ngắn thời gian khởi động máy và ứng dụng chỉ trong vài giây đồng thời tiết kiệm nguồn điện năng đáng kể hơn so với các thế hệ trước.

Laptop màn hình 14 inch có tấm nền IPS tiên tiến mang đến cho bạn góc nhìn rộng lên đến 178 độ, quan sát bao quát toàn bộ khung hình để không phải bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, kết hợp với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cung cấp các mảng màu sắc tươi tắn, rõ nét, mãn nhãn người xem với những thước phim chân thực nhất dù bạn nhìn trực diện hay nhìn nghiêng. Lượng ánh sáng được cung cấp đầy đủ để phục vụ cho các nhu cầu làm việc và giải trí trên máy nhờ tần số quét 60 Hz và độ sáng 250 nits, hiển thị rõ nét từng nội dung trên màn hình dù bạn làm việc trong nhà hay ngoài trời nắng.

Bên cạnh đó, màn hình chống chói Anti Glare hạn chế tối đa hiện tượng chói sáng ở những nơi có cường độ mạnh và gắt. MSI Center mang lại khả năng tùy biến đa dạng với nhiều chế độ hoạt động và tối ưu tài nguyên khác nhau, đáp ứng cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhìn chung, MSI Modern 14 B11MOU (1027VN) không hề kém cạnh bất cứ một đối thủ nào trong cùng phân khúc với lối thiết kế thời thượng, hiện đại cùng cấu hình ổn định và mức giá vô cùng hợp lý, sẽ là một trợ thủ đắc lực cho mọi nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Hiện, giá laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN đang được bán tại và tại TGDĐ là 13.790.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop MSI GF63 Thin: Mỏng nhẹ nhưng hiệu năng bất ngờ cùng mức giá "quá mượt"

Laptop MSI GF63 Thin 11UC-444VN i5 thu hút ánh nhìn người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng các thông số ấn tượng trong tầm ...

Gigabyte Gaming G5 GE: Laptop gaming giá rẻ nhưng đẳng cấp chiến game hàng đầu

Laptop Gigabyte Gaming G5 GE i5 12500H tuy sở hữu mức giá rẻ nhưng lại hội tụ: card đồ họa RTX 30 series, bộ vi ...

Dell Gaming G15 5511: Mạnh mẽ, cá tính, chinh phục mọi đấu trường game

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5 11400H sở hữu thiết kế cá tính, cấu hình mạnh mẽ và giá bán dễ chịu hứa hẹn sẽ ...

Thu Uyên (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm