Lộ diện chiếc điện thoại với "siêu chip" hứa hẹn làm "nổi sóng" phân khúc tầm trung

Cập nhật: 15:30 | 30/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, OnePlus đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất sở hữu "siêu chip” của mình. Được biết, nhà sản xuất kỳ vọng chiếc điện thoại này sẽ làm "nổi sóng" phân khúc tầm trung.

Theo kế hoạch, OnePlus sẽ tiết lộ chiếc điện thoại OnePlus 10T vào ngày 3/8. Chiếc flagship này sẽ được tích hợp SoC Snapdragon 8+ Gen 1. Và mới đây nhất, công ty đã xác nhận, “siêu phẩm” sẽ đi kèm với RAM LPDDR5 16GB nhanh hơn và bộ nhớ trong 256GB UFS 3.1. Trước đây, các điện thoại OnePlus có bộ nhớ trong 256GB, nhưng không phải RAM 16GB.

Lộ diện chiếc điện thoại với
Lộ diện chiếc điện thoại với "siêu chip" hứa hẹn làm "nổi sóng" phân khúc tầm trung

OnePlus cho biết, RAM 16GB sẽ cho phép người dùng OnePlus 10T "tung hứng tối đa 35 ứng dụng" trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên, trên trang web Ấn Độ chính thức của mình, OnePlus cho biết RAM 16GB sẽ cho phép "đa nhiệm dễ dàng với tối đa 30 ứng dụng mở." Với cấu hình trên, sản phẩm của OnePlus tiếp tục được kỳ vọng là smartphone "huỷ diệt" phân khúc tầm trung.

Lộ diện chiếc điện thoại với

OnePlus chưa tiết lộ chi tiết bảng thông số kỹ thuật của OnePlus 10T. Nhưng trước đó, công ty đã xác nhận điện thoại thông minh sẽ có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz đi kèm chi tiết “đục lỗ” ở giữa và có hệ thống ăng-ten 360°.

Lộ diện chiếc điện thoại với

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc cũng cho hay, 2 tùy chọn màu sắc của OnePlus 10T sẽ là Đen Moonstone và Xanh lá Jade. Thêm nữa, mẫu smartphone cao cấp sẽ có thiết lập camera sau gồm: camera chính 50MP + camera góc siêu rộng 8MP + camera chụp cận – macro 2MP.

Lộ diện chiếc điện thoại với

OnePlus 10T không phải là điện thoại thông minh duy nhất ra mắt tại sự kiện tháng 8 của công ty. OnePlus Ace Pro cũng sẽ được công bố vào thứ Tư. Sản phẩm ​​sẽ là OnePlus 10T cho thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy M Series mới nhất cuối tháng 7: "Đè bẹp" iPhone?

Cuối tháng 7/2022, giá Samsung Galaxy M Series tiếp tục có biến động song vẫn ở mức cực đẹp so với những chiếc smartphone màn ...

Xuất hiện điện thoại Samsung chip “Rồng”, cân mọi thể loại game giá chỉ hơn 2 triệu

Khi nhắc tới những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ thì gương mặt sáng giá mà nhiều người dùng nghĩ đến đầu tiên chính ...

Lộ bảng giá chiếc điện thoại "đinh" nhà "samsung": Rẻ nhất phân khúc tầm trung năm nay

Mới đây, Samsung đã công bố phiên bản 5G của chiếc điện thoại Galaxy dòng A mà công ty giới thiệu lần đầu tiên vào ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm