Lý giải sức hút của xe Honda Vision khiến phái đẹp phải mê mẩn: Xứng danh "xe ga quốc dân"?

Cập nhật: 19:30 | 13/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Không thể phủ nhận sức hút đến từ dòng xe máy tay ga mang tên Honda Vision - đây là chiếc xe luôn đứng vị trí thứ 1 về doanh số bán xe. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút khó cưỡng đến từ chiếc xe này?

Chiếc xe máy "mê hoặc" mọi phái đẹp bởi thiết kế hiện đại: Giá bán khiến Vision "lo lắng"

Giá xe máy Honda Vision mới nhất giữa tháng 2/2023: "Đánh bại" mọi đối thủ tầm trung

"Kình địch" của xe máy Honda Vision chính thức mở bán: Chỉ 23 triệu có ngay "hàng xịn"

Thiết kế "ăn khách": Nhỏ gọn, phù hợp với mọi chị em

Honda Vision sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Đặc biệt, phiên bản Cá tính, Thể thao ra đời đã mang đến sự ấn tượng mạnh mẽ hơn về mặt thị giác giúp vẻ ngoài của Vision trông thể thao và mạnh mẽ hơn. Có thể thấy, hãng xe máy Honda đã rất thành công khi cả khách hàng nam và nữ đều yêu thích mẫu thiết kế này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những điểm nổi bật trong thiết kế của Honda Vision có thể kể đến như: Dải đèn định vị bên ngoài được trang bị công nghệ LED (áp dụng trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính) mang đến cái nhìn sang trọng và hiện đại hơn. Tuy nhiên, đèn chính, đèn hậu và đèn báo rẽ vẫn dùng loại halogen truyền thống. Đây là một chi tiết khá đáng tiếc trong thiết kế của Honda Vision 2022.

Mặt đồng hồ được bổ sung thêm màn hình LCD nhỏ giúp hiển thị số km cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, chỉ số ECO trên mặt đồng hồ được thiết đèn báo sáng giúp bạn biết xe đang vận hành ở mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Điểm nâng cấp đáng chú ý trong thiết kế của Honda Vision nằm ở phiên bản Cá tính. Mâm trước của xe được nâng kích thước lên 16 inch. Điều này giúp xe chạy ổn định hơn khi di chuyển tốc độ nhanh, cũng như mang đến cảm giác tự tin hơn khi vào cua.

Honda Vision – Xứng danh bền bỉ

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bền bỉ – chính là yếu tố người tiêu dùng khi nhắc đến mọi chiếc xe máy của Honda. Xe Vision cũng không là ngoại lệ khi nó được đánh giá là bền hơn hẳn các loại xe ga khác cho nữ khác trong cùng một phân khúc.

Khả năng tiết kiệm xăng cực đỉnh

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ ở mức 96 kg cho phiên bản Tiêu chuẩn, 97 kg cho bản Đặc biệt và Cao cấp, 100 kg cho bản Cá tính. Nhìn chung, Honda Vision rất linh hoạt trong khi di chuyển trong phố. Và những trang bị cho động cơ như: động cơ eSP thế hệ mới, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) có trên Honda Vision 2022 giúp xe vận hành ổn định cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vision được thiết kế có dung tích bình xăng lên đến 5.2 lít, động cơ PGM-FI 4 kỳ, 1 xy-lanh, và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử nên có khả năng tiết kiệm xăng vô cùng tối ưu.

Theo số liệu của các trang đánh giá xe uy tín, Vision có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc: chỉ 1.6 lít xăng cho 100km. Đây quả là con số đáng mơ ước của các loại xe khác. Với các bạn nữ phải cân đong đo đếm nhiều khoản chi thì tính tiết kiệm xăng của xe Honda Vision sẽ rất thu hút.

Về giá bán, Honda Vision thuộc mẫu xe ở phân khúc tầm trung và dao động trên dưới 40 triệu (bao giấy tờ). Đây là một mức giá khá hợp lý cho một chiếc xe máy nhỏ gọn và tiết kiệm ăn số 1 của dòng xe Nhật Bản Honda.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda Winner X mới nhất giữa tháng 2/2023: So kè từng chút với Exciter

Hiện náy, giá xe máy Honda Winner X 2023 tại các đại lý trên cả nước đều đang có giá bán thấp hơn giá đề ...

Những mẫu xe máy Thái huyền thoại từng khiến nhiều dân chơi "thèm khát chiếm hữu"

Một số mẫu xe máy Thái dưới đây từng khiến nhiều tay chơi Việt một thời ao ước muốn có. Thậm chí nhiều người còn ...

Mẫu xe máy nhập nhà Honda có giá siêu tốt, tiết kiệm xăng: Thiết kế khiến Vision "thán phục""

Mẫu xe máy được nhập khẩu từ Indonesia - Honda Beat 110 2023 với phong cách thiết kế được đánh giá cao ở phần ngoại ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm